Âm Nhạc

EDM Yamaha Ravolution trở lại với dàn line-up 'cực khủng'

T.H
Chia sẻ

Tiếp nối thành công vang dội của đại nhạc hội diễn ra vào tháng 5 vừa qua, cuối năm nay, Yamaha sẽ tiếp tục mang Ravolution Music Festival (RMF) quay trở lại với những điểm mới cùng nhiều “tên tuổi vàng” trong làng EDM thế giới và Việt Nam.

Buổi họp báo vào ngày 7/11, BTC công bố dàn HEADLINER “siêu khủng” sẽ “quẩy” tung thánh địa RAVOLAND cuối năm nay.

Tại buổi họp báo Yamaha Ravolution Music Festival ngày 7/11, BTC đã chính thức công bố những thông tin về chương trình và hé lộ dàn line-up khủng với những tên tuổi đình đám khiến giới trẻ háo hức “đứng ngồi không yên”.

Nhằm mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, Yamaha Motor Việt Nam đã mời những DJ danh tiếng nhất thế giới tham dự Yamaha Ravolution Music Festival - Ravo 3 Years lần này. Nổi bật trong đó phải kể đến Top 10 của bảng xếp hạng lừng danh DJ MAG thế giới.

DON DIABLO (xếp hạng 6 Thế Giới năm 2019) - một trong những cái tên mang tầm ảnh hưởng của EDM Thế giới đương đại. Tiếp theo, bộ đôi nổi tiếng và huyền thoại ALY & FILA - sẽ là nhân tố đại diện cho dòng nhạc TRANCE - thể loại nhạc không thể thiếu cho mỗi kỳ RMF.

Bộ đôi đang rất thành công với nhãn hiệu riêng của họ Future Sound Of Egypt. Và cuối cùng, hai cái tên nghệ sĩ Quốc tế đặc biệt khác cùng dàn DJ trong nước sẽ được công bố trong thời gian tới - sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho dàn HEADLINER đặc biệt của sinh nhật kỳ này.

Các tín đồ EDM sẽ có cơ hội thưởng thức đêm nhạc điện tử hoành tráng với sự góp mặt của các nghệ sĩ DJ lừng danh như: Don Diablo, bộ đôi Aly & Fila…

Bên cạnh đó, nhằm mang đến cơ hội tỏa sáng và tìm kiếm tài năng cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc điện tử, đồng hành cùng Yamaha Ravolution Music Festival , Yamaha còn tổ chức chuỗi hoạt động Yamaha Road To Ravolution - DJ Battle “Tỏa sáng phong cách riêng” với 3 vòng tuyển chọn tại các trường Đại Học.

Theo đó, các thí sinh xuất sắc được chọn từ “Vòng tuyển chọn online” sẽ bước vào cuộc đấu tranh tài ở “Vòng đấu loại trực tiếp” diễn ra tại Hồ Chí Minh (17/11), Đà Nẵng (23/11) và Hà Nội (30/11). Và đặc biệt, DJ Don Diablo (xếp hạng 6 Thế giới năm 2019) sẽ đích thân làm Ban giám khảo cho Vòng Chung Kết để lựa chọn thí sinh thắng cuộc.

Đây cũng là một trong những điểm mới vô cùng độc đáo của chương trình mà Yamaha đặc biệt dành tặng cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc.

DJ Battle tại các trường Đại học trên cả nước là điểm mới Yamaha đặc biệt dành tặng cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc.

Hãy sẵn sàng tỏa sáng và tự tin thể hiện đam mê trong chuỗi sự kiện EDM - Yamaha Road To Ravolution - DJ Battle “Tỏa sáng phong cách riêng” các bạn nhé!

Yamaha Ravolution Music Festival - Ravo 3 Years năm nay với quy mô và sự đầu tư chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, chuỗi hoạt động sẽ là sân chơi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao về âm thanh, ánh sáng của dòng nhạc EDM thời thượng và đỉnh cao.

Thông qua sự kiện lần này, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn tiếp tục đồng hành và đem đến những sân chơi giải trí lành mạnh và thời thượng cho giới trẻ Việt Nam, đồng thời, góp phần củng cố hình ảnh trẻ trung năng động của thương hiệu xe máy hàng đầu Nhật Bản.

Đồng hành cùng suốt 2 kỳ lễ hội Yamaha Ravolution Music Festival liên tiếp chỉ trong một năm, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn mang lại cho giới trẻ Việt không gian âm nhạc sôi động, hiện đại với nhiều hoạt động đồng hành ý nghĩa dành cho các bạn trẻ.

Thiết kế trẻ trung, năng động trong các sản phẩm xe ga thế hệ mới của Yamaha luôn được người dùng ưa chuộng.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi và chương trình, vui lòng truy cập fanpage Yamaha Motor Việt Nam: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất