Âm Nhạc

Bùi Anh Tuấn, Phạm Quỳnh Anh, Hồ Trung Dũng cháy hết mình trong đêm nhạc 'Câu Chuyện Rina'

T.H
Chia sẻ

Tối 22/06 Bùi Anh Tuấn, Phạm Quỳnh Anh, Hồ Trung Dũng cùng hội ngộ trong đêm tiệc “Câu chuyện Rina” tại TP Hồ Chí Minh

Đại diện Viện thẩm mỹ RINA cùng các đối tac chiến lược trong đêm tiệc khai trương.

Sau khi nghi thức Ra mắt Viện thẩm mỹ Rina kết thúc để mở đầu cho “Đêm tiệc Câu chuyện Rina” nam ca sĩ Hồ Trung Dũng đã biểu diễn những bản nhạc trữ tình như Cảm ơn một đoá xuân ngời, Lại gần hôn anh và ca khúc Gõ cửa thiên đường do chính anh sáng tác nhận được những tràn vỗ tay tán dương của khán giả.

Hồ Trung Dũng góp mặt trong đêm tiệc khai trương Thẩm mỹ viện RINA.

Sự trở lại ấn tượng của Phạm Quỳnh Anh trong sự kiện khai trương Viện Thẩm Mỹ RINA.

Tại đêm tiệc Câu Chuyện Rina, nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn chính là thỏi nam châm khiến nhiều khán giả nữ “rụng tim”bởi vẻ ngoài lịch lãm cùng những bản hit đầy da diết.

Sự hiện diện của Bùi Anh Tuấn trong đêm tiệc ra mắt Viện Thẩm Mỹ RINA.

Đặc biệt, màn kết hợp của “Bùi Anh Tuấn - Phạm Quỳnh Anh” đã mang đến tiết mục ấn tượng có 1-0-2 ngay tại chương trình. Giọng ca Nơi Tình Yêu Bắt Đầu cùng Phạm Quỳnh Anh đã có màn kết hợp cực đỉnh trong ca khúc Nếu Ta Còn Yêu Nhau.

Màn song ca của Phạm Quỳnh Anh và Bùi Anh Tuấn trong đêm tiệc Câu Chuyện RINA.

Bùi Anh Tuấn - Phạm Quỳnh Anh đã khiến khán giả “nghẹt thở” trong những giai điệu, ca từ trầm ấm cùng những quãng phiêu đầy nội lực. Đây được đánh giá là màn song ca đầy mê hoặc của chương trình, làm thỏa lòng khán giả sau bao ngày mong đợi.

Bùi Anh Tuấn & Phạm Quỳnh Anh song ca ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Tại đêm tiệc, Bùi Anh Tuấn một lần nữa khiến khán giả đắm say “quên lối về” với liên khúc Nơi Tình Yêu Trở Lại - Mơ Hồ. Đó thật sự là câu chuyện đánh thức thanh xuân, mang đến những nguồn năng lượng tuyệt vời với khán giả của Câu Chuyện Rina.

Đêm nhạc không chỉ thu hút các ca sĩ tên tuổi hàng đầu, còn thu hút nhiều người đẹp, chính khách tham dự.

Talkshow đầy cảm xúc Câu Chuyện RINA.

Đêm tiệc Câu Chuyện Rina khép lại đã ghi lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả với những khoảnh khắc ấn tượng và trọn vẹn cảm xúc. Không chỉ đơn thuần mang lại sự hào hứng và những phút giây cháy hết mình cho khán giả của các nghệ sĩ mà còn là nguồn hứng khởi để chị em phụ nữ làm đẹp mỗi ngày cho thanh xuân còn mãi.

Dàn khách mời trong đêm tiệc Câu Chuyện RINA dí dỏm chia sẻ quan điểm về cái đẹp.

Nhà Báo Trác Thúy Miêu cũng đồng tình với quan điểm người đẹp: Phụ nữ phải là người đầu tiên có ý thức và tự chọn con đường làm đẹp cho mình.

Viện thẩm mỹ RINA là một trong những nơi tiên phong áp dụng những siêu công nghệ tiên tiến nhất đến từ các quốc gia như Thuỵ Sĩ, Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, với các tiện nghi 5 sao nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Email: info@vienthammyrina.com
Hotline: 0916992999
Phone: 02862928888
VTM RINA: Số 22 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất