Âm Nhạc

V- Queen's ơi, Soobin Hoàng Sơn vừa gửi lời nhắn quá đỗi ngọt đến JiYeon: 'Hãy mau tới Việt Nam nhé!'

Too Tú Anh
Chia sẻ

Lời nhắn không thể nào ngọt ngào hơn của Soobin Hoàng Sơn có khiến cô nàng JiYeon tan chảy không nào?

Vừa mới đây thôi, Soobin Hoàng Sơn đã gửi đến cô nàng Ji Yeon một lời nhắn trước thềm đêm nhạc khủng cuối năm. Ngay khi đoạn clip này được đăng tải đã có không ít các fan “đứng ngồi không yên” vì lời nhắn quá ngọt ngào này thì huống chi là JiYeon!

Bạn đã biết Soobin vừa gửi đến Ji Yeon lời nhắn tan chảy này chưa?

Ji Yeon và Soobin đã có những khoảnh khắc ngọt ngào trong MV…

… và cả ngoài đời thực!

Cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Ji Yeon đã tạo được ấn tượng mạnh với khán giả và nhận được sự quan tâm lớn từ fan Việt và cả fan Hàn Quốc ngay sau khi màn kết hợp lãng mạn của cả hai trong ca khúc Đẹp nhất là em đã được trình làng vào tháng 7 vừa rồi. Xem những khoảnh khắc “tình bể bình” của Ji Yeon và Soobin trong MV đến cả ngoài đời thực ắt hẳn sẽ khiến bạn không thể nào ngồi yên vì cặp đôi này quá đáng yêu!

Những khoảnh khắc cực ngọt ngào của cặp đôi này trong Đẹp nhất là em!

Chưa bao giờ thôi ngọt ngào, bạn có biết Soobin Hoàng Sơn mới đây đã nhắn gửi đến Ji Yeon bằng tiếng Hàn chưa? Câu nói ngọt ngào nhất đây rồi: “Ji Yeon à, mau trở lại nhé. Ji Yeon xinh đẹp hãy mau đến Việt Nam nhé! Oppa đợi em nè!”

Clip Soobin Hoàng Sơn gửi lời nhắn tới Jiyeon

Ji Yeon à, còn chần chờ gì mà không trở lại Việt Nam nào!

Lời nhắn này đã khiến các fan tan chảy rồi, không biết Ji Yeon thì sao nhỉ? Với một lời mời trở lại Việt Nam quá đáng yêu này thì Ji Yeon còn chần chờ gì nữa mà không mau quay lại Việt Nam và gửi tặng đến khán giả một màn trình diễn ngọt ngào và lãng mạn cùng với Soobin Hoàng Sơn tại bữa tiệc âm nhạc Việt Nam cuối năm này. Soobin đợi Ji Yeon đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất