Âm Nhạc

Hậu đám cưới thế kỷ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần đầu hát live 'Ngày đôi ta là của nhau'

YANG
Chia sẻ

Người hâm mộ phải phát ghen với những khoảnh khắc tình tứ của cặp vợ chồng son trên sân khấu.

Đã một tuần trôi qua kể từ khi lễ cưới hoành tráng của cặp đôi đình đám nhất nhì Vbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng được diễn ra nhưng dư âm cũng như những câu chuyện xung quanh đám cưới thế kỷ của hai nghệ sĩ vẫn được người hâm mộ quan tâm và chia sẻ nhiệt tình. Mới đây nhất, vào tối qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thu hút sự chú ý của khán giả với màn xuất hiện công khai cùng nhau trong một sự kiện diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, sự kiện lần này chứng kiến màn song ca tình tứ của cặp đôi với ca khúc Ngày đôi ta là của nhau.

Sân khấu bản live ca khúc mới đầu tiên sau đám cưới thế kỷ.

Màn hát live lần đầu Ngày đôi ta là của nhau.

Trong trang phục tone sur tone, đôi vợ chồng trẻ lần đầu tiên hát live ca khúc được viết tặng riêng cho ngày vui của mình trong sự cổ vũ không ngừng của khán giả có mặt tại đây. Những khoảnh khắc phối hợp đầy ăn ý đầy tình cảm của hai người khiến nhiều người phải ghen tị và thầm ngưỡng mộ.

Cặp vợ chồng son tay trong tay không rời.

Ngày đôi ta là của nhau là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú dành riêng cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng được chính thức tung ra công chúng 2 ngày trước lễ cưới tại Phú Quốc. Trong quá khứ, cặp đôi không ít lần kết hợp cùng nhau trong một số sản phẩm nhưng Ngày đôi ta là của nhau lại mang một ý nghĩa đặc biệt hơn hẳn, bài hát như một minh chứng ngọt ngào cho tình yêu 10 năm tuyệt vời của hai người. Ngay từ khi được ra mắt, người yêu nhạc lập tức bị thu phục và luôn mong chờ được thưởng thức màn biểu diễn trực tiếp của cả hai bởi những giai điệu lãng mạn cùng với ca từ đẹp đẽ.

MV Ngày đôi ta là của nhau - Đông Nhi ft Ông Cao Thắng.

Xem thêm: MV 'Hôm nay mình cưới': Những khoảnh khắc đẹp lặng người trong chuyện tình 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất