Âm Nhạc

Vpop tháng 11: Đâu là dự án sẽ chiếm spotlight?

YANG
Chia sẻ

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Jack & K-ICM hay Min đều rục rịch chuẩn bị cho xuất xưởng những sản phẩm hứa hẹn “làm nên chuyện” trong thời gian tới.

Vpop tháng vừa qua chứng kiến sự “đổ bộ” của dàn nghệ sĩ Vpop với các sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư cả về giai điệu cũng như nội dung nhận được phản ứng tích cực của khán giả như Văn Mai Hương với Nghe nói anh sắp kết hôn rồi, Nguyễn Trần Trung Quân với Tự tâm, Lối nhỏ của Đen, AMEE với Trời giấu trời mang đi hay mới đây nhất là Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang,… Tháng 11 đã đến với nhiều dự án âm nhạc đã được các nghệ sĩ ấn định để tiếp tục nhịp điệu sôi động của thị trường Vpop.

Cùng điểm qua vài cái tên để biết đâu là màn thể hiện đáng được chờ đợi nhất trong tháng 11 này?

Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra mắt Ngày đó ta là của nhau

cận kề ngày cưới

Thời gian vừa qua, đám cưới của cặp đôi đình đám Vpop Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang là sự kiện được người hâm mộ mong chờ từng ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm song ca gửi tặng khán giả của cả hai cũng được giọng ca Bad Boy hé lộ vài ngày trước. Theo như tấm poster mà Đông Nhi chia sẻ trên MXH, ca khúc mới với hashtag #NDTLCN mang tên Ngày đó ta là của nhau được chắp bút bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú sẽ chính thức phát hành vào lúc 9 giờ sáng ngày 5-11. Ca khúc lần này thực sự mang một ý nghĩa đặc biệt đối với cặp đôi vàng của Vbiz khi được ra mắt trước lễ cưới vài ngày và biết đâu Ngày đó ta là của nhau sẽ lần đầu tiên được thể hiện trên sân khấu của lễ cưới thế kỉ, trở thành khoảnh khắc tuyệt vời nhất dành cho Đông Nhi, Ông Cao Thắng và cả người hâm mộ của mình.

MV Ngày đôi ta là của nhau

Noo Phước Thịnh “tung thính” cho sản phẩm mới sau 10 tháng im ắng

Giữa cơn bão comeback của loạt nghệ sĩ Việt trong những ngày vừa qua, Noo Phước Thịnh chính thức “thả thính” cho màn trở lại đường đua sau một khoảng thời im ắng khiến fan “nháo nhào”. Mới nhất, nam ca sĩ đăng tải một tấm poster trên trang cá nhân với concept bí ẩn cùng hình ảnh con thiêu thân kèm dòng caption “I’m coming” hứa hẹn ngày comeback của giọng ca Gạt đi nước mắt đang đến rất gần. Trái với hình ảnh lãng tử và nhẹ nhàng như trước đây, màn “tung thính” của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người tò mò về hình tượng mà anh sẽ biến hoá trong sản phẩm lần này. Liệu sẽ trưởng thành, gai góc và đậm chất bad boy tạo nhiều bất ngờ? Hơn thế nữa, thông tin nam ca sĩ sẽ xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc lớn của Hàn Quốc vào tháng 11 liệu sẽ là bàn đạp mạnh mẽ cho một dự án hoành tráng gây sóng gió Vpop?

Noo Phước Thịnh với tấm poster gây tò mò.

Jack và K-ICM khiến fan sướng rơn với 3 MV “kết màn” 2019

Sau sản phẩm Em gì ơi tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng trước đây, bộ đôi đình đám của Vpop tiếp tục thể hiện mức độ chiều fan khi thông báo đã hoàn thành việc quay MV cho dự án tiếp theo tại Thái Lan khiến nhiều người nể phục sự chăm chỉ của cặp đôi trong năm 2019. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất quản lý của Jack và K-ICM đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: “Keys Đóm ơi chuẩn bị từ giờ tới kết năm 2019 sẽ ra mắt 3 MV mới nhé. Cảm ơn Keys Đóm đã cho 2 nhóc của tui động lực”. Như vậy, không phải chỉ có 1 mà sẽ là 3 MV mới sẽ được tung ra từ đây cho tới cuối năm đánh dấu năm 2019 hoạt động hết công suất của Jack và K-ICM. Mặc dù chưa công bố thời gian cụ thể nhưng với sức hút lớn đến từ những sản phẩm trước chắc chắn sự thành công cho 3 MV tiếp theo là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chia sẻ của quản lý Jack & K-ICM

Cặp đôi tân binh chăm chỉ nhất năm 2019.

Min - Đen Vâu - JustaTee hợp tác tấn công Vpop

với Vì yêu cứ đâm đầu

6 tháng kể từ lúc gây bão Vpop với hit Đừng yêu nữa em mệt rồi, tối 31/10 vừa qua Min chính thức tung ra hình ảnh cho màn tái ngộ khán giả vào ngày 10/11 sắp tới. Ca khúc mới có tựa đề khá thú vị Vì yêu cứ đâm đầu. Đặc biệt, sản phẩm lần này của nữ ca sĩ gốc Hà Nội “chơi lớn” khi có sự xuất hiện của hai cái tên “sừng sỏ” của làng Underground Việt là Đen Vâu và JustaTee. Với độ hot, cá tính và chất lượng âm nhạc không thể phủ nhận đến từ 3 gương mặt trên, màn trở lại của Min chắc chắn sẽ là một trong những dự án đáng để chờ đợi, hâm nóng đường đua Vpop trong tháng 11.

Min kết hợp cùng Đen Vâu và JustaTee

Đen Vâu kỷ niệm chặng đường 10 năm với liveshow Show của Đen

Sau 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, cuối cùng nam rapper Đen Vâu đã có cho mình live show hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp. Cụ thể, liveshow mang tên Show của Đen sẽ chính thức diễn ra vào tháng 11 tại TP.HCM dưới sự “nhào nặn” của Tổng đạo diễn Long Halo. Với số lượng bài hát lên đến 20 bài, nam rapper sẽ sẽ trình diễn live tất cả các tiết mục cùng với ban nhạc ngay trên sân khấu chứ không sử dụng beat nhạc có sẵn. Với Show của Đen, khán giả có cơ hội cùng anh ôn lại những câu chuyện từ lúc mới vào nghề đến lúc đạt được vị trí như hiện tại. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến không gian âm nhạc làm nên tên tuổi của anh như Đưa nhau đi trốn, 10 năm, Ngày khác lạ, Bài này chill phết,… Hiện tại, vé của liveshow đã “sold-out” toàn bộ chứng tỏ được vị thế đáng kể và sức thu hút không hề thuyên giảm của Đen Vâu tại thị trường âm nhạc hiện nay sau nhiều năm.

Bảo Thy bật mí sản phẩm hoành tráng giữa thông tin lên xe hoa 

Vừa qua, sau nhiều đồn đoán, thông tin nữ ca sĩ Bảo Thy chính thức tổ chức lễ cưới với bạn trai vào ngày 16/11 đã được một người hoạt động trong Vbiz tiết lộ hoàn toàn trùng khớp với những bàn tán trước đó. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết chỉ muốn tập trung hoạt động nghệ thuật thay vì gây ồn ào bởi những câu chuyện cá nhân. Theo đó, giọng ca Công chúa bong bóng cũng tiết lộ về việc chuẩn bị cho sản phẩm mới sẽ được ra mắt trong thời gian gần nhất. Đây là sản phẩm được đầu tư hoành tráng nhất, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong âm nhạc và phong cách của cô. Hiện tại, thông tin về dự án mà Bảo Thy đang ấp ủ chưa được tiết lộ thế nhưng theo những gì đã chia sẻ, khán giả có quyền hy vọng về một sản phẩm giúp cô lấy lại vị thế lớn mà mình từng đánh mất qua Baby em cô đơn.

Teaser MV Baby em cô đơn

Phạm Quỳnh Anh thay đổi hình tượng trong ca khúc mới Xiêu lòng

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình tại ghế nóng Giọng hát Việt Nhí 2019, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục quay trở lại đấu trường Vpop với một sản phẩm âm nhạc mới toanh. Trước đó, vào tối ngày 1/11, nữ ca sĩ cho ra mắt teaser MV cho ca khúc của mình với một hình ảnh mới mẻ hơn. Tạm thời bỏ sang một bên hình tượng người phụ nữ trưởng thành với những bản Ballad não lòng như những sản phẩm trước, Phạm Quỳnh Anh lần này đã thay đổi màu sắc âm nhạc sang phong cách trẻ trung, yêu đời hơn trước với một sáng tác của Hamlet Trương mang tên Xiêu lòng với nhiều ý nghĩa tích cực về tình yêu.

 MV Xiêu lòng.

Vũ Cát Tường ra mắt ca khúc mới trước thềm concert Inner Me

Ngày 3-11 vừa qua, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường hé lộ teaser mới cho ca khúc Ballad tiếp theo trong sự nghiệp với tên gọi Có người. Với những phản ứng tích cực của khán giả khi Yêu xa, If, Vết mưa, Mơ được ra mắt trước đó, ca khúc tiếp theo được mong chờ sẽ là một bản hit tiếp theo trong kho tàng âm nhạc của giọng ca The Voice. Theo những hình ảnh trong teaser, Vũ Cát Tường sẽ là người kể câu chuyện của chính với vai trò nữ chính bên cạnh vũ công Quang Đăng trong những thước phim lãng mạn và nghệ thuật. MV sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 6/11 sắp tới. Đây là ca khúc mở đường trước thềm concert Inner Me thuộc VCT Tour 2019 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của nữ ca sĩ cá tính.

Teaser Có người - Vũ Cát Tường

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất