Âm Nhạc

Nhìn lại Monsoon Music Festival 2019: Sự kết hợp giữa âm nhạc đương đại cùng không gian trải nghiệm đỉnh cao

T.H
Chia sẻ

Sau ba ngày diễn ra sự kiện, Lễ hội Âm nhạc Gió mùa - Monsoon Music Festival 2019 (MMF 2019) tại Hoàng Thành Thăng Long đã để lại trong lòng người yêu nhạc nhiều dấu ấn cảm xúc đậm nét.

Mặc tiết trời Hà Nội những ngày lập đông không mấy thuận lợi, Lễ hội Âm nhạc Gió mùa vẫn diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, có một không hai.

Không chỉ âm nhạc, MMF 2019 còn đọng lại trong lòng công chúng Hà Thành qua nhiều điểm nhấn đặc sắc, đặc biệt cùng sự tham gia của nhà đồng hành - Bia 333.

Nơi hội tụ những cá tính âm nhạc khác biệt

“Khác biệt” là tính từ chính xác nhất để miêu tả trải nghiệm tại MMF 2019. Không chỉ thỏa mãn phần nghe của công chúng, những nghệ sĩ góp mặt tại MMF 2019 như kể một câu chuyện âm nhạc của riêng mình mà ở đó, khán giả đóng vai trò như một người chứng kiến, đồng hành cùng họ trong xuyên suốt hành trình đầy tính tự sự.

Là một Vũ nam tính và nồng nàn cùng “Hành Tinh Song Song” hay Kodaline - nhóm nhạc đến từ Irelandvới những chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu qua loạt ca khúc đình đám: Politics of Living, All I Want và High Hopes.

Là Lightcraft, Xinh Xô, Phum Viphurit, Lu.Tre.Chau, Totemo, Tiên Tiên, Vinh Khuất cùng cá tính riêng không thể trộn lẫn. Tất cả tạo nên một bữa tiệc âm nhạc khác biệt mà chỉ đến với Monsoon, khán giả mới cảm nhận được.

Vũ da diết cùng những bản tình ca mang đậm dấu ấn cá nhân tại MMF 2019.

Kodaline mang những bản hit để đời đến sân khấu MMF 2019.

Mini Stage với sự góp mặt nhiều nghệ sĩ tài năng

Không chỉ thu hút người tham dự bởi dàn nghệ sĩ hùng hậu tại sân khấu chính, MMF 2019 còn ghi điểm trong mắt đông đảo người yêu nhạc bởi sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ cá tính tại Mini Stage do đối tác chiến lược - Bia 333 mời tới.

Lộn Xộn Band và Ngọt Band xuất hiện đầy ngẫu hứng, khuấy động bầu không khí lễ hội. Đặc biệt, màn song ca cùng fan hâm mộ của khách mời Soobin Hoàng Sơn với bản “hit” đình đám “Phía Sau Một Cô Gái” đã thực sự chinh phục hàng ngàn người xem.

Ngọt mang đến Mini Stage liền tù tì 5 ca khúc trong album mới vừa phát hành.

Lộn Xộn Band và Soobin hòa nhịp cùng fan hâm mộ.

Không gian trải nghiệm độc đáo

Một trong những điểm nhấn gây bất ngờ cho đông đảo người tham dự MMF 2019 chính là khu trải nghiệm tương tác ấn tượng do thương hiệu Bia 333 mang tới với tư cách đối tác chiến lược.

Nói tới Bia 333 là nói tới vị bia huyền thoại với tuổi đời hơn 140 năm, gắn liền với ký ức của người yêu bia Việt. Do đó, việc Bia 333 xuất hiện và đồng hành cùng MMF - một sự kiện âm nhạc mang tính quốc tế, cởi mở và trẻ trung, trong diện mạo mới lần đầu tiên được “trình làng” đã khiến không ít người tham dự bất ngờ và thích thú.

Diện mạo mới của Bia 333 được cách tân theo tinh thần hiện đại, tinh tế song vẫn giữ lại điểm nhấn quen thuộc đã gắn liền với thương hiệu Bia 333 từ xưa.

Chính sự đồng điệu này đã chứng minh MMF 2019 là sự kiện lý tưởng để Bia 333 hé lộ “lớp áo mới” trước đông đảo người tham dự sau nhiều năm ấp ủ.

Đây cũng được coi là lời tuyên bố về tinh thần mới của thương hiệu bia lâu đời này: mở lòng đón nhận tinh hoa nhưng cũng không làm mất cá tính và cái “chất” của riêng minh.

Bia 333 xuất hiện với diện mạo mới tại MMF 2019.

Không chỉ diện mạo mới, Bia 333 còn đem đến một không gian trải nghiệm đầy màu sắc giữa lòng lễ hội và đậm chất tương tác.

Quầy bar 333 độ độc đáo giữa không gian MMF 2019.

Một quầy bar 333 độ giữa Hoàng Thành Thăng Long với điểm nhấn là những chi tiết mô phỏng hình ảnh bọt bia độc đáo giúp khán giả tận hưởng trải nghiệm thưởng thức âm nhạc tự do, đúng điệu.

Không chỉ tạo nên một địa điểm check-in thú vị, quầy bar của Bia 333 còn phục vụ bia miễn phí, tạo cho người xem có cảm giác đang ở trong một bữa tiệc ngoài trời thực sự. Hương vị thơm mát đặc trưng của vị bia trăm tuổi, hòa cùng âm nhạc đặc sắc đã tạo nên sự kết hợp khó phai trong lòng người tham dự.

Đông đảo khán giả thưởng thức Bia 333 trước khi tận hưởng những màn trình diễn chính của chương trình.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên Bia 333 công bố quy trình tạo ra hương vị bia huyền thoại với khu triển lãm “Hành trình 3 tinh hoa” độc đáo, đưa người xem qua 3 căn phòng, khám phá nguồn gốc và lịch sử lâu đời của dòng bia danh tiếng.

Ca sĩ Trọng Hiếu cùng nhiều khán giả khám phá triễn lãm “Hành Trình 3 tinh hoa”.

Bức tường tương tác là nơi khán giả có thể thỏa sức trổ tài trình diễn của mình, hòa cùng điệu nhạc sôi động, tạo nên những khoảnh khắc thư giản tuyệt vời.

Bức tường tương tác với công nghệ tiên tiến mang đến nhiều niềm vui cho lễ hội

Có thể nói Bia 333 - đối tác chiến lược của lễ hội đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình là nhà đồng hành và cùng MMF 2019 tạo ra những trải nghiệm khó quên trong lòng công chúng yêu nhạc thủ đô.

Điểm chung của Monsoon và Bia 333 chính là tinh thần đồng điệu, sẵn sàng đón nhận tinh hoa của thế giới để đồng hành cùng dòng chảy của văn hóa.

MMF 2019 là sự kiện lý tưởng để Bia 333 trở lại và đặc biệt hé lộ diện mạo mới sắp ra mắt với người yêu nhạc nói riêng và khán giả nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất