Âm Nhạc

Chưa tới 24 giờ, MV mới 'siêu mặn' của Bích Phương lên luôn Top 1 Trending

T.H
Chia sẻ

Ra mắt chưa đầy 1 ngày, Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương đã chiếm ngay #1 Top Trending Youtube với hơn 3 triệu lượt xem. Ca khúc mới mặn hơn vựa muối khiến các Shine và fan nữ đồng loạt gật gù với lời như "đi guốc" tỏng tâm tư phái đẹp.

Bên cạnh tả thực: con gái mà đã thích rồi thì chỉ cần lướt qua trong khoảnh khắc cũng sẽ nhớ mặt ngay, thánh nữ “bùa yêu” còn khẳng định: muốn thoát ế thì đừng kiêu ngạo, mạnh dạn Đi Đu Đưa Đi với crush để xác định tình cảm ngay đi.

Poster chính thức của MV Bích Phương.

Không phải ngẫu nhiên mà lần nào tung ra MV mới Bích Phương đều gây bão dư luận. Vì cứ đến hẹn lại lên, chị đẹp lại tung thêm quái chiêu mới!

MV Đi Đu Đưa Đi gây sốt ngay từ cái tên.

Điển hình khi nhìn lại những MV trước, có ca khúc nào của Bích Phương mang hơi hướng “đụng hàng” với ai hay là kể lại chuyện cũ đâu, từ MV Bao Giờ Lấy Chồng, Chị Ngả Em Nâng đến Bùa Yêu… và giờ là Đi Đu Đưa Đi. Với thông điệp “Đi đu đưa là lắc lư cho hết buồn, lúc đi hết mình lúc về hết buồn“, nữ ca sĩ chính thức tạo hit mới trên BXH.

Đây là ca khúc đánh dấu sự kết hợp âm nhạc của Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà.

Đi Đu Đưa Đi làm mới lại định nghĩa “đu đưa” qua giọng ca quyến rũ của Bích Phương, nhấn mạnh “bây giờ không phải ngày xưa, em sao phải ngại đu đưa với chàng”.

Trong MV, Bích Phương càng khẳng định “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” qua chất giọng trong trẻo riêng biệt. Đấy là chưa kể chi tiết thả thính hợp lý, “đúng người đúng thời điểm” bằng cách tận dùng dàn loa Samsung Harman Kardon Q90R có sẵn càng giúp “bà lão” khoe giọng ca hoàn hảo.

Có thể nói, đây chính là cầu nối trái tim giữa hai nhân vật chính, bà lão Bích Phương và “con mồi” trẻ.

Với công nghệ âm thanh vòm sống động, chế độ Adaptive sound tự động điều chỉnh âm thanh cho phù hợp khi phát nhạc, chơi game hay xem phim, đây là bí kíp thể hiện được chất giọng “siêu ngọt” của Bích Phương trong MV.

Từ “bà lão” bị “thờ ơ” khi mặc áo dài thướt tha vào bar, Bích Phương thu hút với thần thái đỉnh.

Ngoài ra, bối cảnh sáng tạo, biến Bích Phương từ một bà lão thành gái quê rồi hóa thân vào cô nàng quyến rũ khiến trai trẻ mê tít cũng là điểm nhấn cuốn hút người nghe và xem.

Vũ điệu sôi động đến từng nốt giúp câu chuyện được dẫn nhập liền mạch, Đi Đu Đưa Đi còn có điểm sáng giúp lấy lòng fan chính là từng câu hát khi tách ra từng câu đều mang ý nghĩa riêng để đời.

Bên cạnh diễn xuất và hát, Bích Phương còn rap nhẹ nhàng trong ca khúc mới.

Một khán giả bình luận trên Youtube khi xem trailer chính thức của MV ngày 24/08: “Âm nhạc của bác Phương công nhận là càng ngày càng độc và hayyyyy lắm đó. Bác Phương rap thơ hay quáaaaa!!! Hóng MV Đi Đua Đưa Đi qué bác Phương ơiiii”.

Thật vậy, những chuyện chưa bao giờ cũ được Bích Phương khai thác triệt luôn đem tới hiệu ứng cao. Nhiều fan còn đặt giả thiết, có thể do các nhạc sĩ quá mát tay hoặc có sự ưu ái riêng dành cho “thánh lầy”.

Biểu cảm như mèo của Bích Phương khiến fans đứng ngồi không yên.

Thể hiện đủ các phong cách từ đơn giản - quyến rũ, các cử chỉ của nữ ca sĩ còn làm nhiều fans lao đao, nhất là ở đoạn “Rộn ràng như tuổi cập kê, chàng rơi một nhịp để em bắt nào. Cây si cần tia nắng vào, chàng si tình bảo lại cần tia em… Lên luôn”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất