Âm Nhạc

V Live Kpop Dance Cover - sân chơi mới dành cho fan Kpop

T.H
Chia sẻ

Đã rất lâu rồi fan Kpop mới có một cuộc thi nhảy cover xứng tầm và tạo được hứng khởi cho các team hàng đầu như thế này. Phần thưởng lớn nhất chính là chuyến đi Hàn Quốc cho tất cả các thành viên trong đội!

Ứng dụng truyền hình trực tuyến V Live nổi tiếng với việc đưa các ngôi sao Kpop, Vpop và fan lại gần với nhau hơn. Đặc biệt, V Live còn là cầu nối để các nghệ sĩ Việt Nam giao lưu, tiếp xúc với thị trường âm nhạc khó tính, yêu cầu cao như Hàn Quốc: chuyến công tác của ca sĩ Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival 2016; Chi Pu tại Asia Artist Awards 2016, nữ ca sĩ Tóc Tiên được mời tham dự Seoul Fashion Week với tư cách khách mời VIP và gặp gỡ NTK nổi tiếng Lee Chung Chung, co-CEO producer Kim Do Hoon của MAMAMOO, BTS…; Sự kiện Fan Meeting của Sơn Tùng M-TP và nhiều rất nhiều dự án lớn khác.

Tới đây, V Live sẽ giúp các fan Việt có cơ hội sang Hàn Quốc trải nghiệm văn hoá nơi đây và tiếp cận gần hơn với đất nước của thần tượng Kpop bằng cuộc thi V Live Kpop Dance Cover.

“Bước nhảy triệu tim, gần thêm với thần tượng”, các bạn đã sẵn sàng để du lịch tại đất nước của thần tượng chưa?

Hứa hẹn sẽ là một sân chơi thường niên được yêu thích nhất của cộng đồng người yêu nhạc Kpop, V Live Kpop Dance Cover gồm 2 vòng: Vòng 1 “Bước nhảy triệu tim” (17/04-03/05/2017) và Vòng 2 “Triệu tim gần thần tượng” (08/05-15/05/2017).

Vòng 1, các cá nhân/ nhóm (tối đa 7 người) tham gia bằng cách gửi video dance cover của mình hoặc của cả nhóm lên mục Fan trên kênh V Vietnam, tại http://channels.vlive.tv/FA0A5/fan . Sau đó, lấy link url video của mình và điền vào thông tin đăng ký theo form: http://bit.ly/2ps6OZd cùng đầy đủ thông tin cá nhân/ nhóm.

Các video được lựa chọn theo tiêu chí: Vũ đạo và sự đồng bộ (50 điểm); Trang phục và bối cảnh thực hiện (30 điểm); Chất lượng video (quay phim và chỉnh sửa) (20 điểm). Sau đó, BTC sẽ chọn ra 7 video xuất sắc nhất và đăng tải lên kênh V Vietnam, các khán giả của V Live sẽ bình chọn từ ngày 8/5-15/5/2017.

Vòng 2 chính là vòng quan trọng nhất “Triệu tim gần thần tượng” của Live Kpop Dance Cover. Video nào nhận được nhiều bình chọn nhất (tương ứng với nhiều “tim” nhất) sẽ giành chiến thắng chung cuộc với một chuyến du lịch trọn gói 4 ngày tại Hàn Quốc. Đặc biệt, các Fan tham gia bình chọn cũng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ V LIVE.

Kpop fan sẽ thỏa đam mê với việc dance cover các hit của thần tượng và có cơ hội sang Hàn Quốc với V Live Kpop Dance Cover.

V Live app là ứng dụng trên điện thoại iOS và Android cho phép người dùng tương tác với các ngôi sao nổi tiếng qua video truyền hình trực tiếp (live streaming). Với công nghệ hiện đại, người dùng có thể nhìn thấy, tiếp cận, cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với người nổi tiếng vào mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

Ứng dụng đạt được tốc độ nhanh, ổn định với chất lượng hình ảnh tuyệt vời tương đương với các kênh truyền hình mặt đất vì có khả năng lọc camera, cho hiệu ứng đẹp ngay tại thời điểm phát sóng. Sau khi kết thúc phát sóng trực tiếp, người dùng có thể xem lại các video nổi bật ở chế độ VOD. Ngoài ra, tính năng “Celeb” mới cho phép nghệ sĩ chia sẻ ảnh chụp hay trạng thái giống như một trang mạng xã hội. Và tính năng “Fan” giúp cộng đồng người hâm mộ đến gần nghệ sĩ và thân thiết với nhau hơn. Hãy gia nhập ngay ứng dụng V Live để theo dõi thần tượng, dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Hiện nay, có trên 300 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng V Live, như BigBang, EXO, BTS, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, V Live đã có gần 60 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lương Mạnh Hải, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Anh Shyn, LIME, Monstar, The Wings…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất