Âm Nhạc

Đêm qua, bạn đã tỏ tường về nhân vật 'Chị trợ lý của Noo Phước Thịnh'?

Tùng Dương
Chia sẻ

Để "chị trợ lý" của mình có thêm thời gian chuẩn bị, anh chàng đã không ngần ngại diễn thêm một ca khúc gửi tặng khán giả.

Tối 19/1, một sự kiện âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn sao đình đám của V-Pop đã diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Hàng loạt tên tuổi xuất hiện trong đêm diễn như Tóc Tiên, Bảo Anh, Hà Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm,… đã mang đến những màn trình diễn hoành tráng, bốc lửa như thiêu đốt cả tiết trời lạnh giá của Hà Nội.

Một trong nghệ sĩ được khán giả thủ đô mong chờ nhất là anh chàng Noo Phước Thịnh. Ngay từ khi xuất hiện, nam ca sĩ đã khiến cả sân vận động như vỡ hòa vì vẻ điển trai của mình. Anh chàng đưa khản giả qua từng cung bậc cảm cảm xúc trong âm nhạc khi trình diễn những ca khúc ballad ngọt ngào hay những bản nhạc dance sôi động như Hold Me Tonight, Thương em là điều anh không thể ngờ, Hạnh phúc thoáng qua, Đến với nhau là sai,…

Noo Phước Thịnh xuất hiện cực điển trai tại sự kiện tối 19/1.

Anh chàng gửi tặng khán giả những ca khúc ballad sâu lắng…

… và cả những bản dance sôi động khiến mọi người không thể ngừng quẩy.

Đặc biệt, trong phần giao lưu, khi nam MC đề nghị Noolì xì” khán giả thêm một ca khúc nữa, anh chàng đã không ngần ngại mà đồng ý ngay lập tức. Lí do anh chàng chia sẻ là vì… “chị trợ lý của Noo”. Khá nhiều người tò mò “chị trợ lý” của anh chàng là ai, thế nhưng sau đó nam ca sĩ đã giải thích “Mỗi lần đến lượt chị Mỹ Tâm biểu diễn thì sân khấu chắc chắn sẽ bùng nổ, Noo sẽ cố gắng để kéo thêm thời gian cho chị Mỹ Tâm.

Clip Noo Phước Thịnh gọi Mỹ Tâm là “chị trợ lý” của mình.

Đến đây thì mọi người mới hiểu ra “chị trợ lý của Noo” chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là cách gọi đùa thân mật của anh chàng vì giọng ca Họa mi tóc nâu vừa ra mắt bộ phim Chị trợ lý của anh. Nam ca sĩ đã diễn thêm một tiết mục nữa để kéo dài thời gian chuẩn bị cho đàn chị, đây là lí do khiến anh chàng toát mồ hôi giữa tiết trời se lạnh của Hà Nội. Nhiều khán giả không khỏi bật cười và lụi tim trước độ đáng yêu, ga lăng của anh chàng.

Anh chàng đã hát thêm ca khúc Gọi tên mùa xuân để kéo dài thời gian chuẩn bị cho giọng ca Họa mi tóc nâu.

Vì phải diễn nhiều hơn dự định, anh chàng đã đổ mồ hôi giữa cái lạnh của thủ đô.

Anh chàng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước câu nói đùa nhưng hành động lại đầy ấm áp với người chị Mỹ Tâm.

Tóc Tiên cũng xuất hiện vô cùng nổi bật trong đêm diễn với bộ trang phục mà cô nàng gọi đùa là… bông cải.

Cả sân vận động đã đồng thanh hát theo ca khúc Có ai thương em như anh, nếu bạn có mặt ở đây thì chắc chắn sẽ phải nổi da gà.

Soobin khiến khán giả không ngừng hò reo khi diễn loạt bản hit trong sự nghiệp.

Bảo Anh xuất hiện và đốt cháy sân khấu với thân hình bốc lửa.

Trình diễn loạt bản nhạc dance sôi động nhưng Sống xa anh chẳng dễ dàng mới là ca khúc được khán giả mong chờ nhất.

Giữa cái se lạnh của Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn khi được nghe loạt ca khúc tình cảm từ Hà Anh Tuấn?

Bích Phương bước ra sân khấu với bộ trang phục đỏ rực vô cùng bắt mắt.

Cô nàng gửi tặng khán giả thủ đô các ca khúc Bao giờ lấy chồng, Chị ngả em nâng và khiến cả sân vận động đồng thanh hát theo bản hit quốc dân của năm 2018 Bùa yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất