Âm Nhạc

Ca sĩ Ngọc Vũ chia sẻ ‘bí kíp’ tự chủ với phái đẹp

T.H
Chia sẻ

Nếu bạn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình thì cũng đừng vội buồn quá, bởi vì thời nay, phụ nữ còn nhiều bí kíp để được hạnh phúc khi là chính mình. Mới đây, nữ ca sĩ Ngọc Vũ đã bật mí những bí kíp thú vị này trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi dòng trạng thái kèm hình ảnh được ca sĩ Ngọc Vũ đăng tải trên trang cá nhân, không ít khán giả cho rằng giọng hát “Anh thương em đi” có quan điểm sống rất mạnh mẽ, tự chủ và hiện đại. Vì phần lớn giới trẻ hiện nay đều đồng tình với quan niệm sống chủ động, tự lập và tự tin thể hiện quan điểm sống. Dù là phụ nữ cũng không nên quá dựa dẫm vào người khác mà hãy là chính mình, biết yêu thương và chăm sóc bản thân.

Là phụ nữ, phải học cách làm quen với nỗi cô đơn.

Là phụ nữ, bạn phải học cách từ bỏ, hãy luôn mỉm cười chấp nhận, đón chào ngày mai.

Luôn yêu thương bản thân, và đừng bao giờ quên “ướp hương hoa” khi ra ngoài.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, những điều cô viết ra cũng chính là quan điểm sống mà Ngọc Vũ luôn hướng đến. Giọng ca 9x nghĩ rằng, người phụ nữ ngày nay đều xứng đáng được sống cuộc sống mình mong muốn. Nếu không may mắn trong tình yêu thì cũng hãy nhớ luôn mạnh mẽ vì mỗi người phụ nữ đều có giá trị riêng biệt và duy nhất.

Là phụ nữ bạn phải học cách sống kiên cường, và hãy luôn hài lòng với chính mình.

Tự chủ tài chính, dùng đam mê để làm ra tiền.

Sau thành công ngoài mong đợi với 2 sản phẩm đầu tay là “Lắng nghe nỗi nhớ” và “Anh thương em đi”, Ngọc Vũ đã dần có được nhiều cảm tình từ người hâm mộ và ghi dấu ấn rõ nét hơn trên đường đua Vpop. Sắp tới, cô nàng bật mí sẽ mang đến một dự án mới kết hợp với ê kíp chuyên nghiệp, nổi tiếng, hứa hẹn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất