Âm Nhạc

Valentine 2016: Hari Won sẽ 'cặp kè' Trường Giang chứ không phải Trấn Thành

Chia sẻ

Mặc dù đang làm dậy sóng dư luận và truyền thông thời gian gần đây trong câu chuyện tình với Trấn Thành nhưng trong ngày lễ tình nhân Valentine 2016 này, Hari Won sẽ không “gần gũi” Trấn Thành mà thay vào đó là danh hài Trường Giang.

Chuyện tình cảm giữa Hari Won và Trấn Thành bị phát hiện khi cả hai đi ăn khuya và hôn nhau giữa quán vắng. Câu chuyện sẽ không trở nên phức tạp và gây ồn ào dư luận nếu Hari Won không chia tay cuộc tình dài 9 năm với rapper Tiến Đạt cách đây 2 tháng. Để bảo vệ bạn gái khỏi sự lên án của dư luận, MC Thử thách cùng bước nhảy đã lên tiếng khẳng định mình yêu Hari Won. Nam nghệ sĩ cho biết anh chủ động theo đuổi Hari Won sau thời gian đóng bộ phim Bệnh viện ma, lúc này cô đã chia tay Tiến Đạt. Sau chia sẻ của Trấn Thành, người đẹp mang 2 dòng máu Hàn Quốc - Việt Nam cũng lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với nam MC nổi tiếng.

Bệnh viện ma - Bộ phim điện ảnh sắp được ra mắt của Trấn Thành và Hari Won.

Bệnh viện ma - Bộ phim điện ảnh sắp được ra mắt của Trấn Thành và Hari Won.

Cho đến nay vẫn còn khá nhiều đồn đoán về mối quan hệ này, điều đó càng khiến cho cái tên Trấn Thành - Hari Won trở thành đối tượng được quan tâm đặc biệt. Nhất là khi mùa Valentine đang gần kề, rất nhiều người tò mò muốn xem nếu thực sự yêu nhau, cặp đôi này sẽ biểu hiện thế nào trong ngày đặc biệt này. Tuy nhiên, chưa biết trong đời thực thế nào nhưng xem ra trên sân khấu họ sẽ không đồng hành cùng nhau trong đêm tình yêu năm nay.

Danh hài Trường Giang sẽ đồng hành cùng Hari Won trong mùa Valentine năm nay,

Danh hài Trường Giang sẽ đồng hành cùng Hari Won trong mùa Valentine năm nay.

Thay vì sánh đôi cùng Trấn Thành, giọng ca Hương đêm bay xa sẽ “cặp kè” cùng một người bạn khác của Trấn Thành mà thời gian chuyện tình của anh cũng khiến tốn không ít giấy mực của giới truyền thông là Trường Giang. Cả hai sẽ cùng hội ngộ trong đêm nhạc đặc biệt mừng ngày lễ tình nhân tại TP HCM, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của một trong những cặp đôi từng tạo nên những bản hit đẹp cho nhạc Việt là Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc. Điều thú vị là không chỉ Hari Won lẻ bóng mà bạn gái của chàng Bắp Ngô Kiến Huy: ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cũng một mình tham dự chương trình này.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh

Cặp đôi với nhiều bản song ca được yêu thích: Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc sẽ tái hợp trong mùa Valentine năm nay.

Cặp đôi với nhiều bản song ca được yêu thích: Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc sẽ tái hợp trong mùa Valentine năm nay.

Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào tối 14/2/2016 tại phòng trà MTV, TP HCM.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất