Âm Nhạc

Vào đây mà xem, có một Noo Phước Thịnh 'im lìm' thế thôi nhưng lại vô cùng 'bắt trend' đấy nhé!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những khoảnh khắc đầy ngẫu hứng của Noo Phước Thịnh luôn khiến cộng đồng fan "đứng ngồi không yên".

Noo Phước Thịnh cho đến thời điểm hiện tại có thể nói là một ngôi sao mang tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng. Từng sản phẩm âm nhạc mỗi khi ra mắt đều được khán giả săn đón và “cày view” nhiệt tình. Từ đó tạo nên những hiện tượng hay loạt câu hát viral nổi “rần rần” khắp cộng đồng mạng.

Thế nhưng, cứ hễ mỗi khi mạng xã hội đang “nổi đình nổi đám” một xu hướng hay sự kiện nào đó thì yên tâm, Noo Phước Thịnh cũng là một người vô cùng “bắt trend” đấy nhé. Không ít lần nam ca sĩ khiến các fan không khỏi phấn khích vì những khoảnh khắc ngẫu hứng nhưng lại rất “update” của mình. Cùng xem đó là loạt khoảnh khắc thú vị nào nhé.

Noo Phước Thịnh sẵn sàng “múa quạt” để “chiều” fan trong đêm nhạc tại Hà Nội

Cộng đồng mạng hẳn cũng không quá xa lạ với điệu nhảy mang tên “múa quạt” từng tạo nên một “cơn sốt” không nhỏ. Và Noo Phước Thịnh dù không công khai nhưng anh lại hoàn toàn biết đến trào lưu này. Cụ thể, trong một đêm nhạc tại Hà Nội diễn ra vào cuối tuần qua, khi giao lưu trò chuyện cùng người hâm mộ, khán giả đã không ngừng đồng thanh yêu cầu Noo Phước Thịnh… phải “quẩy”.

Đáp lại màn yêu cầu dễ thương này, Noo Phước Thịnh đã trổ tài “múa quạt” mà do chính anh tự đặt tên là “quạt chả”. Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã khiến cả khán phòng như phấn khích hơn bao giờ hết.

Noo Phước Thịnh đã có một đêm nhạc vô cùng đáng nhớ với khán giả thủ đô trong tuần vừa qua.

Khoảnh khắc “quẩy” vũ điệu “quạt chả” của Noo Phước Thịnh.

Clip Noo Phước Thịnh trổ tài “múa quạt” đáp ứng yêu cầu của fan

Noo Phước Thịnh khoe “50 sắc thái” trên nền nhạc Ddu-du Ddu-du - Blackpink

Vào khoảng giữa năm 2017, các cô gái nhà YG BlackPink đã chính thức “tái xuất” sau gần 1 năm vắng bóng với sản phẩm mang tên Ddu-du Ddu-du. Ngay khi lên sóng, ca khúc này đã nhanh chóng lọt top 3 trending YouTube tại Việt Nam và đạt lượt xem “khủng” với con số hơn 30 triệu - một kỉ lục chưa từng có với idol nữ ở xứ Hàn.

Bắt đúng “trend” đang thịnh hành này, trên trang cá nhân Noo Phước Thịnh đã tung một đoạn clip khoe “50 sắc thái” biểu cảm trên nền nhạc Ddu-du Ddu-du khiến cho người hâm mộ đặc biệt là các fan nữ không khỏi “loạn nhịp” trước độ dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ của nam ca sĩ.

Bản hit Ddu-du Ddu-du của girl group Blackpink đã tạo nên một “cơn sốt” lớn vào thời điểm giữa năm 2017.

Clip Noo Phước Thịnh khoe trọn thần thái trên nền nhạc Ddu-du Ddu-du

Hàng loạt bình luận đều như “chết ngất” với biểu cảm đáng yêu của Noo.

Noo Phước Thịnh chia sẻ về “chị trợ lý” của mình

Bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh với sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Mỹ Tâm đã trở thành một bộ phim “khuynh đảo” phòng vé suốt từ khi chính thức được khởi chiếu. Bộ phim này cũng đánh dấu vai trò nữ chính phim điện ảnh, đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Chính vì sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả mà sau hơn 1 tháng ngưng chiếu, Mỹ Tâm và ekip đã quyết định chiếu tiếp thêm một lần nữa với phiên bản happy ending để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Và cũng trong một đêm nhạc tại Hà Nội, Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi nhắc đến “chị trợ lý của Noo”. Điều này đã làm nhiều người thắc mắc và tò mò không biết “chị trợ lý” này là ai mà đặc biệt đến vậy.

Và sau tất cả, nam ca sĩ cho biết: “Noo cũng như các bạn, đang rất chờ đợi phần trình diễn của nữ ca sĩ ấy - “chị trợ lý của Noo”. Mỗi lần đến lượt chị Mỹ Tâm biểu diễn thì sân khấu chắc chắn sẽ bùng nổ, Noo sẽ cố gắng để kéo thêm thời gian cho chị Mỹ Tâm.” Có thể thấy rằng đây là cách gọi đùa thân mật của nam ca sĩ vì giọng ca Họa mi tóc nâu vừa ra mắt bộ phim Chị trợ lý của anh.

Bộ phim Chị trợ lý của anh từ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã “khuynh đảo” các phòng vé suốt 1 thời gian dài.

Noo Phước Thịnh hẳn đã xem bộ phim này và không ngần ngại gọi “đàn chị” Mỹ Tâm là “chị trợ lý của Noo”.

Hẳn Noo Phước Thịnh đã dành rất nhiều tình cảm cho Mỹ Tâm cũng như bộ phim Chị trợ lý của anh.

Noo Phước Thịnh cover Bùa yêu ngay trên sóng The Voice 2018

Tại tập 3 vòng Đo ván của The Voice 2018, Noo Phước Thịnh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi anh ngẫu hứng thể hiện ca khúc Bùa yêu (Bích Phương). Đây cũng là một trong những bản hit được khán giả Việt đặc biệt yêu thích vào năm 2018. Ngay khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc này của Bích Phương đã đạt được rất nhiều thành tích vượt ngoài mong đợi của chính Bích Phương và toàn bộ ekip.

Và chỉ vài câu hát “thả thính” trong ca khúc Bùa yêu của Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh cũng đủ “đốn tim” người hâm mộ với khoảnh khắc độc nhất vô nhị này. Dù chỉ là phút ngẫu hứng của nam ca sĩ, nhưng đoạn clip cover cũng được khán giả nhanh chóng chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh trên ghế HLV The Voice 2018.

Khoảnh khắc ngẫu hứng cover Bùa yêu đã khiến người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng phấn khích.

Clip Noo Phước Thịnh ngẫu hứng thể hiện ca khúc Bùa yêu

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất