Âm Nhạc

Sơn Tùng chính thức ‘khản giọng’ sau đêm diễn xuất thần tại đại nhạc hội lớn nhất năm

T.H
Chia sẻ

Hàng loạt ca sĩ hot nhất showbiz Việt như Sơn Tùng MTP, Isaac, Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Đức Phúc, Châu Đăng Khoa đã khiến khán giả tại 2 thành phố lớn Nha Trang và Quy Nhơn tiếp tục cháy hết mình với những màn trình diễn vượt sức mong đợi tại Đại nhạc hội lớn nhất năm.

Trên trang Instagram cá nhân vừa qua, Sơn Tùng MTP thông báo “tắt tiếng” ngay sau khi biểu diễn xong đại nhạc hội Tiger Remix tại Nha Trang đêm 12.1. Chắc hẳn là vì Sơn Tùng thật sự đã có một đêm diễn bùng nổ, vừa hát vừa đọc rap vừa chạy nhảy khuấy động sung sức chưa từng có.

Chương trình càng ngày càng “nóng” khiến Sơn Tùng phải cởi phăng áo để quẩy cùng hàng trăm ngàn người hâm mộ.

“Lion King” Isaac cũng khiến khán đài bùng cháy với những tiết mục vô cùng mãn nhãn

Hoàng tử âm nhạc Vpop một thời - Ưng Hoàng Phúc cũng góp mặt tại sự kiện với những loạt hit vượt thời gian khiến người hâm mộ “đắm đuối”

Ưng Hoàng Phúc đã dành cho fan biết bao nhiêu là “mật ngọt” khi Remix lại những ca khúc bất hủ của mình. Anh còn quẩy cực sung cùng với Thiều Bảo Trang và Vũ Thảo Linh qua những ca khúc xuân đón chào năm mới.

Một Đông Nhi chất lừ trên sân khấu với những vũ điệu nóng bỏng đốt mắt người nhìn…

Quán quân The Voice - Đức Phúc cũng khiến fan gục ngã toàn tập trước màn live cực đỉnh loạt các ca khúc hot của mình. Hàng trăm ngàn người đã cùng hoà giọng khi tiếng hát của nam ca sĩ cất lên, tạo nên một khoảnh khắc không bao giờ quên trong lòng người hâm mộ.

Châu Đăng Khoa và Orange biểu diễn chung với nhóm Lalaband. Ba chàng trai đến từ phố núi Buôn Ma Thuột trót mang tình yêu với âm nhạc đã liều lĩnh xuống Nha Trang đăng kí dự thi và lập nên kỳ tích tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Tiger Remix 2019

Các bạn trẻ Nha Trang và Quy Nhơn đã có một đêm nhạc không thể đáng nhớ hơn, quẩy nhiệt tình và văn minh với âm nhạc qua tinh thần Uống có trách nhiệm được truyền tải từ sự kiện

Mặc dù đêm nhạc tại Nha Trang diễn ra trùng giờ với trận bóng Việt Nam - Iran, thế nhưng chỉ cần nhìn biển khán giả tràn ra đường xem sự kiện cũng đủ thấy sức nóng của Tiger Remix.

Được biết, Đà Nẵng sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của “Siêu bão” âm nhạc Tiger Remix vào ngày 26/01 tới tại Cảng sông Hàn, đường Bạch Đằng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất