Âm Nhạc

Văn Mai Hương khoe vai trần, ra mắt ca khúc hát chuyện tình yêu của chính mình

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ về cái duyên giữa kỷ niệm của chính mình với sáng tác từ Phạm Toàn Thắng.

Sau thời gian ấp ủ thực hiện, Văn Mai Hương chính thức trình làng Ngày thứ tư của tháng ba - sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng dành riêng cho cô. Với thể loại Pop pha R&B cùng bản phối có chút Jazz, ca khúc mang giai điệu, lời ca sâu lắng và ẩn chứa tâm tư của cả người sáng tác lẫn ca sĩ thể hiện.

Văn Mai Hương khoe vai trần quyến rũ trong loạt hình single mới.

Cô nàng đã có những cái duyên không ngờ tới với Ngày thứ tư của tháng ba.

Ngày thứ 4 của tháng ba (audio)

Bật mí thêm về dự án âm nhạc mới nhất, Văn Mai Hương tâm sự ca khúc này như nói về câu chuyện của chính cô bởi nữ ca sĩ từng có một kỉ niệm tình yêu khó quên vào Ngày thứ tư của tháng ba. “Một lần tình cờ gặp nhau tôi có hỏi anh Phạm Toàn Thắng có bài nào sướt mướt uỷ mị không đưa cho em hát đi. Sau khi nghe ca khúc này, tôi bị mê đắm từ lúc nào không biết”.

“Đặc biệt nghe tới đoạn điệp khúc, tôi giật mình nói em cũng có kỉ niệm với tháng ba đấy. Cũng là thứ tư của tháng ba luôn. Bài này chắc chắn em phải hát rồi!” - Văn Mai Hương chia sẻ về cái duyên với sáng tác của Phạm Toàn Thắng.

“Chúng tôi thay vài lần bản phối, thu đi thu lại. Anh Phạm Toàn Thắng rất khó tính và cảm giác làm việc cùng khiến tôi hơi run. Lúc đó tôi nghĩ câu chuyện của anh Phạm Toàn Thắng chắc chắn phức tạp hơn câu chuyện của tôi nhiều. Nhưng dù đơn giản hay phức tạp, mỗi câu hát trong bài đều len lỏi vào ký ức tôi, giống như viết cho tôi vậy”.

Phần hình ảnh lần này cũng được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Những khoảnh khắc mới nhất chứng minh sự chuyển hướng của nữ ca sĩ sang phong cách trưởng thành hơn xưa.

Ngày thứ tư của tháng ba là dự án âm nhạc mở màn cho loạt kế hoạch mới của Văn Mai Hương trong năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất