Âm Nhạc

Vài giờ nữa thôi: Noo Phước Thịnh đang tỉ mỉ ký tặng từng chiếc CD giới hạn rồi đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chắc hẳn các fan Noo đang phấn khích hơn bao giờ hết với khoảnh khắc này từ thần tượng.

Cách đây ít phút, người hâm mộ Noo Phước Thịnh đang vô cùng thích thú với những hình ảnh được đăng tải trên trang fanpage của nam ca sĩ. Cụ thể, theo dòng trạng thái thì Noo đã bỏ đi thói quen uống cafe vào mỗi buổi sáng mà thay vào đó là ngồi tỉ mẩn ký tặng từng chiếc đĩa dành cho các fan của mình. Nếu như trước đó, nhiều khán giả tỏ ra hụt hẫng vì phiên bản đĩa Chạm khẽ tim anh một chút thôi chỉ được Noo phát hành dưới phiên bản giới hạn thì với hình ảnh này, tất cả lại được một phen hào hứng đón chờ món quà đặc biệt từ thần tượng.

Hình ảnh vừa được Noo Phước Thịnh đăng tải trên trang fanpage.

Cận cảnh hình ảnh giản dị của Noo khi nắn nót ký từng chiếc đĩa dành tặng fan.

Vậy là chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, showcase mang tên #TELDAKTN của Noo Phước Thịnh sẽ được chính thức diễn ra. Hàng nghìn fan đang rất mong chờ vào khoảnh khắc này khi đây không những là show diễn được Noo tâm huyết đầu tư mà còn là sự ra mắt sản phẩm mới nhất của anh chàng với tựa đề có hashtag cùng tên.

Không chỉ vậy, show diễn lần này Noo Phước Thịnh cũng “chơi lớn” khi tổ chức cả hai điểm diễn là Hà Nội và TP. HCM chỉ trong cùng một ngày. Nếu khán giả Hà Nội được nghe và xem MV #TELDAKTN đầu tiên thì khán giả của TP. HCM sẽ cùng Noo Phước Thịnh chờ đón giây phút MV chính thức được công bố vào lúc 21 giờ.

Chỉ chưa đầy 1 ngày nữa, showcase đặc biệt cuối năm của Noo Phước Thịnh sẽ chính thức diễn ra.

Hãy cùng theo dõi và đón chờ khoảnh khắc MV #TELDAKTN chính thức được phát hành nhé.

Teaser MV #TELDAKTN

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất