Âm Nhạc

Fan tất cả ca sĩ hoà làm một khi Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu V Live Summer Fest

T.H
Chia sẻ

Ngoài loạt hit Sơn Tùng M-TP mang đến, chương trình còn có màn kết hợp đặc biệt của MONSTAR và nhóm nhạc Kpop SNUPER

Tối 16/6, đại nhạc hội V Live Summer Fest đã diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP HCM quy tụ dàn sao Việt được yêu thích nhất: Sơn Tùng M-TP, MONSTAR, Gil Lê, Thanh Duy,… mang đến những sân khấu âm nhạc mùa hè sôi động nhất dành cho khán giả nơi đây. Đặc biệt, sự xuất hiện trở lại của nhóm nhạc đến từ xứ sở kim chi SNUPER với 6 thành viên vô cùng điển trai - từng gây sốt tại Korea Day khi biểu diễn Phía sau một cô gái bằng tiếng Việt chính là điểm nhấn ấn tượng của chương trình.

Mở đầu chương trình, các cô nàng nhóm LIME trong bộ cánh trắng mang đến ca khúc sôi động và cực kì dễ thương Baby Boo.

Các cô gái thể hiện vũ đạo đậm chất Hàn Quốc.

Lou Hoàng khuấy động sân khấu với ca khúc hit gần đây Em chưa 18.

Mình là gì của nhau được nam ca sĩ phối lại với bản remix đốt “nóng” cả khán phòng.

Sáng tác của Thanh Duy và Đại Nhân Trái tim nhân mã khiến khán giả “bắn tim” không ngừng cho nam ca sĩ.

Gil Lê cá tính với trang phục tomboy thể hiện Shake It Up, ca khúc được yêu thích từ khá lâu và giọng ca này cũng sẽ ra mắt MV trong thời gian tới.

Gil Lê với những vũ đạo chuyên nghiệp khuấy động khán giả.

Tất cả hướng ánh nhìn về Tronie bước lên từ hàng ghế khán giả, đội nón lá, đeo kính đen và diện bộ cánh trắng hát Vì một người phiên bản EDM.

Nam ca sĩ giao lưu với khán giả khắp khán phòng trong ca khúc cực sôi động Chạm tay vào không gian.

3 anh chàng The Wings điển trai hát Vì tôi còn sống.

The Wings mang làn gió mới đến cho chương trình.

Rũ bỏ vai trò MC, Ngô Kiến Huy bất ngờ cất giọng trên sân khấu.

Chàng “bắp” đưa khán giả trở về tuổi thơ với Nupakachi.

MONSTAR thể hiện Và tôi hát, #BABYBABY trong tiếng la hét của khán giả.

MONSTAR là một trong những cái tên được chờ đón nhất đêm nay.

Nhóm nhạc Hàn SNUPER chính thức xuất hiện.

Khán giả như “phát cuồng” với độ điển trai của các anh chàng đến từ xứ sở kim chi.

SNUPER khiến fan bất ngờ khi thể hiện Love Rain song ca cùng MONSTAR.

Cả sân khấu đã thật sự “nổ tung” với màn kết hợp bất ngờ này.

Cả khán phòng hô tên Sơn Tùng ngay cả khi anh chưa ra sân khấu để chào đón tiết mục đầu tiên Lạc trôi. Gần như tất cả người hâm mộ đều thuộc và hát theo anh chàng.

Sau màn chào hỏi thân thiện, Sơn Tùng tiếp tục đốt nóng không khí với Chúng ta không thuộc về nhau. Chắc chắn rằng, tất cả khán giả đêm nay đã “thuộc về Sơn Tùng”.

Sơn Tùng đặt dấu kết đẹp cho đêm nhạc với Nơi này có anh. Tất cả khán giả đã hoà làm một như thể dàn đồng ca với ca khúc cuối này.

V Live Summer Fest được phát sóng trực tiếp tại: http://www.vlive.tv/video/32276

V LIVE app là ứng dụng trên điện thoại iOS và Android cho phép người dùng tương tác với các ngôi sao nổi tiếng qua video truyền hình trực tiếp (live streaming). Với công nghệ của V LIVE, người dùng có thể nhìn thấy, tiếp cận, cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với người nổi tiếng vào mọi lúc mọi nơi. V Live thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

Ứng dụng đạt được tốc độ nhanh, ổn định với chất lượng hình ảnh tuyệt vời tương đương với các kênh truyền hình vì có khả năng lọc camera, cho hiệu ứng đẹp ngay tại thời điểm phát sóng. Sau khi kết thúc phát sóng trực tiếp, người dùng có thể xem lại các video nổi bật ở chế độ VOD.

V LIVE Việt Nam mong muốn thúc đẩy trao đổi văn hóa Việt - Hàn thông qua ứng dụng V, đem văn hóa Việt Nam đến gần hơn với người dân Hàn Quốc, cũng như sẽ mở rộng mối quan hệ đến đối tác doanh nghiệp có hệ thống mạng đa kênh, đa nội dung có quy mô tại Việt Nam. Gửi thông tin trở thành đối tác của bạn tại đây http://www.vlive.tv/partners/join?lang=en

Các fan có thể theo dõi và bắn tim cho thần tượng qua ứng dụng V Live dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất