Âm Nhạc

V-Queen's dồn dập tạo áp lực cho Make Us: Mỗi tuần gửi email một đợt cho đến khi công ty này lên tiếng

Tùng Dương
Chia sẻ

Các V-Queen's chắc chắn sẽ tạo áp lực rất lớn cho công ty chủ quản của Sunmi là Make Us Entertainment khi họ quyết định sẽ gửi email mỗi tuần một đợt cho đến khi nhận được phản hồi.

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan K-Pop không khỏi xôn xao khi nữ ca sĩ Sunmi công bố màu sắc fandom và tranh cãi đã nổ ra khi 3 màu sắc mà chủ nhân hiện tượng Gashina chọn lại trùng với 3 màu mà cô nàng Jiyeon (T-ara) từng chọn trước đó. Tuy công ty của Sunmi là Make Us Entertainment đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng sẽ xem xét để không xảy ra sự trùng hợp giữa các nghệ sĩ, thế nhưng đã hơn 2 tháng trôi qua và Make Us vẫn chưa hề đưa ra một thông báo chính thức nào, khiến cộng đồng fan của T-ara vô cùng tức giận.

Sự trùng hợp tình cờ trong màu sắc fandom giữa Sunmi và Jiyeon (T-ara).

Sự việc ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi cộng đồng fan T-ara đã đồng loạt gửi email đến công ty Make Us với mong muốn công ty này giải quyết triệt để vấn đề phát sinh giữa 2 nghệ sĩ. Áp lực đè nặng lên công ty chủ quản của Sunmi ngày một lớn khi các V-Queen's (tên fandom của T-ara tại Việt Nam) đã chung tay giúp sức cùng cộng đồng fan Hàn và fan quốc tế để gửi phản hồi đến Make Us. Đến thời điểm hiện tại, tính sơ qua đã có hàng ngàn email từ người hâm mộ T-ara được gửi đến công ty này. Và theo như “chiến dịch” đòi lại màu sắc fandom cho Jiyeon, các Queen's trên toàn thế giới sẽ cùng nhau gửi email mỗi tuần một đợt cho đến khi nào Make Us Entertainment thay đổi màu sắc fandom của Sunmi, hoặc ít nhất là lên tiếng phản hồi thỏa đáng về sự việc. Sự đồng lòng của cộng đồng fan T-ara chắc chắn sẽ tạo áp lực rất lớn cho Make Us trong thời gian tới.

Hàng ngàn email bằng tiếng Anh đã được gửi đến tài khoản gmail chính thức của Sunmi với nội dung mong muốn công ty Make Us lên tiếng giải quyết sự việc.

Các fan của T-ara và Jiyeon sẽ gửi email mỗi tuần một đợt cho đến khi Make Us lên tiếng phản hồi.

Với áp lực từ phía người hâm mộ T-ara, hi vọng Make Us Entertainment sẽ sớm giải quyết sự việc trùng màu fandom giữa 2 nghệ sĩ một cách thỏa đáng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất