Âm Nhạc

V HEARTBEAT WEEKLY: Nhiều sự bứt phá ngoạn mục của hàng loạt ‘tân binh’ mới của V-pop

T.H
Chia sẻ

BXH V HEARTBEAT WEEKLY tuần này chứng kiến nhiều sự bứt phá ngoạn mục của các ca khúc mới.

V HEARTBEAT WEEKLY tuần này đã có sự xuất hiện của 1 khách mời đặc biệt, đó chính là chàng nhạc sĩ Keyo - chủ nhân của bài hát Xin một lần ngoại lệ. Và trường quay của V HEARTBEAT WEEKLY càng thêm sôi động hơn khi Keyo đã gửi tặng tới khán giả một bài hát mới nhất khiến rất nhiều tim đã được bắn ra gửi tới cho anh chàng.

V HEARTBEAT WEEKLY tuần trước, ca khúc Xin một lần ngoại lệ của Keyo đã lọt Top 50 ca khúc của BXH. Keyo chia sẻ rằng, anh rất vui mừng vì những “đứa con tinh thần” của mình lại được khán giả đón nhận 1 cách nồng nhiệt đến như vậy.

BXH V HEARTBEAT WEEKLY tuần này có nhiều sự bứt phá ngoạn mục. Các vị trí từ 17- 50 chứng kiến sự “thăng hạng” của nhiều ca khúc mới. Có tới 9 ca khúc mới xuất hiện trong những vị trí này: Rất muốn quay đầu nhìn ai, Yêu được không, ngày nắng không trở về, Chờ ngày anh nhận ra em…

Thế nhưng BXH tuần này cũng chứng kiến sự sụt giảm đang “báo động” của một số ca khúc như: Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Mơ môt ngày không xa…

Ngay sau đó, “tân binh” trên BXH V HEARTBEAT WEEKLY - Yêu được không đã được “trình chiếu” như một món quà gửi tới khán giả. MV của quán quân The Voice Đức Phúc khiến khán giả phải trầm trồ vì độ “chịu chơi” trong các cảnh quay. Hi vọng tuần tiếp theo, Yêu được không sẽ tiếp tục thăng hạng thêm nữa.

Ở các vị trí từ 4 - 16, có thêm 3 ca khúc mới nữa lọt top. Liz và Leo chia sẻ rằng, chưa tuần nào mà V HEARTBEAR WEEKLY lại chứng kiến nhiều sự thay đổi đến như vậy. Nhiều ca khúc tụt hạng thế nhưng lại chào đón thêm nhiều “tân binh” mới gia nhập.

Ở BXH V HEARTBEAT WEEKLY K-Pop, rất nhiều ca khúc quen thuộc đã lọt vào Top 10. Và ca khúc Good Bye của Park Hyo Shin đã xuất sắc cán mốc ở vị trí đầu tiên.

Quay trở lại với các ca khúc nhạc Việt, 3 cái tên của 3 vị trí đầu BXH đều là những cái tên thân thuộc. Thế nhưng Anh ơi ở lại của Chi Pu đành ngậm ngùi nhường vị trí đầu tiên cho Bạc phận của Jack và K-ICM. Vị trí thứ 3 thuộc về Lửng lơ.

Vậy là BXH V HEARTBEAR WEEKLY tuần này đã lộ diện những cái tên xuất sắc nhất. Các bạn đừng quên theo dõi BXH V HEARTBEAR WEEKLY vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần trên kênh VLIVE để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất cũng như cố gắng thả tim cho các ca khúc mình yêu thích nhé.

Các nghệ sĩ lọt vào TOP50 của bảng xếp hạng V Heartbeat Rank Tháng sẽ được tôn vinh tại đêm nhạc V Heartbeat Live được tổ chức vào thứ 6 cuối cùng của tháng đó. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên fanpage và kênh tin tức giải trí V Today, tại​ https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất