Âm Nhạc

Chị em Sao Mai Huyền Trang nền nã, e ấp bên hoa sen

T.H
Chia sẻ

Tranh thủ trong thời gian quay MV mới, nữ quán quân Sao Mai Huyền Trang đã rủ em gái Thục Linh – á khôi Nhan sắc trí tuệ Việt Nam chụp một bộ ảnh bên hồ sen đúng dịp mùa sen đã nở rộ.

Tranh thủ trong thời gian quay MV mới, nữ quán quân Sao Mai Huyền Trang đã rủ em gái Thục Linh - Á khôi “Nhan sắc trí tuệ Việt Nam” chụp một bộ ảnh bên hồ sen đúng dịp mùa sen đã nở rộ.

Với trang phục áo dài, áo tứ thân và gương mặt được makeup nhẹ nhàng, bố cục ảnh ấn tượng và cách tạo dáng chuyên nghiệp, bộ ảnh của Huyền Trang - Thục Linh thực sự tạo được cảm xúc cho người xem. Đó chính là sự thanh tao, nhẹ nhàng, duyên dáng, nền nã, tinh tế và thanh lịch, cảnh sắc và con người như hoà quyện vào nhau tạo nên những bức hình đẹp và sinh động.

Thời gian qua, ca sĩ Huyền Trang vẫn đang dốc sức cho dự án “đi dọc Việt Nam” với 63 tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, cô vẫn thực hiện những dự án nhỏ lẻ mà gần đây nhất là MV Sen - bài hát của nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ viết riêng cho Huyền Trang.

Đây là ca khúc viết về nét đẹp thuần khiết, thanh cao của loài hoa được mệnh danh là “quốc hoa Việt Nam”. Vẻ đẹp giản dị mà ngát hương của loài hoa sen từng là cảm hứng cho biết bao nhiêu bài thơ, ca khúc, thậm chí ca dao Việt Nam đã từng có bài “Trong đầm gì đẹp bằng sen/ Lá xanh bông trắng lại chen nhuỵ vàng…”.

Ca khúc Sen lấy chất liệu dân gian và được viết giai điệu rất trữ tình, lãng mạn mà không bị quá đậm đặc màu sắc dân gian. Huyền Trang từ khi thành công và gây ấn tượng mạnh cho khán giả và giới chuyên môn với dự án phim ca nhạc Mẹ là điều tuyệt vời nhất, cô tự tin hơn để thể hiện những ca khúc mang hơi hướm semi calassic.

Đây cũng chính là lý do mà trong tháng 7 tới đây, Huyền Trang sẽ thực hiện 2 MV gồm MV Sen và MV Yếm (cũng là một sáng tác của Lê Anh Thuỷ). Cả hai ca khúc này đều mang màu sắc dân gian trữ tình cực kỳ phù hợp với giọng hát và cách hát của Huyền Trang.

Đang thời điểm viên mãn, hạnh phúc với cuộc sống gia đình với người chồng luôn yêu thương hết mực, gia đình chồng luôn động viên tạo điều kiện, luôn được bà ngoại và mẹ đẻ quan tâm, giúp đỡ, đặc biệt là cô “công chúa” nhỏ ngày càng khôn lớn khiến cho Huyền Trang luôn dạt dào cảm xúc yêu thương và trái tim luôn nồng cháy, ấm áp.

Đó chính là động lực lớn để cô nhiệt huyết và dốc sức đam mê với nghề hát. 2 MV sẽ được ra mắt khán giả dự kiến vào tháng 8 tới đây.

Photographer: Đức Ngọc
Trang Phục: Lâm Phương, Kim Ngân
Makeup: Kiều Trang

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất