Âm Nhạc

Chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu: Ali Hoàng Dương cháy hết mình cùng top 20, Vũ Cát Tường kết màn hoành tráng

Thanh Phúc - Điệp Phan
Chia sẻ

Bên cạnh những phần thi hấp dẫn đến từ các thí sinh, dàn ca sĩ khách mời đã tạo nên một đêm chung kết Miss University NHG 2020 tại Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu đầy trọn vẹn.

Cuộc thi Miss University NHG 2020 là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Vào tối nay (03/01/2019), đêm chung kết cuộc thi Miss University NHG 2020 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức diễn ra trước sự háo hức và chờ đợi của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh sự tò mò về chủ nhân của ngôi vị Tân Hoa Khôi Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu, dàn ca sĩ khách mời “khủng” cũng là một trong những yếu tố làm nên một đêm chung kế ấn tượng, đó là: Vũ Cát Tường, Ali Hoàng Dương, Trần Ngọc Ánh, Giang Hồng Ngọc…

Dàn thí sinh Miss University NHG 2020 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Hậu ra mắt album Inner Me và concert cùng tên, Vũ Cát Tường đang là một trong những cái tên ghi điểm mạnh mẽ với khán giả về khoảng “cân” sân khấu. Với album mới bao gồm những ca khúc đậm chất Tây, Vũ Cát Tường đã “biến” đêm chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành một đêm nhạc kết hợp trình diễn nhan sắc đầy hấp dẫn, đặc sắc với loạt ca khúc Có người, Hỏi Thăm khiến khán giả “hò reo” không ngừng. Vũ Cát Tường chia sẻ rằng dù đã đến Vũng Tàu rất nhiều lần để tắm biển hồi nhỏ nhưng đây là lần đầu tiên cô biểu diễn tại đây, chính vì lần đầu gặp gỡ khán giả Bà Rịa nên nữ ca sĩ đã cháy hết mình cùng vũ đoàn để đem đến màn trình diễn hoàn hảo nhất cho người hâm mộ địa phương.

Vũ Cát Tường trình diễn đỉnh cao kết màn đầy hoành tráng

Quán quân Giọng Hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương đã mang đến loạt ca khúc khá phù hợp với không khí chương trình như:  Xinh lung linh, Vì em là lý do. Với sự đa dạng trong dòng nhạc, những ca khúc từ Ali Hoàng Dương đã truyền cho các thí sinh một nguồn năng lượng tinh thần cực hiệu quả. Ali Hoàng Dương còn là nam ca sĩ rất chịu đầu tư mỗi lần đứng trên sân khấu. Từ trang phục, vũ đạo, dàn dựng,… đều rất được nam ca sĩ đầu tư mang tới sự mãn nhãn cho người xem. Ali Hoàng Dương cũng chia sẻ rằng ở sân khấu của Miss University NHG 2020 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu rằng anh đã tham gia biểu diễn ở rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhưng đây là cuộc thi Ali Hoàng Dương được sống đúng với lứa tuổi nhất vì khán giả phần đông đều là sinh viên, điều này khiến anh chàng biểu diễn càng “máu lửa” hơn nữa. Chưa dừng lại ở hai ca khúc, Ali Hoàng Dương đã làm cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ trình diễn lại một đoạn ca khúc Xinh lung linh và ca khúc Theo anh để cùng với top 20 trình diễn trang phục thể thao.

Ali Hoàng Dương trình diễn cùng top 20 Miss University NHG 2020 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu


Nối tiếp không khí sôi động tại nhà thi đấu, với sự góp mặt của mình, Giang Hồng Ngọc là cái tên truyền cảm hứng dành cho các bạn thí sinh vì cô nàng cũng là cái tên trưởng thành từ một cuộc thi lớn. Chưa kể đến việc, với nhan sắc ngày càng mặn mà hậu “về dinh”, sự xuất hiện của Giang Hồng Ngọc chắc chắn sẽ là một “đóa hoa” nổi bật giữa dàn thí sinh của chương trình. Không chạy theo xu hướng âm nhạc đang thịnh hành, thế nhưng cái tên Giang Hồng Ngọc vẫn được nhiều người yêu mến nhờ giọng hát nội lực, tình cảm và nhan sắc ngày “lên hương”, nữ ca sĩ đã mang đến một cảm giác hoàn toàn mới mẻ với ca khúc Chỉ là giấc mơ, Giây phút cuối khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Giang Hồng Ngọc xuất hiện vô cùng xinh đẹp

Quán quân Giọng Hát Việt 2018 Trần Ngọc Ánh đã khiến sân khấu đêm chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu nóng hơn bao giờ hết với ca khúc Khát Khao Chiến Thắng Liên khúc Xuân, xuất hiện với thần thái nổi bật, trang phục lộng lẫy, Trần Ngọc Ánh đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả có mặt tại chương trình. Với giọng hát nội lực và phong cách trình diễn đa dạng, khi ngọt ngào, khi nóng bỏng, Trần Ngọc Ánh đã “đốt cháy” sân khấu đêm chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu với những nốt cao “chót vót” của mình.

Trần Ngọc Ánh mở màn đầy ấn tượng

Đi cùng với những phần dự thi ấn tượng của các thí sinh, màn trình diễn của dàn ca sĩ khách mời đã góp phần không nhỏ trong sự thành công của đêm chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, tạo nên một kỷ niệm khó quên đối với khán giả ở thành phố biển.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc - Điệp Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất