Âm Nhạc

Nàng dâu mới Đông Nhi bật mí bí kíp sắm Tết khiến nhiều người ‘phát sốt’

T.H
Chia sẻ

Bí kíp sắm Tết của Đông Nhi trong năm đầu tiên làm dâu tiết lộ mới đây lại khiến người hâm mộ “phát sốt”. Hóa ra nói về khoản sắm sửa chuẩn bị đón Tết, nữ ca sĩ quả thật rất “cao tay”.

Bí kíp sắm Tết của Đông Nhi: Toàn đồ xịn, giá chỉ bằng một nửa

Là cái Tết đầu tiên trong vai trò dâu mới, Đông Nhi tiết lộ Tết năm nay thật sự rất ý nghĩa với cô. Chính vì thế, nữ ca sĩ đã sớm lên danh sách các món ngon sẽ trổ tài để chiêu đãi gia đình hai bên.

Đặc biệt, giọng ca “Giả Vờ Say” cũng sẽ “chiều chồng” Ông Cao Thắng với một loạt món ăn yêu thích của anh xã như cánh gà chiên nước mắm, canh cà bung, canh sấu chua… Không chỉ lên ý tưởng nấu nướng, Đông Nhi cho biết Tết này cô cũng sẽ “đập hộp” thêm vài đồ dùng, thiết bị nhà bếp để làm mới và gia tăng tiện ích thêm cho gian bếp của gia đình.

“Nhi hy vọng với không gian bếp tiện nghi và thật nhiều món ngon do chính tay Nhi chuẩn bị, cả gia đình sẽ cảm nhận được một cái Tết thật sự trọn vẹn và ấm cúng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Đông Nhi đã lên sẵn kế hoạch đón Tết siêu hoành tráng cùng gia đình, còn bạn thì sao?

Lịch trình làm việc bận rộn nhưng với quyết tâm đón Tết hoành tráng như thế, Đông Nhi đã “bỏ túi” bí kíp sắm Tết vừa vô cùng thảnh thơi, không phải đầu bù tóc rối, vừa giúp cô mua được những sản phẩm chất lượng với giá giảm kịch sàn. Và đương nhiên bí kíp đó chính là địa điểm mua sắm yêu thích của nữ ca sĩ.

Đông Nhi cho biết: “Mua sắm online trên Lazada giúp Nhi tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Không những thế, Nhi còn chọn được vô số món hàng cần thiết với chất lượng cao, rút ngắn thời gian mua hàng và chờ đợi, nhờ vậy nên việc chuẩn bị đón Tết của Đông Nhi càng trở nên thuận lợi hơn”.

Không chỉ “mách nước” nơi sắm Tết chuẩn xịn, Đông Nhi còn tận tình hướng dẫn người hâm mộ cách săn “deal hot” trên sàn thương mại uy tín này. Theo đó, người dùng chỉ cần thực hiện đủ 5 bước đơn giản sau:

Lazada, địa chỉ mua sắm yêu thích của Đông Nhi trong dịp Tết này.

3 ưu đãi khủng để bạn sắm Tết hoành tráng như Đông Nhi

Được biết, những ưu đãi giảm giá như Đông Nhi giới thiệu nằm trong khuôn khổ lễ hội mua sắm “Có Lazada, Tết Là Lá La” sẽ kéo dài đến ngày 12/01/2020, Lễ hội mang đến hàng triệu ưu đãi kèm theo hàng trăm ngàn mã giảm giá và trên 8.000 sản phẩm với mức giá “hủy diệt” chỉ từ 8.000 đồng… Khách hàng còn được giảm thêm 10% với mỗi đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên và được áp dụng chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc.

Một đơn hàng thực tế khi mua sắm trên Lazada dịp Tết năm nay. Khách hàng sẽ được cộng dồn ưu đãi từ cả nhà bán hàng và Lazada.

Một số sản phẩm trong danh sách các mặt hàng không thể bỏ lỡ trên Lazada trong dịp lễ hội này gồm:

Không chỉ tung ra ưu đãi khủng, đại diện của Lazada cũng cho biết với hàng ngàn thương hiệu bao gồm các ông lớn như Samsung, Shiseido, Rohto, Unilever, P&G, Masan… và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trong và ngoài nước, Lazada và các đối tác đã chuẩn bị hàng hoá từ nhiều tháng trước để người mua không lo hết hàng trong dịp mua sắm trước Tết.

Ngoài ra, với chính sách giao hàng nhanh cùng hơn 350 điểm nhận hàng và 30 tủ khóa thông minh tại các tỉnh và thành phố lớn, Lazada còn giúp khách hàng có thể chủ động khi nhận hàng.

Đặc biệt, khách hàng khi mua một số sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng trong cùng ngày hoặc ngày kế tiếp và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất