Âm Nhạc

Đông Nhi siêu quyến rũ, cháy hết mình trong fan meeting của 'gà chiến' Lip B

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chiều 25/6, buổi fan meeting đầu tiên của nhóm Lip B diễn ra tại SC Vivo City (TP HCM). Xuất hiện cùng với các cô nàng là người luôn đồng hành trong quãng thời gian qua - "sư phụ" Đông Nhi.

Từ sớm, rất đông khán giả đã có mặt tại sảnh của trung tâm thương mại để giành được vị trí đẹp tham gia chương trình. Không chỉ tại sảnh mà người hâm mộ còn tràn ra các tầng để theo dõi fan meeting của Đông NhiLip B.

dong-nhi (2)

Ngay khi xuất hiện, Lip B nhanh chóng khuấy động sân khấu bằng bản hit đầu tay Love You Want You.

dong-nhi (6)

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng “tân binh” nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng sớm có được lượng fan hùng hậu. Khán giả bên dưới liên tục hát theo ca khúc này của nhóm.

dong-nhi (8)

Bên cạnh đó, Lip B còn đội nón lá, thử sức ở các ca khúc về quê hương. Đặc biệt, nhóm cũng không quên biểu diễn bản hit thứ hai vừa ra mắt cách đây không lâu Số nhọ.

Tiếp sau đó, Đông Nhi khiến khán giả vỡ òa khi bước lên sân khấu với cây đen toàn tập cực quyến rũ và sang trọng. Nữ ca sĩ ngày càng khẳng định vị trí ngôi sao của mình với phong cách chuyên nghiệp cùng sự đầu tư, chăm chút cho mỗi lần xuất hiện.

dong-nhi (13)

Nữ ca sĩ chọn bộ trang phục quyến rũ, khoe được đôi chân thẳng tắp của mình. Trước sự nhiệt tình của khán giả, Đông Nhi liên tục biểu diễn những bản hit đình đám trong thời gian qua như Boom Boom, Pink Girl…

dong-nhi (22)

dong-nhi (24)

Đông Nhi chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi những học trò đầu tiên của mình đang dần khẳng định bản thân và được công chúng đón nhận dù đây chỉ mới là bước đi đầu tiên. Nữ ca sĩ hy vọng Lip B sẽ tiếp tục cố gắng để ngày càng chinh phục khán giả hơn.

Hiện tại bên cạnh lịch diễn, Đông Nhi còn chuẩn bị cho vai trò HLV của Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ ghi hình vào tuần tới đây. Song song đó, nữ ca sĩ cũng tất bật với vai trò giám khảo để tìm kiếm ra nhóm nhạc Hello Yellow. Tháng 9, Đông Nhi thực hiện live concert đầu tiên trong sự nghiệp gần 10 năm ca hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất