Âm Nhạc

Vài giây trước khi lên sân khấu, fan lao tới xin selfie và phản ứng của Sơn Tùng M-TP…

Lang Hoa
Chia sẻ

Hẳn bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên.

Mới đây, tại một sự kiện âm nhạc diễn ra tại Nha Trang, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện và chinh phục hàng nghìn khán giả tại thành phố biển. Tuy nhiên, rất ít khán giả biết rằng, chỉ vài giây trước khi lên sân khấu, anh chàng đã “quậy” tưng bừng khu vực hậu trường, thậm chí còn thân thiện selfie với một fan hâm mộ may mắn!

Vài giây trước khi lên sân khấu, fan lao tới xin selfie và phản ứng của Sơn Tùng M-TP

Ai nhìn thì cứ nhìn, Tùng nhà ta vẫn đam mê nhún nhảy theo nhạc nhé!

Lúc này, dàn loa ở phía trên sân khấu đang bật đến ca khúc Chạy ngay đi của chính chủ. Không cần phải nói, khi nghe âm nhạc của mình vang lên, như một “phản xạ có điều kiện”, Sơn Tùng ngay lập tức nhún nhảy theo điệu nhạc không ngừng, “nhắng” không thể tả. Sau màn cổ vũ hết mình Đông Nhi tại bàn nâng sân khấu vừa rồi, tiếp tục với cử chỉ đáng yêu này, có lẽ nên phong cho giọng ca Lạc trôi danh hiệu nam ca sĩ nhắng nhít nhất tại hậu trường…

Vài giây trước khi lên sân khấu, fan lao tới xin selfie và phản ứng của Sơn Tùng M-TP

Phản ứng của Sơn Tùng khi có một fan xin được selfie…

Nhạc dạo phần intro vừa dứt, Sơn Tùng trèo lên cầu thang để tiến lên sân khấu, lúc này, không ngờ có một khán giả may mắn đã trờ sẵn và giơ điện thoại lên selfie cùng thần tượng. Vô cùng tự nhiên như đã được luyện tập tự trước, nam ca sĩ Chạy ngay đi tạo dáng vô cùng sành điệu, thậm chí còn phồng mỏ lên vô cùng đáng yêu khi selfie với anh chàng may mắn trên. Điểm thân thiện và “chiều” fan: 10!

Toàn cảnh hậu trường nhiều bất ngờ của Sơn Tùng tại Nha Trang đêm vừa qua (nguồn: VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ)

Cũng trong khuôn khổ đêm nhạc hôm qua, Sơn Tùng đã lần đầu tiên diễn lại ca khúc Lạc trôi sau vài tháng “lãng quên” bản hit này, đồng thời diễn lại bản phối mới của Em của ngày hôm qua.

Có vẻ như, anh chàng ca sĩ quê Thái Bình này đi đến đâu, cũng đều gieo thương rắc nhớ đến khán giả đến đấy! Một số hình ảnh trong đêm nhạc tối 3/11 của Sơn Tùng:

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất