Âm Nhạc

Vài tiếng nữa sân khấu MTV VMAs 2018 sẽ sáng đèn: Thần tượng của bạn ngồi ở đâu?

Lang Hoa
Chia sẻ

Liệu sẽ có những bất ngờ nào đang chờ đón chúng ta vào sáng mai (theo giờ Việt Nam)?

Các khâu cuối cùng chuẩn bị cho đêm trao giải VMAs đã được thực hiện. Tất cả chỗ ngồi đối diện sân khấu đều đã được sắp xếp thuận tiện nhất có thể cho các sao nhà ta hay các khách mời danh dự dễ dàng di chuyển.

Đoạn video thông báo giải cống hiến của VMAs 2018 năm nay thuộc về Jennifer Lopez.

Jennifer Lopez - người sẽ vinh hạnh nhận giải MTV Vangard Michael Jackson năm nay sẽ ngồi cùng gia đình và bạn trai cô tại hàng ghế đầu để thuận tiện lên biểu diễn và nhận giải.Đây sẽ là vị trí vinh dự nhất của toàn bộ đêm trao giải hôm sau, xứng đáng với những gì mà J.Lo đã và đang cống hiến.

Một số khách mời khác cũng ngồi chung hàng ghế đầu này bao gồm Camila Cebello, Shawn MendesCardi B - tất cả sẽ ngồi hàng đầu bên trái khán đài. Ngay bên phải khán đài sẽ là vị trí ngồi của những tên tuổi : Nicki Minaj, Ariana Grande, cặp đôi nữ nghệ sĩ đang “phá đảo” mùa hè 2018 với 2 album “bom tấn” của mình.

Hàng ghế thứ 2 hàng giữa đã được DJ Khaled xí 5 ghế trước với nhà đài, phía bên trái sẽ là vị trí ngồi của Logic, Bebe Rexha và Rita Ora. Hàng phải sẽ là của Anna Kendrick, Blake Lively, Travis Scott và cô vợ trẻ Kylie Jenner cũng sẽ có mặt.

Một số ngôi sao được xếp ngồi ở hàng 3 là : Aerosmith, 21 Savage, Liam Payne, Gucci Mane và Young Thug. Lễ trao giải sẽ diễn ra tại Nhà hát với sức chứa 5,100 chỗ ngồi trứ danh của thành phố New York: Radio City Music Hall.

“Chúng tôi rất hiểu các mối quan hệ giữa các sao. Và với lòng tôn trọng, chúng tôi luôn cố gắng xếp những người bạn ngồi cạnh nhau, và cố tách những mối thâm thù hiện đang rất nóng ra thật xa nhau càng tốt.” - Ekip của nhà đài MTV cho biết.

Đêm trao giải MTV VMAs 2018 sẽ được cập nhật nhanh nhất và liên tục nhất trên SAOStar, cùng xem lại một số thông tin quan trọng trước giờ G tại ĐÂY, cũng như điểm lại những sân khấu hoành tráng của VMAs qua các năm tại ĐÂY để chuẩn bị đếm ngược đến lúc sân khấu lễ trao giải sáng đèn!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất