Âm Nhạc

HIT trước vẫn còn nóng, V.O.X lại tiếp tục có MV mới triệu view

T.H
Chia sẻ

Sở hữu giọng ca ấm áp, ngọt ngào, nam ca sỹ V.O.X giới thiệu bản tình ca “Nụ Cười Lọ Lem” chính thức cán mốc hơn 1 triệu view. Được biết, đây là MV đầu tay anh đảm nhiệm vị trí đạo diễn.

Ca sỹ kiêm nhạc sỹ V.O.X (tên thật là Võ Ngọc Lê Tuấn) hiện được xem là một trong những hiện tượng rất được khán giả ưa chuộng.

Đầu năm 2020, V.O.X giới thiệu single “Muốn Dụ Em Hay Gì” featuring Phụng Tiên và đã nhanh chóng leo top bảng xếp hạng Zing Chart và trụ vững nhiều tuần liền.

Ca khúc này được hơn 9 triệu lượt nghe trên Zing và được rất nhiều producer nổi tiếng remix, thậm chí “Muốn Dụ Em Hay Gì” còn được sử dụng rất nhiều trên TikTok.

Thừa thắng xông lên, anh chàng ngay lập tức chiêu đãi fan hâm mộ bằng bản tình ca ngọt ngào “Nụ Cười Lọ Lem”.

Ca khúc “Muốn Dụ Em Hay Gì” rất được giới trẻ yêu mến.

Giữa tâm dịch COVID-19, “Nụ Cười Lọ Lem” cùng với sở trường giọng hát trầm ấm nhẹ nhàng đã đưa đến cho khán giả 1 câu chuyện tình rất lãng mạn và mộng mơ, và kết thúc khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Lời bài hát tự sự của chàng trai dành cho “nàng thơ” của mình với “Nụ Cười Lọ Lem” tựa như tình cảm của Ngạn dành cho Hà Lan trong “Mắt Biếc”, một thứ tình cảm rất trong sáng và thiêng liêng. Đặc biệt nhất là nụ cười trong veo của cô nàng.

MV Nụ Cười Lọ Lem

Giai điệu bắt tai, dễ nghe kết hợp cùng giọng hát tình cảm của V.O.X chắc chắn sẽ khiến khán giả nghe hoài không dứt.

Anh chàng còn “bonus” cho khán giả 1 đoạn Rap da diết như những lời thoại dẫn truyện lần đầu được đưa vào âm nhạc của mình.

Single “Nụ Cười Lọ Lem” vừa được phát hành vào đầu tháng 03/2020.

Chia sẻ về lần đầu làm Đạo Diễn, V.O.X cũng thú nhận đây là sản phẩm hợp tác Đồng Đạo Diễn cùng với D.O.P Luke Khoa cũng như để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Cả ekip đã đi lùng sục khắp các ngõ ngách cổ kính và mộng mơ nhất tại thành phố Houston, Texas để có những thước phim “thơ” nhất - “trích lời V.O.X”

Có thể nói, V.O.X ngày càng khẳng định tài năng của mình trên thị trường âm nhạc Việt khi vừa có thể sáng tác, hát.

Và bây giờ anh chàng còn lấn sân làm đạo diễn cho chính MV “Nụ Cười Lọ Lem” của mình. Anh chàng Việt kiều đa tài chia sẻ: “V.O.X rất tâm huyết với từng sản phẩm của mình vì thế lần này mình quyết định đạo diễn cả MV để truyền tải hết thông điệp cũng như cảm xúc của bài hát trọn vẹn nhất”.

Vẻ ngoài điển trai cùng tài năng âm nhạc, V.O.X rất được khán giả trẻ yêu thích.

Đến thời điểm hiện nay, V.O.X đã sở hữu cho mình những bản hit được giới trẻ thuộc lòng như Người Thứ Ba, Muốn Dụ Em Hay Gì?, Nghiệt Duyên,… Mới đây, anh chàng tiếp tục giới thiệu ca khúc mới mang tên “Ngã Tư” nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất