Âm Nhạc

Sau 2 ngày ra mắt, sản phẩm kết hợp của bộ 3 Min - Đen Vâu - JustaTee chính thức #1 trending Youtube

Thanh Phúc
Chia sẻ

Màn kết hợp của bộ ba Min - Đen Vâu - JustaTee đã mang về kết quả vô cùng xứng đáng.

Vào ngày 10/11 vừa qua, Min đã chính thức trở lại đường đua bằng sản phẩm mới toanh mang tên Vì yêu cứ đâm đầu. Đây là một ca khúc được chắp bút bởi loạt hit-maker được yêu thích hiện nay là Hoàng Tôn, JustaTee, Đen Vâu. Ngoài giai điệu bắt tai với dàn “cha đẻ” toàn những cái tên đã được bảo chứng thì phần hình ảnh của Vì yêu cứ đâm đầu cũng được đánh giá cao không kém. Đẹp mắt, ấn tượng và khác lạ là những lời khen mà khán giả dành cho sản phẩm lần này của Min.

Min trong MV Vì yêu cứ đâm đầu.

Sau hơn 2 ngày ra mắt thì sáng 13/11, MV Vì yêu cứ đâm đầu của Min đã chễm chệ tại vị trí top 1 Trending Youtube Việt Nam với 3,9 triệu lượt xem, 180k like và 10k bình luận. Đây là thành tích Top 1 trending thứ 3 của Min chỉ trong năm 2019. Những thành tích trên đã phần nào cho thấy được sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ dành cho đứa con tinh thần này của Min cũng như ekip thực hiện, đồng thời một lần nữa khẳng định vị trí và sức hút của Min ở thời điểm hiện tại.

Sau 2 ngày ra mắt, MV mới của Min chính thức dẫn đầu top trending Youtube.

Vì yêu cứ đâm đầu với chủ đề về tình yêu một lần nữa được Min khai thác triệt để, lần này là câu chuyện về những con người si mê trong tình yêu. Với sự góp giọng và cách “nhả chữ” của Đen Vâu và JustaTee, bộ ba “Trà đen bạc hà” (Black Mint Tea) đã đem đến một ca khúc pop mang âm hưởng Á Đông kết hợp với chất nhạc hiện đại. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Vì yêu cứ đâm đầu đã khiến khán giả phải chú ý bởi lyric và giai điệu lạ tai.

Min có màn kết hợp cùng Đen Vâu và JustaTee trong dự án này.

Với Vì yêu cứ đâm đầu, Min kể câu chuyện tình yêu cực kỳ mãnh liệt và say đắm của một cô gái trẻ, mà vì yêu nên không ngại… đâm đầu. Đây là một bước chuyển thú vị và đầy người lớn. Bởi không còn Có em chờ nữa hay lặng thầm trong Em mới là người yêu anh, mà cô gái trong suốt các sản phẩm âm nhạc của Min đã sẵn sàng bước nhiều bước để nắm lấy tình yêu của mình.

Vì yêu cứ đâm đầu - Min, Đen Vâu, JustaTee

Xem thêm: 'Góp tiếng chứ không góp hình', Đen Vâu và JustaTee mang về cả 'rổ' câu trend cực chất trong MV của Min

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất