Âm Nhạc

Mãn nhãn với những gam màu thời trang được Hoàng Thùy Linh lăng xê nhiệt tình trong MV 'Kẻ cắp gặp bà già'

T.H
Chia sẻ

Không chỉ mê hoặc khán giả những giai điệu bắt tai, đậm chất riêng, Hoàng Thùy Linh còn khiến người xem mê mẩn bởi những gam màu thời trang rực rỡ, đón đầu xu hướng mà đầy dụng ý trong MV Kẻ cắp gặp bà già.

Giữa mùa dịch Covid-19, khi mà cả showbiz dường như đóng băng, Hoàng Thùy Linh lại “chơi lớn” đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc, hình ảnh đặc sắc với MV Kẻ Cắp Gặp Bà Già.

“Kẻ cắp gặp bà già” không chỉ hấp dẫn người xem bởi sự ma mị, lãng đãng trong ca từ, giai điệu mà còn bởi những gam màu thời trang thời thượng như xanh cổ điển, xanh lam, hồng tím, đen thạch anh,… được Hoàng Thùy Linh, stylist Hoàng Ku và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh ứng dụng một cách tinh tế.

Cùng “bắt tay” kết hợp với Hoàng Thùy Linh trong MV lần này còn có một sản phẩm điện thoại Việt Nam hứa hẹn “làm mưa làm gió” trên thị trường với bảng màu yêu thích dành cho giới mộ điệu Vsmart Active 3.

Xanh sapphire

Được Viện Màu Sắc Pantone lựa chọn làm màu chủ đạo cho năm 2020, sắc xanh cổ điển có một lịch sử lâu đời, gắn liền với nhiều thăng trầm của lịch sử thời trang thế giới.

Màu xanh cổ điển sống sót qua mọi trào lưu, biến đổi, luôn có mặt trong những bộ sưu tập thời trang đình đám của Raf Simons, Louis Vuitton hay gần đây nhất là BST Thu - Đông 2020 của nhà mốt KENZO.

Hoàng Thùy Linh đã chọn ngay sắc xanh cổ điển này để tạo nên những bối cảnh, điểm xuyết lên mái tóc cũng như đan cài vào những bộ trang phục của mình trong MV.

Trên nền xanh trời cổ điển, Hoàng Thùy Linh khéo léo chọn trang phục tông hồng và đánh mắt màu vàng kim nhũ rực rỡ, khiến cá tính mạnh mẽ của cô vẫn giữ nguyên nét nữ tính, dịu dàng.

Sự kết hợp này gợi nhớ tới tông màu South Beach thần thánh, được tạo ra dựa trên ánh nắng, màu biển và những biển hiệu neon ở bãi biển Miami.

Tông màu này đã từng rất phổ biến vào những năm 2011-2012 và đang manh nha trở lại với trào lưu color-block vốn chuộng màu nổi.

“Chân dung” chiếc điện thoại màu xanh cổ điển nằm trong phân cảnh chị em “Thúy Kiều - Thúy Vân” cùng đi chơi tiết Thanh minh và chụp ảnh đó chính là Vsmart Active 3 Xanh sapphire.

Khi biết cách “chơi màu”, xanh sapphire có thể phù hợp với sự lịch lãm, sang trọng của bạn; cũng có thể biến hoá thành vẻ cá tính, tươi mới nhưng không kém phần dịu dàng.

Màu xanh sapphire tinh tế và có sức cuốn hút mạnh mẽ này hứa hẹn sẽ là sản phẩm mà giới mộ điệu không thể bỏ qua việc sở hữu món đồ công nghệ ton sur ton với outfit hợp trend.

Tím Ruby

Màu sắc trong MV của Hoàng Thùy Linh sẽ khiến nhiều người nhớ tới các phân cảnh “lạc trôi” trong MV “Bae Bae” của BIG BANG, do đó màu tím ruby cũng được tận dụng triệt để. Những đường line tạo điểm nhấn trên mái tóc hay chiếc áo knit mang tông hồng nóng tạo thành phép chơi màu táo bạo, đẹp mắt. 

Đề cao văn hóa dân gian Việt, concept “Tranh Hàng Trống” được phối lại màu bằng những mảng color-block thời thượng, kết hợp cùng trang phục tie-dye màu loang xanh - hồng tím điện quang.

Sự kết hợp màu sắc này mang tới cảm giác mạnh mẽ, nóng bỏng từ phông nền của MV cho tới vẻ dịu mắt, êm ái nhấn trên phục trang.

Hoàn thiện MV chính là màu nhuộm tóc và trang điểm của các nhân vật chính.

Sắc hồng - tím điện quang mang chút hoài cổ tới văn hóa Disco thập niên 80, đồng thời cũng chưa hề hạ nhiệt khi đã là “Màu sắc của năm 2019”.

Là một trong những màu cơ bản của phép hiển thị điện tử, lại gợi nhớ tới sắc neon của ánh đèn đô thị, màu Tím ruby chính là lựa chọn phá cách cho một chiếc điện thoại thông minh thế hệ mới mà mẫu Vsmart Active 3 Purple Ruby là ví dụ tiêu biểu.

Sắc tím ruby cũng đồng thời phản ánh nội tâm dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại và cá tính của người sử dụng.

Màu hồng - tím điện quang cũng được nhiều nhà mốt trong năm 2020 sử dụng để biến tấu “mono-tone” phổ thông thêm phần bắt mắt. Thay cho một khối màu đồng nhất, trào lưu tie-dye được khéo léo lồng ghép cùng các màu sắc đa cấp độ như hồng - tím điện quang để tạo dải màu hấp dẫn thị giác và vô cùng cá tính.

Xanh lục bảo

Xanh lục bảo - sắc màu của cuộc sống mới mẻ, sự sinh sôi và nảy nở. Thời xưa quan niệm, màu xanh lục bảo tượng trưng cho Nữ thần sắc đẹp và thần tình yêu. Hơn nữa, màu xanh đem đến sự hy vọng, niềm tin mãnh liệt trong tình yêu. Lựa chọn xanh lục bảo vào MV, Hoàng Thùy Linh cũng mong muốn gửi đến những thông điệp về nữ quyền và tình yêu tự do.

Khung cảnh tái hiện lại bức tranh dân gian Đông Hồ “Đám cưới chuột” với khung nền xanh lục bảo hay những shoot hình chân dung nữ ca sĩ đều được đạo diễn tận dụng triệt để gam màu tràn ngập sức sống này.

Xanh lục bảo - sắc màu của cuộc sống mới mẻ, sự sinh sôi và nảy nở. Thời xưa quan niệm, màu xanh lục bảo tượng trưng cho Nữ thần sắc đẹp và thần tình yêu.

Hơn nữa, màu xanh đem đến sự hy vọng, niềm tin mãnh liệt trong tình yêu. Lựa chọn xanh lục bảo vào MV, Hoàng Thùy Linh cũng mong muốn gửi đến những thông điệp về nữ quyền và tình yêu tự do.

Cũng trong năm nay, sắc xanh lục bảo trở lại với diện mạo tươi mới hơn trên những sàn diễn thời trang đầu năm.

Với bàn tay phù thủy của Anna Sui, Eckhaus Latta cho tới những thương hiệu như Coach và Ulla Johnson, màu xanh lục bảo được hô biến đa sắc thái, tạo thành muôn vàn sự lựa chọn đậm chất thời trang cho cả quần áo và phụ kiện - và nhất là những món phụ kiện công nghệ cao.

Cuồng nhiệt, mạnh mẽ và ngập tràn niềm vui khám phá cuộc sống, sắc xanh lục bảo tiếp tục duy trì không khí hiện đại của các mẫu Vsmart Active 3. Đây cũng là tông màu được chuộng trong các phép hiển thị màn hình điện tử.

Thay vì sử dụng màu đơn sắc, chiếc Vsmart Active 3 Emerald Green được phối màu như một khối ngọc lục bảo rực rỡ với đầy đủ phân tầng ánh sáng phản chiếu mỗi khi lướt qua ánh nhìn. Một viên ngọc rạng rỡ đúng nghĩa nằm trong lòng bàn tay của bạn.

Đen thạch anh

Giữa những gam màu rực rỡ, mới mẻ; chút ma mị, huyền bí trong giai điệu âm nhạc và màu sắc của “Kẻ cắp gặp bà già” chính là nét chấm phá khiến MV trở nên độc nhất vô nhị. Và thật trùng hợp, màu đen thạch anh cũng được Vsmart lựa chọn để trở thành một trong bốn màu chủ đạo của “Bộ sưu tập đá quý” Vsmart Active 3.

Để thể hiện sự căng thẳng trong ván cờ giữa nhân vật của Hoàng Thùy Linh và nhà vua, tone màu đen huyền bí được sử dụng nhằm giảm thiểu căng thẳng thị giác, tạo thành bức tranh đẹp đẽ, hoàn chỉnh với điểm nhấn và ván cờ nơi tiên cảnh.

Trang phục rực rỡ của nhóm nhân vật chính tạo thành nét tương phản mà hòa hợp hoàn hảo cho tổng thể phân cảnh.

Thay cho sắc đen an toàn có phần nhàm chán vẫn luôn được coi là “màu cơ bản” cho bất cứ sản phẩm công nghệ nào, Vsmart Active 3 chọn cho mình vẻ bề ngoài mới lạ, phá cách với màu đen thạch anh đa cấp độ màu sắc, mang tới diện mạo sang trọng, tinh tế và hút ánh nhìn cho một chiếc smartphone ở phân khúc bình dân.

“Đẹp ngoài kỳ vọng” chắc hẳn sẽ là ấn tượng chung cho bất cứ ai chiêm ngưỡng mẫu Vsmart Active 3 này, nhất là đối với những người yêu thích sự chỉn chu, nền nã, sang trọng.

Có thể nói, dải màu sắc phong phú của Vsmart Active 3 hoàn toàn đủ khả năng “chiều chuộng” những tín đồ công nghệ chỉn chu khi đáp ứng được mọi yếu tố thời trang, phù hợp trở thành phụ kiện không thể thiếu cho mùa hè này.

Về phần cứng, Vsmart Active 3 có cụm ba camera phía sau gồm camera chính có độ phân giải 48 megapixel f/1.79, camera góc siêu rộng 8 megapixel f/2.2 và camera 2 megapixel để đo độ sâu trường ảnh.

Máy có chế độ chụp đêm để phát huy tối đa khẩu độ mở lớn của camera chính cũng là điểm nổi bật nhất trên camera Active kế thừa từ chiếc smartphone siêu chụp đêm Vsmart Live.

Dải màu đa dạng được thể hiện trên màn hình giúp các bạn trẻ thoải mái trải nghiệm đủ thử thách quay phim, chụp ảnh trong các môi trường thách thức như khuất bóng, thiếu sáng, rung lắc, cường hóa tối đa hiệu năng khi quay phim, chơi Tik Tok, làm Vlog hoặc livestream hàng ngày cùng bè bạn.

Đánh vào sở thích của nhóm khách hàng trẻ trung, năng động và sáng tạo, Vsmart Active 3 đã thể hiện sức mạnh áp đảo ở phân khúc điện thoại trong mức giá bình dân (chỉ 3,490,000 đồng)

Mang tinh thần Việt và công nghệ Việt, Vsmart Active 3 đã và đang thể hiện hướng đi đúng đắn khi chọn giá trị văn hóa quốc nội để tạo thành nội tại cho bản lĩnh thương hiệu.

Việc “bắt tay” cùng Hoàng Thùy Linh trong một MV xuất sắc mang đậm hồn dân tộc, kết hợp với yếu tố đương đại thể hiện tầm nhìn của hãng khi hỗ trợ nghệ sĩ Việt trong những sản phẩm âm nhạc/ phim ảnh của họ, từ đó cùng thế hệ trẻ đề cao tinh thần cộp mác “Made in Vietnam” đáng trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất