Âm Nhạc

Hồ Việt Trung liên tục gặp 'hạn' với MV mới: Hết té sông đến nhập viện vì nhiễm trùng đường ruột

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, nam ca sĩ Hồ Việt Trung đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Anh Ba Gà, sáng tác mang hơi hướng dân ca nhưng được thể hiện trên bản phối hiện đại, sôi động. Ca khúc lần này được viết riêng cho giọng hát của Hồ Việt Trung và MV cũng được thực hiện với cốt truyện hài hước, gần gũi.

Hồ Việt Trung mới đây đã cho ra mắt MV Anh Ba Gà.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện MV Anh Ba Gà, Hồ Việt Trung đã không may gặp phải một sự cố khá nghiêm trọng khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Do cảnh quay được hiện trên chiếc xuồng nhỏ giữa sông, trong lúc đứng dậy thực hiện ca khúc, không may chiếc xuồng chao đảo khiến Hồ Việt Trung mất thăng bằng và rớt xuống sông. Rất may trong ê-kíp có hai người biết bơi đã ra ứng cứu kịp thời. Dù rất đau và nước rất lạnh nhưng Hồ Việt Trung luôn trấn an mọi người “Không sao đâu, đau và lạnh xíu là hết ngay thôi”, sau đó anh cố chịu lạnh để phục trang làm khô trang phục hoàn thành cảnh quay đúng với ý đồ và yêu cầu của đạo diễn.

Vận đen không chịu buông tha Hồ Việt Trung khi MV Anh Ba Gà vừa lên sóng cũng là lúc nam ca sĩ phải nhập viện vì căn bệnh liên quan đến đường ruột. Thế nhưng nam ca sĩ vẫn không quên trấn an người hâm mộ và hứa sẽ nhanh chóng hồi phục để tiếp tục mang tiếng hát đến cho mọi người.

Hồ Việt Trung nhập viện sau khi MV ra mắt.

Nam ca sĩ cũng hy vọng MV Anh Ba Gà sau khi ra mắt sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả để có thêm động lực hoạt động âm nhạc trong thời gian tới. Với âm nhạc và cốt truyện MV hài hước, dễ hiểu, Anh Ba Gà chắc chắn sẽ nhận được tình cảm từ những đối tượng khán giả bình dân, không cầu kỳ.

Hồ Việt Trung mong muốn sản phẩm sẽ được đón nhận.

Anh Ba Gà - Hồ Việt Trung

Một số hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất