Âm Nhạc

Ăn mừng Top Trending, Vũ Cát Tường tung bản live ca khúc 'Có người'

YANG
Chia sẻ

Phiên bản Có người chỉ với duy nhất tiếng đàn piano vừa được nữ ca sĩ đăng tải trên kênh Youtube cá nhân.

Ngày 6/10 vừa qua, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt MV ca khúc Có người đánh dấu sự trở lại sau một khoảng thời gian vắng bóng tại đường đua Vpop. Đây là ca khúc ballad bắt tai tiếp theo thuộc sở trường của cô sau loạt hit quen thuộc nằm lòng người hâm mộ như Yêu xa, Mơ, Vết mưa,… Sau 4 ngày ra mắt, ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khán giả bởi giai điệu tình cảm với ca từ lãng mạn, ý nghĩa. Bằng chứng là thứ hạng cao Top Trending Youtube sau thời gian ngắn lên sóng.

MV Có người - Vũ Cát Tường

Mới đây nhất, Vũ Cát Tường nhận được sự chú ý của nhiều khán giả yêu nhạc khi bất ngờ đăng tải lên kênh Youtube cá nhân phần thể hiện live ca khúc Có người như một món quà sau khi nhận được nhiều lời yêu cầu từ người hâm mộ của mình. Không cần điều gì quá cầu kỳ, chỉ đơn giản với những tiếng piano cùng giọng hát thổn thức và đong đầy cảm xúc của Vũ Cát Tường, dẫu chỉ là một đoạn ngắn cũng đủ sức khiến người nghe cảm nhận được sự đẹp đẽ và chiều sâu trong từng câu hát cũng như thông điệp mà nữ ca sĩ gửi gắm.

Có người phiên bản hát live của Vũ Cát Tường.

Có người được xem là MV thuộc dự án hoành tráng VCT Tour 2019 của nữ ca sĩ và là ca khúc “mở đường” cho concert Inner Me sẽ diễn ra vào tháng 12. Nhiều người hâm mộ chắc chắn đang rất mong chờ để được thưởng thức màn biểu diễn live trọn vẹn ca khúc này tại buổi concert trong thời gian tới. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một ca khúc ăn khách của giọng ca xuất thân từ Giọng hát Việt tiếp nối chuỗi thành công của những bản Ballad trước đây.

Xem thêm: Cùng cười, khóc và cảm nhận nỗi đau nhân vật của 'Có người'

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất