Âm Nhạc

Vừa được hỏi 'Bao giờ lấy chồng', Bích Phương đã tiết lộ chuyện tình siêu đáng yêu cùng Phạm Hồng Phước

T.H
Chia sẻ

Sau cơn sốt “Bao giờ lấy chồng”, Bích Phương lại tiếp tục dành tặng người hâm mộ một câu chuyện tình rất dễ thương cùng “Anh Hai” Phạm Hồng Phước.

20h00 ngày 18/01/2016, MV ca nhạc mang tên Mình nói về Hy Vọng đã chính thức được Phạm Hồng Phước và Bích Phương gửi gắm đến người hâm mộ như một món quà chào xuân Đinh Dậu 2017.

MV Mình nói về Hy Vọng là món quà vô cùng đáng yêu mà cặp đôi Phước - Phương gửi tặng khán giả nhân dịp Tết nguyên đán 2017.

Mình nói về Hy Vọng là một sáng tác do Phạm Hồng Phước lên ý tưởng và viết lời. Đây cũng là ca khúc đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi chuyên hát… nhạc buồn: Phạm Hồng Phước và Bích Phương kết hợp với nhau.

Ca khúc “Mình nói về Hy Vọng” đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Phạm Hồng Phước và Bích Phương.

Trái ngược với phỏng đoán của nhiều người về một ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm thì ca khúc Mình nói về Hy Vọng lại được Phạm Hồng Phước viết theo phong cách nhạc Retro Pop Dance vô cùng tươi vui và trong sáng. Ca khúc viết về chuyện tình dễ thương của một cặp đôi đang hẹn hò, tìm hiểu nhau vào ngày cuối năm. Lồng ghép trong tình yêu thanh xuân và đầy nhiệt huyết này là thông điệp về những sẻ chia, hi vọng về một năm mới bình yên và hạnh phúc mà hai người dành cho nhau nói riêng và người nghe nói chung.

Với mong muốn thực hiện một MV gần gũi, đáng yêu bám sát theo câu chuyện được kể trong bài hát, ekip sản xuất đã “vẽ” lên một câu chuyện tình yêu của một đôi bạn trẻ vô cùng dễ thương và trong sáng. Như biết bao chuyện tình yêu khác, mối tình của đôi bạn trẻ này cũng có chút ngại ngùng, có hờn dỗi và tất nhiên là cả hy vọng vào một “Happy Ending” cho tình yêu của họ.

Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện tình cảm và những ước mong, hy vọng trong năm mới của một đôi bạn trẻ.

Xen giữa câu chuyện tình trong sáng của đôi bạn trẻ cũng là những hy vọng, ước muốn của những người xung quanh. Đó là hy vọng được bỏ hết áp lực công việc để được sống với đam mê, ước mong của bản thân của anh nhân viên văn phòng; là ước muốn con cháu quây quần, hạnh phúc dịp cuối năm của bác thợ cắt tóc đầu ngõ, hay giản dị hơn là ước mơ được cắp sách đến trường của em bé đánh giày.

Song hành cùng chuyện tình của đôi bạn trẻ là những hy vọng của các nhân vật đại diện cho nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội.

Xuyên suốt MV dài hơn 3 phút, các nhân vật liên tục truyền tay nhau một tấm thiệp được mang tên là “Thiệp Hy Vọng”. Tấm thiệp Hy Vọng truyền đi những ước mong, mong muốn của mọi người cho gia đình, người thân và cả xã hội.

Tấm thiệp Hy Vọng liên tục được truyền tay các nhân vật trong MV, giúp họ có thể niềm tin, động lực vào cuộc sống trong năm mới 2017.

Cuối MV Bích Phương và Phạm Hồng Phước cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới tất cả mọi người cũng như kêu gọi mọi người cùng truy cập website: http://cunghyvong.vn để gửi gắm những hy vọng và ước mơ của bản thân vào một năm 2017 hạnh phúc và bình yên.

Cuối MV cặp đôi Phước - Phương đã cùng kêu gọi mọi người truy cập vào website: http://cunghyvong.vn để gửi gắm Hy Vọng, Ước mơ của bản thân trong năm 2017.

Chiến dịch “Cùng hy vọng” (#cunghyvong) tại địa chỉ: http://cunghyvong.vn được khởi sướng bởi ứng dụng điện thoại iCheck Scanner với mong muốn kêu gọi mọi người chung tay thay đổi nhận thức về thói quen mua sắm trên thị trường thông qua những hy vọng nhỏ bé trong cuộc sống.

iCheck scanner là ứng dụng di động phi lợi nhuận được phát triển bởi các kỹ sư người Việt. iCheck Scanner sử dụng tính năng quét mã vạch, QR code… qua đó truy xuất và cung cấp cho người dùng thông tin minh bạch, rõ ràng nhất về tên, giá cả, nhà sản xuất cũng như đánh giá của cộng đồng về chất lượng sản phẩm.

Website: http://icheck.vn

Link tải:

Hệ điệu hành IOS: https://goo.gl/8VSb4R

Hệ điều hành Android: https://goo.gl/MQrCB7.

Hệ điều hành Window Phone: http://goo.gl/DYKmEm

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất