Âm Nhạc

Vị thế khỏi bàn cãi: TWICE bán 'sạch veo' vé của 9 đêm concert tại Nhật trong vài ngày

Theo Soompi
Chia sẻ

Tiếp tục là một thành tích khủng của các cô gái đến từ JYP tại thị trường xứ Hoa anh đào.

Ngày 21/8, công ty quản lý JYP đã chính thức thông báo với người hâm mộ rằng tour diễn quảng bá album đầu tiên của TWICE tại Nhật Bản đã chính thức hết sạch vé sau vài ngày mở bán. Cụ thể hơn, phía này cho biết: “Sau khi quyết định mở bán vé cho 9 buổi biểu diễn ở bốn thành phố khác nhau tại Nhật Bản đến ngày hôm nay, TWICE đã bán hết toàn bộ vé tour diễn của họ”.

Được biết, TWICE 1st Arena Tour 2018 — BDZ chính thức được mở bán vào lúc 10h (Theo giờ Nhật) vào ngày 18/8 vừa qua. Tour diễn này sẽ gồm 9 buổi biểu diễn và đi qua 4 thành phố lớn tại Nhật Bản lần lượt là Chiba, Nagoya, Kobe và Tokyo. Qua việc bán vé quá khủng này, TWICE một lần nữa khẳng định vụ thế của mình tại Nhật Bản và càng đáng gờm hơn khi nhóm mới chính thức debut tại Nhật vào tháng 6/2017.

BDZ là full album đầu tiên của TWICE tại Nhật và sẽ được phát hành vào ngày 12/9 tới đây. Ngày 16/8 vừa qua, MV ca khúc chủ đề của album là BDZ đã chính thức được ra mắt khán giả và cho đến thời điểm này, số lượt xem của MV này đã vượt qua cột mốc 8 triệu lượt xem. Đây có thể là một sản phẩm lột xác của cô gái về cả hình tượng lẫn âm nhạc

MV BDZ - TWICE.

Một lần nữa, chúc TWICE sẽ thu về được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Sana.

Mina.

\

Dahyun.

Chaeyoung.

Jeongyeon.

Jihyo.

Nayeon.

Tzuyu.

Momo.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất