Âm Nhạc

Đạt 1 triệu lượt xem, Thanh Duy tiết lộ MV mới lấy cảm hứng từ Kelvin Khánh - Khởi My

T.H
Chia sẻ

Sau những phản hồi rất tích cực của MV Người lạ thân quen với 1 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt, mới đây Thanh Duy đã tiếp tục tiết lộ những khoảnh khắc hậu trường cực thú vị khi thực hiện MV này tại nước ngoài.

Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, sản phẩm mới nhất - Người Lạ Thân Quen của Thanh Duy đã nhận được phản hồi rất tích cực từ các fan với 1 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt, lọt top 25 trending thịnh hành của Youtube.

MV Người Lạ Thân Quen - Thanh Duy 

Mới đây, để kỉ niệm cột mốc đặc biệt này, Thanh Duy đã tiết lộ những hình ảnh hậu trường cực thú vị của MV Người Lạ Thân Quen độc quyền trên V Live.

Video hậu trường Người Lạ Thân Quen được phát sóng độc quyền trên V Live

Chia sẻ về quá trình quay MV, Thanh Duy đã cho người hâm mộ thấy một khía cạnh vô cùng khác của bản thân và của chính ca khúc mới ra mắt.

Thanh Duy chia sẻ rằng, người lạ thân quen là một khái niệm vô cùng mơ hồ nhưng cũng không kém phần thú vị.

Theo như Thanh Duy, cụm từ người lạ thân quen là một khái niệm thú vị và mơ hồ, cũng là một cảm giác khá chông chênh và buồn bã.

Đây là bài hát khiến Thanh Duy rất đồng cảm và rơi nước mắt khi nghe lần đầu, chính vì vậy trong MV lần này anh chàng muốn tái hiện lại một phần chuyện tình cảm của mình với một “người lạ thân quen” của quá khứ. Tình yêu này của Thanh Duy bắt đầu trong một chuyến đi nước ngoài, và cũng kết thúc một thời gian sau tại chính địa điểm đó, đây cũng là lý do khiến anh chàng chọn quay MV tại nước ngoài.

MV Người lạ thân quen được quay liên tục trong vòng 72 tiếng tại Malacca.

Trong lần trở lại này, Thanh Duy khiến fan bất ngờ vì nhiều điều mới mẻ. Không còn màu tóc hồng quen thuộc, nhìn anh lạ lẫm và dịu dàng hơn trong mái tóc màu xám khói. Giọng hát cũng dịu dàng và nồng nàn hơn những bài hát tươi vui đầy sôi động trước đây. Được biết, MV của ca khúc này đã được quay liên tiếp trong vòng 72h tại các địa điểm vô cùng tuyệt đẹp của Malacca.

Hình ảnh được cắt ra từ trong MV Người lạ thân quen.

Chia sẻ về quá trình quay MC, Thanh Duy nói rằng, khi hóa thân thành nhân vật, anh chàng nghĩ ngay tới Kelvin và Khởi My. Hai người này cũng thường hay trêu chọc nhau, đùa với nhau và sẵn sàng “chơi khăm nhau”.

Bạn diễn của Thanh Duy trong MV là nữ streamer triệu view - Misthy cũng chia sẻ: “Anh Duy lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, có những lúc em cảm thấy mệt vì phải dậy rất sớm thế nhưng anh Duy thì khác. Chính em cảm thấy như được tiếp thêm nặng lượng từ phía anh Duy”.

Cặp đôi trong MV khiến Thanh Duy liên tưởng đến cặp bạn thân Kelvin KhánhKhởi My.

Nói về bạn diễn của mình trong Người lạ thân quen, Thanh Duy chia sẻ Misthy là một bạn diễn vô cùng cá tính và không phải là người mềm mỏng, yếu đuối nên anh chàng vô cùng ấn tượng. “Duy vô cùng thoải mái khi quay MV với Misthy cũng giống như Khánh với My thể hiện với nhau vậy”. Liên tục nhắc đến hai người bạn thân của mình, dường như qua những chia sẻ xung quanh hậu trường này, các fan cũng dễ dàng cảm nhân được tình bạn thắm thiết của Thanh Duy cùng với Kelvin Khánh và Khởi My.

Misthy - bạn diễn của Thanh Duy trong MV Người lạ thân quen.

Theo Thanh Duy, cảnh hôn nhau quay trên bãi biển là một trong những cảnh vô cùng ấn tượng khi hai người không thể tránh khỏi những bối rối. Cùng quan điểm, Misthy cũng nói rằng “Dù lúc đầu nói không sao nhưng khi diễn ra rồi thì chính mình cũng cảm thấy vô cùng ngại”.

Cảnh quay trên bãi biển là cảnh quay vô cùng thú vị và ấn tượng.

Nụ hôn đầu tiên của Thanh Duy trong tất cả các MV đã được thực hiện từ trước tới nay.

Thế nhưng, cũng như Thanh Duy chia sẻ, nếu như không có cảnh quay rất tình đấy thì cái hấp dẫn, cái lãng mạn của MV này dường như sẽ bị giảm đi mất 1 nửa.

Cả e-kip đã phải làm việc trong vòng 72 tiếng ở Malacca.

Nếu Thanh Duy kể cậu chuyện Người lạ thân quen này với sự hồi tưởng lại quá khứ của bản thân thì với Misthy thời điểm nghe bài hát này cũng chính là lúc cô nàng chia tay với người yêu cũng như đã có một khoảng thời gian gặp lại một người rất thân trước đó nhưng giờ lại đối xử với nhau như 2 người lạ.

Người lạ thân quen với Thanh Duy là cả một kỷ niệm.

Còn với Misthy, thời điểm nghe ca khúc cũng chính là lúc cô chia tay với người yêu.

“Bản thân Duy cũng đã có những người thân quen và giờ đã trở thành những người lạ với nhau. Ca khúc này với Duy là cả một kỷ niệm” - Thanh Duy sâu sắc chia sẻ.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Hiện đã có hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tham gia và tương tác trực tiếp với fan bằng hình thức livestream. Hãy theo dõi và bắn tim cho họ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất