Âm Nhạc

Sau 'cặp' MV debut triệu views, hai nhóm nhạc đa quốc tịch lại khiến fan Kpop quốc tế chao đảo với MV mới toanh

T.H
Chia sẻ

Thăng hạng từ thần thái, giọng hát đến vũ đạo trong MV mới toanh, hai nhóm nhạc đa quốc tịch có thành viên người Việt: Z-Boys và Z-Girls lại một lần nữa khiến fan Kpop quốc tế “bấn loạn”. Thêm nữa, Roy (Z-Boys) còn làm fan Việt “đau tim” với teaser MV Chị ơi mình yêu thôi.

Z-Boys và Z-Girls là hai nhóm nhạc đa quốc tịch có thành viên người Việt là Roy (Z-Boys) và Quin (Z-Girls) từng gây xôn xao dư luận tại Hàn Quốc và các nước Châu Á khác, trong đó có Việt Nam hồi đầu tháng 2 năm nay.

Thời điểm họ ra mắt chính thức tại sân vận động ngoài trời lớn nhất Hàn Quốc - Jamsil, cũng là lúc hai MV debut What you waiting for? (Z-Girls) và No limit (Z-Boys) cán mốc hơn 5 triệu lượt xem, đây được đánh giá là một khởi đầu ấn tượng đối với một nhóm nhạc mới tại “cường quốc”giải trí.

Hai thành viên người Việt cũng nhận về “cơn mưa” lời khen từ các fan quốc tế. Nếu Roy được xem là một trong những key visual với ngoại hình long lanh, chuẩn nam thần của Z-Boys, thì Quin lại chiếm được tình cảm của nitizen Hàn nhờ thần thái “cực ngầu” trong vai trò rapper.

Cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và im lặng trước những ý kiến trái chiều từ dư luận về gu âm nhạc hay vấn đề quốc tịch, sau debut, Z-Boys và Z-Girls đã chăm chỉ luyện tập và lưu diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ tại một số quốc gia Châu Á. Tại Việt Nam, họ từng khiến fan Việt vỡ òa với màn trình diễn “rực lửa” trên sân khấu POPS Awards - A New Millenium hồi giữa tháng 3 vừa qua.

Mới đây, các chàng trai và cô gái tài năng này lại vừa tung ra hai MV với chất nhạc bắt tai, có tên Streets of Gold (Z-Girls) và Holla Holla (Z-Boys), cho thấy sự trưởng thành không nhỏ về cả giọng hát, vũ đạo và đặc biệt là thần thái đầy mê hoặc.

7 chàng trai Z-Boys gồm Mavin , Josh, Roy, Blink , Gai, Sid và Perry.

Đội hình 7 cô gái quyến rũ của Z-Girls gồm: Carlyn, Vanya, Queen (Quin), Priyanka, Joanne và Bell.

Trong khi Holla Holla là lời khẳng định quyết tâm đập bỏ mọi rào cản để chinh phục trái tim người đẹp đến từ các chàng trai thì Streets of Gold lại là một ca khúc kể về cảm xúc thăng hoa của một cô nàng khi nhận ra tình yêu đích thực. Với những hình ảnh quyến rũ, nổi loạn mới mẻ trong lần “come back” này, có thể nói 14 chàng trai và cô gái lại một lần nữa khiến các fan Kpop quốc tế đứng ngồi không yên vì quá “đã mắt, sướng tai”.

Quin (trái) - vừa ngọt ngào vừa quyến rũ khó cưỡng trong vai trò Rapper.

Roy càng ngày càng chứng tỏ sức hút “nam thần” với tạo hình mới đầy mê hoặc và ánh mắt hút hồn.

Quin thu hút nhiều fan hơn với giọng rap cực chất và ngoại hình ngày càng quyến rũ, ngọt ngào.

Ngoài hoạt động cùng nhóm, thành viên người Việt là Roy (Z-Boys) vừa “nhá hàng” teaser MV solo mới, mang tên Chị ơi mình yêu thôi. Đây được xem là bước tiến sâu vào đường đua Vpop đầu tiên của anh và vốn đã nằm trong kế hoạch phát triển dài hơi của Roy và Quin tại quê nhà, từng được đại diện POPS Music - đơn vị chịu trách nhiệm quản lý việc phát triển của hai bạn trẻ tại Việt Nam bật mí trong buổi ra mắt nhóm lần đầu tiên tại Tp.HCM hồi đầu năm.

Teaser MV solo Chị ơi mình yêu thôi của Roy hứa hẹn sẽ là món quà thú vị và nhiều bất ngờ dành riêng cho các fan Việt.

Theo tiết lộ của Roy, MV Chị ơi mình yêu thôi sẽ có sự hỗ trợ của Quin trong phần rap. Liệu rằng, ngoài vai trò rapper, cô bạn xinh đẹp này có chiếm luôn ngôi nữ chính không?

Quin cho hay, dù đây đã là lần thứ 2 cô và Roy cùng xuất hiện cùng nhau (lần đầu là trên sân khấu debut tại Seoul với ca khúc Our Galaxy), thế nhưng lần tái hợp này lại khiến cô hết sức hồi hộp vì đây là món quà thay cho lời cảm ơn chân thành mà cô và Roy đã ấp ủ từ lâu để dành tặng cho khán giả Việt. Cùng đón xem, các bạn trẻ sẽ thế hệ Z này sẽ mang lại điều đặc biệt gì trong sản phẩm mới nhé.

Xem MV Holla Holla (Z-Boys) tại link: https://youtu.be/tQpldHIQCLI
Xem MV Streets of gold (Z-Girls): https://youtu.be/Di2XQ4xuAMk|
Xem Teaser MV Chị ơi mình yêu thôi : https://youtu.be/iWBQLPGh-FA 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất