Âm Nhạc

Lộ MV đầu tư cực khủng hơn cả ca sĩ chuyên nghiệp của giọng ca giống Trường Vũ

T.H
Chia sẻ

Được biết đến là học trò của Trường Vũ, nam ca sỹ Trường Tuấn hé lộ dự án ‘khủng’ hơn 40 MV khiến cả ca sỹ chuyên nghiệp phải nể phục.

Sở hữu kênh Youtube riêng, Trường Tuấn đã chăm chỉ đưa lên gần 100 MV về các ca khúc Bolero được yêu thích. Đón nhận sự ủng hộ của khán giả, mới đây, nam ca sỹ tiếp tục hé lộ dự án ‘khủng’ gồm hơn 40 MV sẽ được ra mắt lần lượt trên kênh của anh.

Nói về dự án có phần ‘chơi trội’ này, anh chia sẻ: “Gọi tôi là ca sỹ cũng không hẳn, tôi chỉ là gã ham chơi đam mê Bolero. Tôi thích hát, thích cống hiến cho nghệ thuật, dù công việc chính là kinh doanh, tôi vẫn muốn thỏa mãn sở thích của mình bằng loạt MV này. Nói là dự án ‘khủng’ cũng không sai, nhưng cho phép tôi được giữ bí mật về mức đầu tư, tôi không muốn trở thành kẻ khoe khoang trong mắt mọi người. Tôi chỉ muốn khán giả nhận định tôi là một người đam mê ca hát, và muốn đem tiếng hát của mình đến với công chúng”.

Được nhận định có ngoại hình và phong cách giống Trường Vũ, nhưng Trường Tuấn muốn xây dựng được cá tính âm nhạc riêng, không trộn lẫn với ai khác. Mỗi người một thẩm mỹ âm nhạc khác nhau, một định hướng khác nhau, Trường Tuấn muốn giọng hát được ‘đóng dấu’ bởi phong cách của chính mình.

Trích đoạn MV: Chiều bên đồi sim

Mở đầu cho loạt 40 MV sẽ là ca khúc ‘Chiều bên đồi sim’ của Đài Phương Trang, song ca cùng Phương Ý - Quán quân Thần tượng Bolero 2019. Biết đến Phương Ý qua chương trình Thần tượng Bolero 2019, Trường Tuấn thấy đây là một giọng ca đẹp, phù hợp với giọng hát của mình, nên anh đã mời cô kết hợp trong dự án ‘khủng’ này.

Đầu tư nghiêm túc cho các sản phẩm âm nhạc, Trường Tuấn vẫn nhận những show lớn ở Nhà hát lớn Hà Nội, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô…, anh coi âm nhạc là sở thích để anh có thể dạo chơi bất cứ lúc nào.

‘Với dự án lần này, tôi muốn làm sống lại các ca khúc Bolero, bởi đó là một phần văn hóa không thể thiếu của Việt Nam. Tôi muốn đem dòng nhạc trữ tình đến gần hơn với công chúng cũng như các khán giả trẻ. Bằng cách xử lý hiện đại nhưng vẫn giữ được cái cốt tinh túy của ca khúc, tôi hi vọng có thể tiếp thêm sức mạnh, để Bolero mãi trường tồn cùng nghệ thuật Việt Nam’.

Chiều bên đồi Sim Trường Tuấn ft Phương Ý.

Dự án ‘khủng’ của Trường Tuấn là chuỗi 40 MV về dòng nhạc Bolero, mở đầu là ca khúc ‘Chiều bên đồi sim’, được phát hành lúc 19:00 thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 29/08/1019 trên kênh Youtube của anh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất