Âm Nhạc

'Về nhà chung' với Khả Ngân, 'chàng bán bánh giò' lập tức tung hit OST gây bão

Chia sẻ

Võ Đình Hiếu tiếp tục khẳng định sự nghiêm túc theo đuổi âm nhạc bằng bản thu hoàn chỉnh ca khúc 'Một mình' - OST từ bộ phim 'Lật mặt 2'.

Từng nổi lên như một hiện tượng vào năm 2013 với vai diễn trong Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò của đạo diễn Phạm Lộc, Võ Đình Hiếu được khán giả yêu mến bởi hình ảnh hiền lành chất phác và cách nhập vai rất đời, rất thật. Đây cũng là bước đệm để Đình Hiếu tiến vào con đường làm nghệ thuật một cách chuyên nghiệp.

Một trong những ca khúc về tình yêu gia đình được Võ Đình Hiếu ra mắt những ngày đầu ca hát.

Thêm một cái duyên từ điện ảnh, sau thành công của bộ phim Lật mặt 2 anh chàng được ghép đôi cùng Khả Ngân với nghi án phim giả tình thật khi mà cả hai thường dành cho nhau nhiều sự quan tâm. Cũng như trong một lần cần livestream trực tuyến với khán giả để giao lưu cùng đoàn phim, Khả Ngân đã mượn điện thoại của Đình Hiếu và live trên trang cá nhân của anh, điều này càng làm khán giả khẳng định hơn về mối quan hệ giữa cả hai.

Võ Đinh Hiếu và Khả Ngân luôn dành cho nhau những hành động quan tâm

Võ Đinh Hiếu và Khả Ngân luôn dành cho nhau nhiều sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt.

Đối diện với tin đồn tình cảm này, Đình Hiếu là người lên tiếng đầu tiên, anh chia sẻ: “Thật sự mà nói thì Hiếu rất thương Khả Ngân. Trong quá trình quay phim, Khả Ngân gần như là người nhỏ tuổi nhất đoàn và cũng là người gặp khá nhiều chấn thương trong quá trình quay phim khi thực hiện một số cảnh nguy hiểm. Thế nhưng Ngân luôn tươi cười, vui vẻ và không bao giờ than phiền về điều gì. Phải nói là Ngân chiếm được tình cảm của cả đoàn phim

Võ Đinh Hiếu chia sẻ: "Tôi rất thương Khả Ngân".

Võ Đinh Hiếu chia sẻ: “Tôi rất thương Khả Ngân”.

Trở lại với âm nhạc, Đình Hiếu chọn cho mình cách thông báo chính thức qua việc thể hiện ca khúc chính của phim Lật mặt 2. Đó chính là Một mình, sáng tác của nhạc sỹ trẻ B.I.M. Ca khúc này cũng sẽ là sản phẩm đánh dấu cho nhiều dự án khủng sắp tới mà Đình Hiếu cùng e-kip đang ấp ủ cho âm nhạc.

Một mình

Bên cạnh đó, anh cũng xác nhận mình đã chính thức “về chung một nhà” cùng Khả Ngân khi cả hai sẽ cùng được một công ty quản lý là Onon Entertainment. Tin tưởng vào những kế hoạch mà phía công ty quản lý từng vạch ra và xây dựng tốt cho Khả Ngân, chính cô nàng đã “rủ rê” Đình Hiếu về công ty cùng mình khi biết anh đang hoạt động tự do và gặp khá nhiều khó khăn.

Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Võ Đình Hiếu sau khi về 'nhà mới'.

Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Võ Đình Hiếu sau khi về 'nhà mới'.

Cùng xem thêm loạt hình nhắng nhít, siêu đáng yêu của cặp đôi Võ Đinh Hiếu - Khả Ngân:

Vodinhhieu002

Vodinhhieu003 Vodinhhieu004 Vodinhhieu006 Vodinhhieu007 Vodinhhieu008 Vodinhhieu009 Vodinhhieu010 Vodinhhieu012 Vodinhhieu013 Vodinhhieu014

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất