Âm Nhạc

Xem ngay clip Hoàng Thùy 'khoe giọng', hát siêu ngọt bản hit 'Giấc mơ chỉ là giấc mơ'

Nhật Hạ
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy chưa từng 'bỏ quên' niềm đam mê âm nhạc khi mới đây cô nàng tiếp tục tự tin khoe giọng hát của mình

Sở hữu thân hình siêu chuẩn cùng những kỹ năng catwalk chuyên nghiệp và luôn biết cách làm chủ sân khấu, Á hậu Hoàng Thùy còn mang trong mình niềm đam mê bất tận với âm nhạc. Dù không quá xuất sắc nhưng Hoàng Thùy không ngại thể hiện giọng hát của mình với phương châm “hát hay không bằng hay hát”.

Dù đang bận rộn chuẩn bị với Miss Universe 2019, nhưng Hoàng Thùy vẫn chăm chỉ tham dự các event cùng những người bạn hậu của mình. Trong 1 event tối qua với sự tham gia của Hoàng Thùy và hoa hậu H’Hen Niê, cả hai cô nàng đều xinh đẹp, lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh và đầy cuốn hút, đây cũng là dịp để Hoàng Thùy một lần nữa thể hiện giọng hát của mình.

Á hậu đã tự tin thể hiện ca khúc Giấc mơ chỉ là giấc mơ, dù chỉ là 1 đoạn nhạc ngắn nhưng Hoàng Thùy vẫn thể hiện tinh thần ca hát của bản thân. Các fan hâm mộ không khỏi thích thú trước màn trình diễn ngắn ngủi của cô nàng và có thể dễ dàng nhận thấy sự cố gắng của Á hậu trong giọng hát của mình.

Cùng thưởng thức giọng hát của Á hậu Hoàng Thùy

Đây không phải lần đầu người đẹp cầm mic thể hiện đam mê âm nhạc, trước đó cô nàng từng khiến các fan thích thú khi song ca ca khúc đầy lãng man Cơn mưa tình yêu. Biết rằng giọng hát của mình chưa hoàn hảo, Hoàng Thùy từng khiến các fan không khỏi bật cười khi tự nhận mình là “Miss Karaoke”. Có lẽ chính bởi phong thái tự tin và hài hước mà Hoàng Thùy luôn nhận được sự yêu mến từ công chúng và khán giả.

Hoàng Thùy thể hiện ca khúc Cơn mưa tình yêu

Hát hay không bằng hay hát, Hoàng Thùy hãy tiếp tục tự tin thể hiện đam mê ca hát của mình nhé, biết đâu 1 ngày không xa chúng ta sẽ được thưởng thức 1 tác phẩm âm nhạc trọn vẹn của Hoàng Thùy thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất