Âm Nhạc

Từ công chúa đến bà lão, không tạo hình nào làm khó được Mỹ Tâm!

C.N
Chia sẻ

Hẳn bạn phải ngạc nhiên bởi khả năng biến hóa linh hoạt của Mỹ Tâm qua những tạo hình trong các MV dưới đây.

Hơn 1 thập kỉ, Mỹ Tâm luôn cho thấy sự lao động nghệ thuật chăm chỉ, sáng tạo qua nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Điều đó được minh chứng rõ ràng ở sự biến hóa như một cô nàng “tắc kè hoa” vào nhân vật trong các MV của nữ ca sĩ. Cùng điểm lại những tạo hình “gây sốt” nhất của Mỹ Tâm.

Hình ảnh ma mị

MV Như một giấc mơ không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát đẳng cấp của Mỹ Tâm mà còn ở tạo hình ấn tượng. Không vào vai nữ tính, dễ thương hay quý cô gợi cảm, Mỹ Tâm với hình ảnh ma mị, sắc lạnh cùng hai tông màu đối lập: trắng và đen, thể hiện tâm trạng đau đớn của người con gái khi đánh mất tình yêu lớn trong cuộc đời.

Mỹ Tâm khác lạ với mái tóc trắng.

Mỹ Tâm ma mị với mái tóc trắng, xõa vai.

Với biểu cảm ma mị và những hình ảnh trìu tượng, Mỹ Tâm khiến công chúng "vò đầu" suy nghĩ xem thông điệp, ý nghĩa của MV là gì.

Với biểu cảm sắc lạnh và những hình ảnh trìu tượng, Mỹ Tâm khiến công chúng vò đầu suy nghĩ về thông điệp, ý nghĩa mà MV muốn gửi gắm.

MV Như một giấc mơ 

Mỹ Tâm chia sẻ, cô hạnh phúc khi được là một nghệ sĩ bởi có thể hóa thân vào những nhân vật với cá tính và cung bậc cảm xúc khác nhau. Cô cho biết, với tạo hình khác lạ này có thể bị cho là mạo hiểm, nhưng cô muốn thay đổi để tìm kiếm cơ hội khám phá những điều mới, trải nghiệm mới.

Quý cô gợi cảm

Mỹ Tâm trở lại hình ảnh quyến rũ, gợi cảm trong một sản phẩm đậm chất soul funk vào cuối năm 2015. Một lần nữa, Họa mi tóc nâu tiếp tục nối dài danh sách những tạo hình biến hóa thành công trong sự nghiệp.

Hình ảnh quý cô được cho là phù hợp với gương mặt của nữ ca sĩ.

Hình ảnh quý cô được cho là phù hợp với gương mặt của nữ ca sĩ.

Không chỉ gây ấn tượng với tạo hình quý cô gợi cảm, Mỹ Tâm còn thể hiện những bước vũ đạo chuyên nghiệp.

Không chỉ gây ấn tượng với tạo hình quý cô gợi cảm, Mỹ Tâm còn thể hiện những bước vũ đạo chuyên nghiệp.

MV Thứ tha - Mỹ Tâm

Trong MV này, Mỹ Tâm “lột xác” khi hóa thân thành quý cô mang hơi hướng cổ điển. Tạo hình khác biệt nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng. Nhiều người cho rằng, lối trang điểm của thập niên 60 cùng mái tóc xoăn gọn lớn dường như trở thành thương hiệu của Mỹ Tâm.

Công chúa trên lưng ngựa…

Mỹ Tâm ra mắt MV Đôi mắt màu xanh vào đầu năm 2016. Ca khúc là lời tâm sự của người con gái, vượt qua những khổ đau trong tình yêu, biết thứ tha đối phương dù từng làm tổn thương mình để hướng đến một tương lai tươi sáng.

MV của Mỹ Tâm là khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Đà Lạt mộng mơ.

MV của Mỹ Tâm là khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Đà Lạt mộng mơ.

Mỹ Tâm hóa thành quý cô gợi cảm trong MV Đôi mắt màu xanh.

Hóa nàng công chúa trong MV Đôi mắt màu xanh.

Nữ ca sĩ xinh đẹp như công chúa.

Hình ảnh nhận nhiều lời khen của cô nàng.

Trong MV này, giọng ca Như một giấc mơ khiến fan đứng ngồi không yên bởi tạo hình như nàng công chúa quyến rũ cưỡi bạch mã trên cánh đồng cỏ vàng. Tuy nhiên, ẩn sau sự quý phái đó là một nỗi buồn sâu thẳm, một sự hoài niệm về chuyện tình đẹp đã đi qua nhưng khó gọi tên cảm xúc và kỷ niệm.

Cô nàng nữ tính, trẻ trung

Nếu như trong MV Đôi mắt màu xanh, Mỹ Tâm hóa hình tượng công chúa quyến rũ thì lần này, nữ ca sĩ 36 tuổi trở lại với hình ảnh nữ tính, tươi tắn nhưng không kém phần gợi cảm trong MV Hãy về với nhau.

Với MV này Mỹ Tâm trở nên trẻ trung, năng động.

Với MV này, Mỹ Tâm trở nên trẻ trung, năng động.

Nữ ca sĩ sử dụng 12 bộ trang phục cho MV.

Nữ ca sĩ sử dụng 12 bộ trang phục cho MV.

MV Hãy về với nhau được xem là sản phẩm đầu tư nhất về mặt hình ảnh của nữ ca sĩ Đà Nẵng. Trong MV này, Mỹ Tâm vào vai cô phục vụ trẻ trung, năng động ở quán cà phê. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ mặc đến 12 bộ trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng để quay hình. Đây cũng là điểm cộng của Mỹ Tâm về phong cách ăn mặc.

Bà lão già nua

Sau khi tung bản audio ca khúc Cuộc tình không may (sáng tác Khắc Hưng) nhận được sự yêu mến từ khán giả. Mỹ Tâm thực hiện phần hình ảnh để tạo hiệu ứng cho ca khúc này.

Điểm nhấn của MV là màn hoá thân thành bà lão của Mỹ Tâm vào cuối khung hình, trở về ngôi nhà cũ nhớ lại những hình ảnh và kỷ niệm như cùng nấu ăn, đánh răng, xem phim, đọc báo với “mối tình không may” của mình.

88

Tạo hình già nua của Mỹ Tâm thể hiện ý đồ của nội dung.

Tạo hình già nua của Mỹ Tâm thể hiện ý đồ của nội dung.

Mỹ Tâm lý giải: “Trong tình yêu, dù ở độ tuổi nào, quan trọng nhất vẫn là sự chung thủy dành cho nhau. Cuộc tình không may là một ca khúc nhạc trẻ nhẹ nhàng, tình cảm mà câu chuyện tình yêu ẩn chứa trong đó là một kết thúc không có hậu, nhưng cô gái vẫn một lòng thủy chung hướng về người mình đã yêu thương”.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin mới nhất