Âm Nhạc

Vé VIP World Tour của Ariana Grande 'cháy sạch' chỉ sau vài giờ mở bán

JoongKi
Chia sẻ

Mặc dù giá vé hàng ghế này lên đến gần 5 triệu đồng nhưng vẫn bị tẩu tán chỉ trong ít giờ đồng hồ buổi sáng nay.

Sáng hôm nay (16/6), các trang bán vé VIP Nation và Ticketbox đã đồng loạt mở giao dịch cho đêm concert ngày 23/8 của nữ ca sĩ Ariana Grande diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7 TP HCM. Được biết, đây là buổi biểu diễn thuộc chuỗi tour Dangerous Woman đã SOLD OUT khắp nước Mỹ và hiện tại, đang dừng chân ở các quốc gia châu Âu. Chính vì thế, ngay khi thông tin điểm đến kế tiếp là Việt Nam, các fan yêu nhạc đã đổ xô chờ ngày được cầm trên tay chiếc vé đắt giá ấy. Đây cũng là lần đầu tiên một World Tour của ngôi sao hàng đầu thế giới được tổ chức trên đất nước hình chữ S.

Đến với Ariana Grande tour, bạn sẽ được thưởng thức âm thanh, hình ảnh, sân khấu,… tất tần tật mọi thứ ở chuẩn quốc tế.

Chỉ trong vài giờ đầu tiên sau khi mở cổng, dãy ghế với giá vé đắt đỏ nhất đã chính thức “cháy sạch sẽ”. Đây là một điều khá bất ngờ bởi vì trước giờ, khán giả Việt chưa quá quen với việc phải chi trả một con số lên đến 5 triệu đồng để nghe nhạc. Đồng thời cho thấy, sức hút của giọng ca này là không thể chối cãi. Tuy vậy, xét cho cùng, 4,9 triệu đồng vẫn là con số hợp lí đổi lấy việc được nhìn thấy một trong những sao trẻ hàng đầu thế giới bằng da bằng thịt và mở rộng tầm mắt để xem 1 tour lưu diễn quy mô tầm cỡ quốc tế là như thế nào.

Thời gian mở bán sớm của concert là từ ngày 16/6 - 18/6. Sau đó, sẽ vẫn còn đợt bán vé tiếp theo cho những ai “chậm chân” hoặc cần nhiều thời gian hơn để tích luỹ “vốn”. Trong trường hợp nếu phải lựa chọn hàng ghế xa hơn một tí thì khán giả vẫn hoàn toàn yên tâm, bởi sự sắp đặt mỗi vị trí ghế trong cách tổ chức của ekip nước ngoài đều sẽ hợp lí và tạo điều kiện tốt nhất cho người xem.

Sân khấu hoành tráng trong một concert thuộc Dangerous Woman World Tour.

Màn hình LED to khủng khiếp để khán giả ở mọi vị trí đều có thể nhìn thấy rõ.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/ arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất