Âm Nhạc

Vạch lối 2019 giúp sao Hollywood: Nhân vật số 2 - Ariana Grande

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn nghĩ Ariana Grande cần làm những gì trong năm 2019?

Năm qua ắt hẳn là một năm bận rộn với Ariana Grande khi có lắm niềm vui nhưng cũng quá nhiều giọt nước mắt. Bạn có hài lòng về album Sweetener chỉn chu và ngọt ngào? Sweetener không đơn thuần chỉ là một album thứ tư của Ariana mà hơn cả, đó còn là một kỉ niệm cho khoảng thời gian đắm chìm trong tình yêu với Pete Davidson. Những tưởng Ari đã có một năm 2018 huy hoàng và ngọt ngào nhưng rồi, bị quấy rối trên sóng truyền hình, bạn trai cũ Mac Miller qua đời, chia tay với vị hôn phu Pete, một chuỗi những đau thương nối tiếp nhau đã ập đến vào thời điểm cuối năm 2018. Suy sụp đấy nhưng sẽ chẳng mất nhiều thời gian đâu, cô ấy đã trở lại và kiên cường hơn trước cùng với cơn bão Thank U, Next mở màn cho một “kỉ nguyên mới”!

Ariana Grande nên làm gì trong năm 2019 này?

Với những gì đã có và còn thiếu, bạn nghĩ Ariana Grande nên làm gì trong năm 2019 này?

Ra tận hai album rồi, đi tour ngay thôi!

Album Sweetener lên kệ cũng chưa lâu mà nay Ariana lại có hứng ra thêm album Thank U, Next nữa. Thế thì cô nàng Ari của chúng ta hẳn sẽ khá bận rộn trong năm nay cho xem khi mà hai tour diễn quảng bá cho hai album vẫn còn đang chờ đợi cô phía trước. Hai tour diễn trong cùng một năm liệu có quá sức với một cô gái nhỏ nhắn thế này? Có nên chăng nếu gom hai trong một?

Sweetener còn chưa đi tour…

… mà Thank U, Next đã ra mắt rồi!

Được biết, Ariana sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn Sweetener World Tour tại Albany vào 18/3/2019. Cô nàng sẽ dành ba tháng để vòng quanh Bắc Mỹ và kết thúc tại New York. Hiện tại, Thank U, Next Tour vẫn chưa được Ari nhắc đến thế nhưng khả năng cao tour diễn này cũng sẽ diễn ra trong năm nay.

Có nên chăng nếu Hollywood có một diễn viên Ariana?

Trong mấy năm qua, có lẽ chúng ta đã dễ dàng thấy rõ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng tóc đuôi ngựa Ariana: không ngừng ra mắt ca khúc mới và cũng không ngừng thay đổi nhiều màu sắc. Thành quả nhận được sau những cố gắng đó chính là các bản hit của cô cứ thay phiên nhau “chễm chệ” ở vị trí đầu bảng xếp hạng và có cả những đề cử và giải thưởng nhận được tại các lễ trao giải danh giá MTV, EMA, AMA, VMA,…

Bạn thích Ariana sẽ hóa thân thành một cô nàng nhí nhảnh?

Hay một cô nàng quyến rũ?

Một Ariana bí ẩn và nguy hiểm thì sẽ thế nào?

Bài hát mới, album mới, tour diễn mới, có bao giờ bạn nghĩ cô gái bé nhỏ nhưng tài năng này sẽ còn làm được nhiều hơn thế? Góp mặt trong một bộ phim Hollywood nào đó thì sẽ thế nào nhỉ? Ngay từ khi lên 8 tuổi, cô nàng đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình khi lần đầu đứng trên sân khấu với vai diễn Annie trong vở nhạc kịch Hard Knock Life tại Florida. Hay bạn cũng có thể xem tài diễn xuất của cô nàng này qua các MV Thank U, Next, God Is A Woman hay mới đây nhất là Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored. Nhìn nét diễn đó, liệu bạn có nghĩ cô ấy có khả năng “lấn sân” sang điện ảnh như “mẹ quái vật” Lady Gaga?

Sân khấu đầu tiên mở đầu con đường nghệ thuật của Ariana chính là vở kịch Hard Knock Life vào năm 8 tuổi.

Cùng xem một đoạn kịch nhỏ Ew của Ariana trong chương trình The Tonigh Show Starring With Jimmy Fallon.

Có lẽ cô nàng cũng có khiếu diễn hài đấy nhỉ?

Nếu bắt tay hợp tác với Kpop thì sẽ thế nào?

Nhìn lại những người bạn đã đồng hành cùng Ariana trong suốt thời gian qua như Nicki Minaj, The Weeknd, Jessie J, Mac Miller, Troye Sivan, Iggy Azalea, Lil Wayne. Vậy liệu có nên chăng nếu làm danh sách các nghệ sĩ hợp tác với Ariana “phong phú” hơn bằng một cái tên là ngôi sao Kpop?

Ariana và Nicki Minaj có vẻ rất ăn ý với nhau trong các sản phẩm âm nhạc.

Trào lưu USUK bắt tay hợp tác với Kpop đang ngày càng lan rộng. Nếu Ariana Grande cũng tham gia vào trào lưu này thì ắt hẳn chúng ta sẽ có một bản hit gây bão trong thời gian sắp tới. Tự hát, tự sản xuất đã quá quen thuộc rồi, Ariana nên nghĩ đến chuyện tạo một cơn bão cùng với một nhóm nhạc hay một ca sĩ thần tượng nào đó của Kpop rồi đấy!

Đã đến lúc nghĩ đến chuyện hợp tác với Kpop được chưa nhỉ?

Sẽ là một Ariana đào hoa lắm chàng theo hay quyến luyến quay lại với người yêu cũ?

Câu chuyện tình duyên lận đận của Ariana không biết kể bao giờ mới hết. Giọng ca Into You yêu rất nhiều nhưng cũng đau không ít. Từ khi chia tay mối tình hơn hai năm cùng Mac Miller và chọn hạnh phúc bên Pete Davidson, Ariana đã vội vàng yêu, vội vàng đính hôn và cũng đã định ngày kết hôn trong năm 2019 này. Thế nhưng tất cả đã kết thúc khi Mac qua đời, Ari đã suy sụp đến mức nói lời chia tay với Pete và chọn cách gặm nhấm nỗi đau một mình.

Đối diện với những nỗi đau đó, Ari vẫn vượt qua được thì quả là một cô gái kiên cường!

Sau một thời gian suy sụp, cô nàng Ari cũng đã trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ Thank U, Next với lời cảm ơn đến bốn mối tình cũ đến 7 Rings khẳng định tình yêu không là tất cả vì xung quanh còn có bạn bè, Ariana Grande hẳn đã muốn chứng minh cho mọi người thấy cô vẫn ổn và một mình không sao.

Có phải Ari vẫn ổn?

Thế nhưng liệu có phải cô vẫn ổn? Lời tuyên bố sẽ độc thân trong một thời gian dài của Ari chưa bao lâu thì người ta bắt gặp cô xuống phố cùng tình cũ Ricky Alvarez. Và giờ là một bài hát có tựa đề khá đanh đá Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored cùng nhiều nghi ngờ cô đang muốn đề cập đến vị hôn phu cũ Pete. Phải chăng Ariana đang có ý định muốn nối lại tình xưa?

Bài hát này liệu có ngụ ý gì chăng?

Ariana Grande nên ưu tiên làm gì trong năm 2019?

Với những thành công trong âm nhạc cùng đôi chút lận đận trên con đường tình duyên trong năm 2018 thì bạn nghĩ Ariana nên ưu tiên làm gì trong năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất