Âm Nhạc

Valentine rồi, gửi những ca khúc tỏ tình quốc dân này tới 'crush' thôi!

Tuệ Tống
Chia sẻ

Với tình yêu chân thành, một câu hát ý nghĩa và vô cùng lãng mạn sẽ giúp bạn chiếm trọn trái tim người ấy dễ dàng hơn đấy.

Tình yêu luôn là đề tài mang lại nguồn cảm hứng dồi dào với các nhạc sĩ, ca sĩ. Trong đó, có những bài hát tỏ tình được nhiều người yêu thích và sử dụng. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm âm nhạc hay mà chúng còn trở thành “thiên sứ tình yêu” cho những chàng trai, cô gái muốn gửi thông điệp yêu thương đến đối phương. Các cung bậc cảm xúc đẹp của loạt MV, ca khúc dưới đây sẽ giúp bạn bày tỏ nỗi lòng trong dịp Lễ Tình Nhân này.

Theo anh - Ali Hoàng Dương

Theo anh là bản tình ca pop dance hiện đại vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế. Ca khúc như lời kêu gọi của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu rằng: “Em chỉ cần nắm tay anh đi khắp thế gian, mọi thứ còn lại để anh lo”. Cùng với giai điệu bắt tai, chẳng biết có cô gái nào đủ mạnh mẽ để lên tiếng từ chối 1 lời yêu như thế hay không? Quả thực đúng đắn khi nói đây là bài ca “cầm cưa quốc dân” đáng yêu trong mùa Lễ Tình Nhân.

Theo anh còn “đốn tim” người nghe bởi nhiều đoạn Lyric đầy chất thơ và cực lãng mạn khác: “Có phải em là thiên thần đến bên anh thật ân cần, hãy cho anh gần em thêm một chút”.

Nếu bạn đang cần ngay một bài hát để gửi cho “crush” của mình, hãy theo Ali!

Ali Hoàng Dương thủ thỉ từng câu hát như rót mật vào tai “đánh gục” vô vàn trái tim của các cô gái.

MV Theo anh

Cảm nắng - Suni Hạ Linh ft. R.Tee

Với giai điệu trong sáng và nhẹ nhàng, Cảm nắng của Suni Hạ Linh là nỗi lòng của một cô gái bất ngờ “say nắng” anh chàng điển trai nhưng vì quá ngại ngùng nên không dám ngỏ lời. MV chạm đúng tâm trạng giới trẻ, nhanh chóng được nhiều bạn gái chia sẻ và ngầm xem đó như lời bày tỏ tình cảm của mình. Valentine này, thử mời nửa kia một ly cà phê sữa ngọt ngào, kèm theo bài hát Cảm nắng được phát lên giữa không gian lãng mạn, biết đâu người ấy sẽ hiểu được tình cảm chân thành của bạn.

Những cảnh quay lung linh của MV được cô nàng thực hiện trọn vẹn tại Đài Loan với một mối tình ngọt ngào.

Hình ảnh đáng yêu của đôi bạn trẻ làm đốn gục biết bao trái tim đang yêu.

MV Cảm nắng

Có em chờ - Min ft. Mr.A

Có em chờ từ khi phát hành đã nhanh chóng chinh phục người nghe bằng câu chuyện tình yêu bình yên, ấm áp. Những lời yêu thương ngọt ngào cộng với giai điệu trong trẻo, dễ chịu đã giúp ca khúc trở thành một trong những bản hit thu hút đông đảo người nghe, đồng thời mang về cho Min nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín. Màn kết hợp giữa Min và Mr.A đã đem lại cho phái đẹp cách tỏ tình trực diện mà vẫn đầy tình cảm trong ngày Valentine kề cận.

Có em chờ là ca khúc Kai Đinh viết dành riêng cho giọng hát của Min. Bài hát nói về cách người con gái luôn đợi chờ người đàn ông của đời mình với những bữa cơm ấm cúng.

Câu chuyện trong MV cũng là những tình cảm dễ thương, nhắng nhít từ cặp đôi mới cưới.

Với giai điệu nhẹ nhàng đậm chất Hàn Quốc và giọng hát “ngọt như mía” của Min, ca khúc đã đốn gục biết bao trái tim đang yêu, từng yêu và sẽ yêu.

MV Có em chờ

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi

Đinh Hương ft. Hà Anh Tuấn

Bản ballad “ngọt lịm” từ bộ đôi này gây xao xuyến trong lòng người hâm mộ bởi câu hát điệp khúc “Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi. Mình nói với nhau bao điều rồi. Ngày mai nắng lên bình minh sẽ tới”. Nhẹ nhàng và thảnh thơi trong từng lời ca, sáng tác từ Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên dường như “len lỏi” khắp nơi như 1 “thánh ca” về sự an yên trong tình yêu mà nhiều người trẻ mong muốn có được.

Cái bắt tay giữa Hà Anh Tuấn và Đinh Hương khiến người nghe buộc phải “rung rinh”.

Đừng ngần ngại siết chặt bàn tay của nhau, gác lại những áp lực của cuộc sống để xách ba lô lên và song hành bước chân trên những chuyến đi, đi để trải nghiệm và đi để yêu! Hãy làm đi! Làm tất cả đi nào hỡi những trái tim son trẻ!” - Đinh Hương chia sẻ.

Câu hát viral trong ca khúc như nói hộ tiếng lòng của những người đang yêu trong dịp Lễ Tình Nhân này. Sẽ không ngoa khi gọi đây là “tuyên ngôn tình yêu” mới mà bất cứ người trẻ nào cũng phải gật đầu thừa nhận được nhìn thấy mình trong đó.

MV Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất