Âm Nhạc

Tết 2020 của Sao Việt như thế nào: Mỹ Tâm, Sơn Tùng, K-ICM và dàn nghệ sĩ tưng bừng ngày đầu Xuân

Điệp phan
Chia sẻ

Dàn sao Việt đã đón một năm mới vô cùng vui vẻ bên gia đình và người hâm mộ.

Vào dịp Tết, ai cũng nôn nao khoảnh khắc giao thừa bên gia đình và những người thương yêu, trao nhau những lời hay ý đẹp và dành cho nhau những câu chúc đầy ý nghĩa. Các sao Việt cũng không ngoại lệ, dù lịch trình bận rộn nhưng ai cũng dành những phút giây năm mới bên gia đình, gửi những lời chúc ngọt ngào đến người hâm mộ. Người thì diện áo dài, người thì phụ giúp cha mẹ dọn dẹp mâm cỗ, người thì tụ họp bên anh chị em đầy ấm cúng. Các sao Việt nô nức đăng ảnh mừng năm mới, góp phần làm cho không khí đón xuân được lan truyền rộng khắp hơn bao giờ hết.

Sơn Tùng M-TP quây quần bên gia đình, cùng em trai trang trí đồ Tết

Hơn ai hết, chắc chắn Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ bận rộn nhất showbiz Việt hiện tại với hàng loạt kế hoạch lớn trong năm 2020 dưới vai trò chủ tịch M-TP Entertainment, nhưng không vì thế mà anh chàng “lơ là” những ngày sum họp bên gia đình. Ngược lại, Sơn Tùng đã cùng em trai trang trí những giỏ quà Tết, cùng chung ly rượu mừng năm mới bên bố mẹ. Nếu là người hâm mộ theo dõi Sơn Tùng thường xuyên chắc chắn không bất ngờ trước sự thảo hiếu của anh đối với gia đình. Dù cho công việc có bận rộn đến đâu, Sơn Tùng cũng không bao giờ bỏ qua những giây phút ở cạnh bố mẹ và em trai, chứng kiến chàng ca sĩ hàng đầu giản dị phụ giúp bố mẹ dọn dẹp, trang trí quà Tết khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, điều này làm cho sư yêu mến anh ngày càng tăng lên gấp bội.

Sơn Tùng cùng em trai đón năm mới bên gia đình

Mỹ Tâm giản dị nấu bánh tét

Mỹ Tâm luôn được yêu mến vì hình ảnh thân thiện, giản dị ở trên sân khấu lẫn ngoài đời. Mặc dù là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất showbiz Việt nhưng Mỹ Tâm đã có cách đón Tết vô cùng ấm áp bên gia đình, đó là cùng nhau canh nồi bánh tét, quây quần trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe dịp năm mới đến. Chỉ cần nhìn những hình ảnh này của Mỹ Tâm cũng đủ cảm nhận được không khí Tết đang về với với mọi nhà.

Mỹ Tâm giản dị nấu bánh tét đón Tết

Mỹ Tâm khoa ảnh dịu dàng sáng mùng 1

Diệu Nhi vừa hát vừa chúc Tết, không quên dặn dò fan phòng chống dịch bệnh

Đúng như mong đợi, Diệu Nhi không làm người hâm mộ thất vọng với màn chúc Tết “siêu lầy”, cô nàng diện một chiếc áo dài cam vô cùng xinh đẹp, cầm thêm chiếc bao li xì ngân nga nhép theo giai điệu ca khúc chúc Tết tiếng Trung, Diệu Nhi còn khiến fan “cười bò” khi vừa hát vừa nhảy theo vô cùng hài hước. Không chỉ chúc Tết đơn tuần, cô nàng còn chu đáo dặn dò fan cẩn thận trước dịch bệnh Corona đang lan truyền rộng khắp. Có thể thấy mặc dù hay thể hiện sự “lầy lội”, vô tư nhưng Diệu Nhi rất để ý và quan tâm đến những điều liên quan đến sức khỏe của người hâm mộ, vì điều này nên cô nàng ngày càng được nhiều người ủng hộ và yêu quý.

Diệu Nhi chúc Tết cũng không quên dặn dò fan cẩn thận trước dịch bệnh

Diệu Nhi vừa hát vừa nhảy chúc Tết cực đáng yêu

K-ICM diện áo dài cực điển trai

Trải qua một năm vô cùng sóng gió, người hâm mộ của K-ICM chắc chắn rất hạnh phúc khi nhìn thấy anh chàng rạng rỡ chúc Tết đầu năm mới. Nam producer diện chiếc áo dài sang trọng vô cùng điển trai kèm theo lời chúc ngắn gọn nhưng đầy chân thành: “Chúc mừng năm mới Vạn Sự Như Ý”. Bên dưới, đông đảo người hâm mộ cũng để lại những lời chúc tốt đẹp đến anh chàng. Chắc chắn trong năm tới K-ICM sẽ thành công hơn nữa vì đã có sự yêu thương to lớn của các fan.

K-ICM diện áo dài điển trai

Đức Phúc chuẩn bị bữa cơm gia đình truyền thống

Đức Phúc đã đăng tải bữa cơm truyền thống của người Việt Nam vào mỗi dịp năm mới bao gồm những món ăn quen thuộc như bánh chưng, thịt gà luộc, giò chả, xôi…vô cùng ấm cúng. Năm qua là một năm rất thành công của Đức Phúc khi liên tục tạo được tiếng vang ở mỗi đợt ra sản phẩm âm nhạc mới. Bữa cơm gia đình trọn vẹn như một sự mở đầu một năm mới với đủ đầy, ấm no.

Mâm cơm gia đình được Đức Phúc đăng tải

Noo Phước Thịnh giản dị trang trí nhà cửa

Noo Phước Thịnh đã đăng tải loạt ảnh chụp tại nhà của anh chàng, có thể thấy không khí Tết đã tràn vào mọi “ngóc ngách” của ngôi nhà. Như bao gia đình khác, Noo Phước Thịnh đã trang trí bằng chậu hoa mai đặc trưng ngày Tết cùng mâm ngũ quả truyền thống. Mặc dù là ngôi sao hàng đầu nhưng Noo Phước Thịnh vô cùng giản dị đi chân trần, diện đồ đơn giản đón Tết tại nhà. Chỉ thông qua hình ảnh của anh đăng tải cũng phần nào cảm nhận được cảm giác gia đình ấm cúng mỗi dịp Xuân về.

Noo Phước Thịnh rạng rỡ đón Tết

Jun Phạm chúc Tết Ngô Kiến Huy tiện “đòi” luôn lì xì

Màn tương tác đáng yêu giữa Ngô Kiến Huy và Jun Phạm khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Có thể thấy Tết của chàng Bắp là những phút giây quây quần bên gia đình đầy ấm cúng nhưng cũng không quên hẹn “tụ tập” với hội bạn thân cùng Jun Phạm. Chứng kiến những nghệ sĩ hoạt động bận rộn trong suốt năm qua có những khoảnh khắc thoải mái bên người thân, bạn bè là điều người hâm mộ nào cũng mong muốn.

Ngô Kiến Huy quây quần bên gia đình, Jun Phạm “ngang nhiên” đòi lì xì

Bích Phương đảm đang xuống bếp nấu cỗ 

Khác hẳn hình ảnh “lầy lội”, Bích Phương khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi tự tay xuống bếp nấu ăn. Khoảnh khắc đeo tạp dề nấu ăn đảm đang của Bích Phương nhanh chóng được các fan truyền tay nhau. Năm qua cũng là một năm Bích Phương hoạt động âm nhạc vô cùng sôi nổi, vì thế thời gian dành cho gia đình, cho những công việc cá nhân cũng bị hạn chế, có lẽ vì thế nên cô nàng quyết định xuống bếp làm một bữa ra trò dành cho gia đình, người thân và bạn bè thưởng thức.

Bích Phương đảm đang xuống bếp

Đen Vâu viết tâm thư như lời rap gửi người hâm mộ

Nhắc đến rapper được nhiều người yêu mến nhất hiện nay chắc chắn cái tên đầu tiên được nhắc tới chính là Đen Vâu. Âm nhạc của Đen Vâu đã mang lại nguồn cảm hứng lớn cho nhiều bạn trẻ trong năm qua, từ thực trạng cuộc sống đến những khó khăn tuổi trẻ, Đen đều khai thác và truyền tải khéo léo qua từng lời rap của mình. Dịp Tết năm nay chắc chắn là một dịp rất đặc biệt đối với Đen vì những thành công mà anh đạt được trong năm qua. Đen đã gửi đến người hâm mộ những dòng chia sẻ dài và không quên khuyến khích mọi người: “Tận hưởng những ngày nghỉ Tết quý giá, sum họp với gia đình, hít thở khí trời và thanh lọc đầu óc để sang năm chúng ta sung sức 'lao vào đời mà kiếm cơm'”

Dòng chúc mừng năm mới đầy cảm hứng của Đen

Phan Mạnh Quỳnh giản dị hát lễ nhà thờ đầu năm

Sau thành công của Mắt Biếc, Phan Mạnh Quỳnh ngày càng nhận được sự yêu mến và công nhận của nhiều người hâm mộ. Không ngoa khi khẳng định rằng anh là một trong những nhạc sĩ hàng đầu hiện nay với tài năng sáng tác nổi trội. Nổi tiếng là thế nhưng Phan Mạnh Quỳnh vẫn vô cùng giản dị đi hát lễ nhà thờ đầu năm mới. Hình ảnh đáng yêu này đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi sau khi được đăng tải vào một hội nhóm trên Facebook.

Phan Mạnh Quỳnh được người hâm mộ bắt gặp hát lễ tại một nhà thờ

Trúc Nhân “đua sắc” với hoa mai

Cách đây ít hôm, khi tham gia một sự kiện Trúc Nhân đã tiết lộ rằng anh đã thực hiện hơn 500 show diễn trong năm qua. Có thể thấy được sự chăm chỉ và năng lượng tích cực của Trúc Nhân qua mỗi màn trình diễn. Đó là lý do vì sao Trúc Nhân nhận được sự quan tâm rất lớn của các bạn trẻ. Mới đây anh chàng cũng xuất hiện với vai trò khách mời trong webdrama Bố Gìa của Trấn Thành, vì sự duyên dáng và đáng yêu của mình, người hâm mộ vô cùng mong đợi Trúc Nhân sẽ tham gia diễn xuất nhiều hơn trong năm tới.

Trúc Nhân khoe ảnh bên hoa mai

Tóc Tiên về quê Hoàng Touliver đón Tết

Tóc Tiên vừa đăng ảnh “tung tăng” ở đường phố thủ đô vô cùng rạng rỡ, không cần nói có lẽ ai cũng biết cô nàng về quê của bạn trai là Hoàng Touliver đón Tết năm nay. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, cả Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều rất ít khi chia sẻ câu chuyện tình yêu với công chúng. Nhìn những hình ảnh này người hâm mộ không khỏi “ghen tị” trước tình cảm gắn bó của cặp đôi nổi tiếng.

Tóc Tiên ra Hà Nội đón Tết năm nay

Min múa lân sư rồng cực đáng yêu

Min đã đăng tải lên instagram story loạt khoảnh khắc chụp hình Tết của cô nàng vô cùng đáng yêu. Min hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “Mỹ nhân không tuổi” khi cô nàng ngày càng xinh đẹp và “lão hóa ngược”. Min là nữ ca sĩ có phong cách âm nhạc rất đặc biệt, năm tới người hâm mộ vô cùng đón chờ những sản phẩm sắp tới của cô nàng. Có thể thấy dù Tết Min vẫn vô cùng chăm chỉ thực hiện lịch trình, hình ảnh cô nàng múa lân sư rồng đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì quá đáng yêu.

Min đáng yêu múa lân sư rồng

Phương Mỹ Chi làm vè chúc Tết

Sau khi rời công ty Quang Lê, Phương Mỹ Chi ngày càng cho thấy những nét trưởng thành về mặt hình ảnh, năm tới chắc chắn là một năm rất nhiều thử thách của cô bé 16 tuổi bước đầu tự lập trên con đường âm nhạc của mình. Phương Mỹ Chi đã đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên hoa hồng cùng những câu vè vui nhộn nhưng cũng không quên quảng bá cho sản phẩm mới nhất là Đường về quê.

Phương Mỹ Chi làm vè vui nhộn chúc Tết

Gia đình vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh hạnh phúc đón Tết bên nhau

Đây là năm đầu tiên vợ chồng Đăng Khôi đón tết cùng hai bên nội ngoại tại Sài Gòn. Sau thời gian dài làm việc và sinh sống tại Sài Gòn, chắc chắn đây là cái Tết vô cùng ý nghĩa với hai vợ chồng. Đăng Khôi cũng không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ: “Chúc mừng năm mới Canh Tý 2020. Đăng Khôi - Thuỷ Anh xin chúc tất cả mọi người một năm mới sung túc, đủ đầy, đầm ấm an vui, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý nhé!”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất