Âm Nhạc

Bạn nhất định phải nghe ca khúc mới của Hoàng Dũng nếu… lỡ yêu xa

Tùng Dương
Chia sẻ

Anh chàng Á quân Giọng hát Việt 2015 vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "Nép vào anh và nghe anh hát".

Tối 12/12, Á quân Giọng hát Việt 2015 - Hoàng Dũng đã tổ chức buổi ra mắt MV “Nép vào anh và nghe anh hát” với sự tham gia của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Được biết, đây là món quà mà anh chàng gửi tặng đến những người đã ủng hộ mình trong suốt chặng đường vừa qua và đặc biệt gửi đến những cặp đôi đang yêu xa.

Đông đảo người thân, bạn bè đến tham dự buổi ra mắt MV của Hoàng Dũng.

Nhạc sĩ Giáng Son - người thầy của Hoàng Dũng tại Sing My Song 2016 cũng có mặt để ủng hộ anh chàng.

Yêu xa là một chủ đề đã quá quen thuộc trong âm nhạc, thế nhưng với “Nép vào anh và nghe anh hát“, cảm xúc này lại được thể hiện một cách hoàn toàn khác. Không phải là những câu chuyện có trình tự nội dung, không phải là những thước phim đắt giá mà bằng tựa đề ngọt ngào, bằng giọng ca đầy truyền cảm và những câu từ được trau chuốt tỉ mỉ, ca khúc ngay từ khi phát hành đã nhận được đông đảo tình cảm từ người hâm mộ.

Nép vào anh và nghe anh hát” gợi lại cảm xúc yêu xa một cách rất tự nhiên, thông qua những khoảnh khắc đẹp nhưng cô đơn mà chỉ những người yêu xa mới hiểu. Tuy nhiên, anh chàng chia sẻ đây không hẳn là một ca khúc buồn, thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, Hoàng Dũng muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa, tich cực hơn về tình yêu: “Tình yêu có thể giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống“.

Loạt khoảnh khắc đẹp nhưng buồn trong MV mới của Hoàng Dũng.

Ít ai biết những cảnh quay đẹp như phim này lại được quay tại chính quê ngoại Lào Cai của nam ca sĩ.

Theo Hoàng Dũng chia sẻ, đây là ca khúc mà anh chàng tâm huyết nhất bởi nam ca sĩ tham gia vào công đoạn sản xuất từ đầu đến cuối. Sau Giọng hát Việt 2015Bài hát yêu thích 2016, anh chàng luôn hoạt động như một nghệ sĩ Indie. “Nép vào anh và nghe anh hát” là bước khởi đầu để để nam ca sĩ thực hiện những sản phẩm âm nhạc tiếp theo và trong tương lai sẽ sớm hoàn thành album để gửi tặng khán giả.

Hãy cùng ủng hộ Nép vào anh và nghe anh hát và chờ đón các sản phẩm âm nhạc trong tương lai của anh chàng.

MV Nép vào anh và nghe anh hát - Hoàng Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất