Âm Nhạc

Vì Phạm Hương - Lan Khuê, 'Love Songs' của Hà Hồ thay kịch bản giờ chót

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ngay đến Hồ Ngọc Hà cũng không thể lường trước được sự việc này.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã hé lộ clip hậu trường đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội diễn ra ngày 28/7 vừa qua. Bên cạnh nhiều khoảnh khắc thú vị sau cánh gà, giọng ca Đừng đi cũng kể về một kỷ niệm đặc biệt liên quan đến 2 HLV The Face Phạm Hương và Lan Khuê khiến chương trình phải thay đổi kịch bản vào phút chót.

Màn giao lưu ngẫu hứng cùng Hồ Ngọc Hà của Phạm Hương, Lan Khuê nhận được nhiều tình cảm của khán giả Thủ đô.

Màn giao lưu ngẫu hứng cùng Hồ Ngọc Hà của Phạm Hương, Lan Khuê nhận được nhiều tình cảm của khán giả Thủ đô.

Cụ thể theo kịch bản, sau khi trình diễn ca khúc Gửi người yêu cũ, Hồ Ngọc Hà sẽ thay trang phục cho phần trình diễn tiếp theo, nhưng vì thấy Phạm Hương và Lan Khuê hào hứng cổ vũ, hát theo nên cô đã ngẫu hứng mời cả hai lên giao lưu. Chính vì thế nữ ca sĩ đã quên việc đổi trang phục của mình, thay vì mặc 7 bộ như dự kiến thì chỉ còn lại 6 bộ.

hongocha07

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ vì cường độ làm việc dày đặc cộng thêm buổi tổng duyệt và phúc khảo chương trình đến tận 1h đêm hôm trước khiến cô bị tắt tiếng, phải nhờ bác sỹ chích và uống thuốc.

hongocha06

“Dù không khỏe hẳn 100% nhưng nhờ Tổ đãi mà buổi tối giọng hát đỡ hơn và biểu diễn được gần 3 tiếng đồng hồ” - Nữ ca sĩ cho biết.

hongocha05

Một chi tiết thú vị nữa là Hồ Ngọc Hà chỉ định đi chân đất khi song ca với 2 nam ca sĩ, nhưng vì phải bước lên, bước xuống bậc cầu thang và váy áo cồng kềnh nên cô quyết định bỏ hẳn giày trước khi ra sân khấu. Nữ ca sĩ đã không mang giày cao gót trong 5 tiết mục đầu tiên của Love Songs tại Hà Nội.

hongocha02

Theo dự tính, Love Songs tại Hà Nội sẽ giữ 60% nội dung chương trình so với show ở TP HCM, nhưng sau khi tập duyệt và được e-kip góp ý, Hồ Ngọc Hà quyết định chỉ bỏ 2 ca khúc, và thêm tới 8 bài hát mới, chính vì vậy chương trình kéo dài đến 3 tiếng mặc dù chỉ có 2 ca sĩ khách mời.

hongocha03

hongocha04 hongocha08

Cùng xem clip hậu trường của Hồ Ngọc Hà và e-kip trong thời gian thực hiện Love Songs tại Hà Nội:

Bật mí hậu trường đêm nhạc Love Songs - Hà Nội

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất