Âm Nhạc

Ăn mừng MV triệu view, Ninh Dương Lan Ngọc 'tung thính' bản Dance cho Gái Già Muốn Lấy Chồng

YANG
Chia sẻ

Chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ.

Vào ngày 25/11 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức trở lại với âm nhạc thông qua sản phẩm mới nhất Gái Già Muốn Lấy Chồng sau ca khúc Gái Già Tuyển Phi Công được ra mắt hơn 1 năm trước. Sau hơn 4 ngày ra mắt, MV đã cán mốc hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh sự trau chuốt kĩ lưỡng về giai điệu, hình ảnh cùng nội dung thú vị, người hâm mộ còn chứng kiến màn khoe vũ đạo nóng bỏng và vô cùng bài bản của cô nàng trong một số phân cảnh.

MV Gái Già Muốn Lấy Chồng.

Mới đây nhất, nữ diễn viên vừa hé lộ về kế hoạch tiếp theo liên quan đến MV mới nhất của mình. Cụ thể, trên fanpage cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc có màn “tung thính' về phiên bản Dance Practice của Gái Già Muốn Lấy Chồng để khoe trọn vẹn màn vũ đạo được dàn dựng riêng cho ca khúc. Phía dưới bài đăng, cô lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ.

Bài đăng mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc.

Mặc dù giọng hát còn nhiều hạn chế nhưng về khả năng vũ đạo, khán giả có thể hoàn toàn tin tưởng nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu. Với những fan trung thành theo dõi cô từ những ngày đầu tiên, chắc hẳn đều biết Ninh Dương Lan Ngọc từng vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để lên ngôi quán quân của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đầy thuyết phục với khả năng nhảy nhót điêu luyện và biến hóa theo nhiều thể loại trong từng đêm thi.

Lan Ngọc kết hợp cùng S.T Sơn Thạch trong ca khúc Tình yêu tuyệt vời.

Không những thế, cô nàng từng nhiều lần kết hợp với những đồng nghiệp nam như Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch trong MV ca nhạc và trên các sân khấu biểu diễn chứng tỏ sự tự tin tuyệt đối của cô trong từng bước nhảy. Vì thế, khán giả có quyền hy vọng về một phiên bản Dance Practice chuyên nghiệp cho Gái Già Muốn Lấy Chồng trong thời gian sắp tới.

Ninh Dương Lan Ngọc song ca Nghi Ngờ cùng Ngô Kiến Huy.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc phát hiện chi tiết bất thường của mình trên poster concert cùng Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất