Âm Nhạc

'Lụi tim' với ca khúc mới về lần đầu mẹ gặp bé của ca sỹ Thùy Chi

T.H
Chia sẻ

Đối với thế hệ 8x đời cuối và 9x đời đầu hẳn ai cũng từng một thời ngân nga theo giai điệu trong trẻo của “Xe đạp”, “Mưa”, “Kỷ niệm thân thương” …và không hề quá chút nào khi nói Thùy Chi chính là giọng hát gắn liền với tuổi thanh xuân của hàng triệu thanh niên mười năm về trước.

Thế hệ thanh niên “ngày xưa ấy” sẽ vô cùng bất ngờ khi Thùy Chi lần nữa thể hiện chất giọng ngọt ngào hiếm có trong giai điệu quen thuộc của bài hát “Ngày Đầu Tiên Đi Học”. Lần này ca khúc được viết lời mới, nói về lần đầu gặp gỡ diệu kì và vô vàn thiêng liêng giữa mẹ và thiên thần nhỏ.

Qua giọng hát ngọt ngào của Thùy Chi, bài hát như một khúc hát ru rất đỗi dịu dàng ví như “cái ôm mẹ trao trọn” cho bé yêu, thể hiện tình yêu dạt dào của mẹ, luôn muốn dành cho con yêu những gì êm ái và dịu nhẹ nhất.

Bài hát đã chiếm trọn không ít những tình cảm của không ít những fan ruột trên Facebook của Thùy Chi. Bạn V chia sẻ: “Chỉ cần nghe giọng Thùy Chi là nhớ thời học trò nghịch như quỷ, hồi đó mình mê Thùy Chi đến nỗi thuộc nằm lòng mấy bài hát của Chi luôn. Tự nhiên giờ nghe lại cảm xúc thật khác, chắc là vì mình vừa trở thành mẹ của một thiên thần nhỏ rồi nên nghe mà vừa xúc động vừa thấy vô cùng ý nghĩa”

Một mẹ khác chia sẻ: “Từ lần đầu tiên được ôm công chúa nhỏ trong lòng đến những lúc nhẹ nhàng dỗ dành lúc con khóc khi nào cũng thật nhẹ nhàng vì da con rất mỏng manh, chỉ cần chạm vào là cảm nhận được sự kết nối đặc biệt.” 

Lyric video “Thương Lắm Chiếc Ôm Đầu” là sự kết hợp giữa Huggies và nữ ca sĩ Thuỳ Chi dành tặng những người đang làm mẹ hoặc đang từng ngày mong chờ từng ngày để gặp gỡ thiên thần nhỏ của mình. Với cảm hứng từ chiếc ôm đầu thiêng liêng của mẹ, Huggies còn mang đến cho mẹ tã dán sơ sinh thiết kế Bọc Kén Con Tằm siêu mềm mại, với lớp đệm siêu mềm bảo bọc êm thoáng, chăm sóc tốt nhất làn da sơ sinh mỏng manh, non nớt của bé yêu từ ngày đầu tiên chào đời.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất