Âm Nhạc

V Heartbeat Year End Party 2019: K-ICM biến tấu nhạc dân gian cực 'gắt' và màn trượt chân 'hú hồn' của Hương Giang

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khán giả đã có một đêm nhạc bùng nổ trên mọi mặt trận nghe nhìn trước những sân khấu tuyệt vời từ các nghệ sĩ đình đám.

Tối ngày 11/1, đại nhạc hội Việt - Hàn V Heartbeat Year End Party 2019 đã chính thức được diễn ra tại TP HCM trong sự theo dõi của hàng ngàn khán giả có mặt. Đêm nhạc đã mang tới những sân khấu sôi động, hấp dẫn đến từ loạt ca sĩ đình đám của Kpop và Vpop như: HyunA, Monsta X, Hương Giang, K-ICM, Ngô Kiến Huy,… Các nghệ sĩ tham gia chương trình và khán giả đã có một đêm nhạc bùng nổ, đã mắt đã tai với những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng.

HuynA được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm với visual bùng nổ nên các fan đã rất nóng lòng được gặp và chiêm ngưỡng nhan sắc của thần tượng. Và quả không phụ sự chờ đợi, người hâm mộ vỡ òa cảm xúc và không khỏi xiêu lòng trước sân khấu của HyunA tại Việt Nam.

Xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính, HyunA nhanh chóng “hớp hồn” các bạn V-fans. HyunA mang đến phần trình diễn của Flower Shower - ca khúc comeback gần đây nhất và cũng là đánh dấu màn trở lại solo đầu tiên của HyunA kể từ khi về công ty của Psy. Thần thái cuốn hút, visual nổi bật chính là điểm cộng mạnh mẽ cho sân khấu của HyunA. Không chỉ thế, cô nàng còn khoe trọn khả năng hát live kết hợp vũ đạo điêu luyện. Tất cả nhanh chóng giúp HyunA trở thành tâm điểm nổi bật của đêm nhạc. Bên cạnh đó, HyunA còn khiến fan “phát ngất” khi liên tục “Happy new year” fan Việt với giọng điệu hết sức đáng yêu và ngọt ngào.

Monsta X cũng là ngôi sao Kpop được nhiều người hâm mộ chờ đợi xuất hiện tại đêm nhạc V Heartbeat Year End Party 2019. Xuất hiện vô cùng điển trai và lôi cuốn trong những bộ trang phục ấn tượng, các chàng trai đến từ xứ sở Kim chi đã khiến khán giả có mặt đứng ngồi không yên vì những sân khấu sôi động.

Mặc dù vắng mặt một vài thành viên, thế nhưng Monsta X vẫn trình diễn một cách hết mình và liên tục “chiêu đãi” khán giả bằng giọng hát, vũ đạo cũng như loạt biểu cảm vô cùng “cool ngầu”.

Hương Giang với ca khúc Anh ta bỏ em rồi cũng là một điểm sáng ấn tượng của đêm nhạc. Nữ ca sĩ xuất hiện đầy bí ẩn với chiếc áo trùm đầu cùng câu thoại thương hiệu: “Cái gì anh cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là… phản bội”. Hương Giang đã dẫn lối khán giả vào luồng cảm xúc mãnh liệt qua giọng hát ngày càng khỏe khoắn, đầy tự sự. Tuy nhiên trong quá trình di chuyển vào phía giữa sân khấu bằng thiết bị chuyển, Hương Giang đã không may mất bình tĩnh và suýt ngã. Nhưng cô nàng nhanh chóng bình tĩnh và tiếp tục trình diễn như chưa có gì xảy ra.

Bên cạnh đó , Hương Giang còn “mê hoặc” khán giả với nhan sắc “thần tiên”, lộng lẫy trong chiếc váy lấp lánh kim sa. Hương Giang đã mang tới một tổng thể vô cùng chất lượng, đã mắt đã tai cho người xem.

“Nàng Mèo” Vũ Cát Tường đã khiến khán giả có mặt tại đêm nhạc hò hét không ngừng khi mang đến 2 ca khúc trong album mới nhất của mình là The Old YouHỏi thăm. Với phong cách trình diễn phóng khoáng, giọng hát đầy nội lực, cảm xúc, Vũ Cát Tường đã thể hiện bản lĩnh sân khấu ngày càng trưởng thành.

Nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả trong đêm phải kể đến sân khấu trình diễn từ K-ICM và hai người bạn đồng hành. Chàng producer tài năng đã khiến cho khán giả có mặt tại chương trình đứng ngồi không yên vì những tiết mục trình diễn vô cùng hấp dẫn, đặc sắc. K-ICM cùng hai người đồng nghiệp của mình đã mang tới những bản nhạc đậm chất dân gian nhưng được thể hiện vô cùng mới mẻ trên nền EDM sôi động.

Nguyễn Trần Trung Quân mang tới sân khấu V Heartbeat Year End Party 2019 loạt ca khúc làm nên tên tuổi của mình như Màu nước mắt, Tự tâmCanh ba. Cùng với sự góp mặt của người bạn thân Bạch Liên - Denis Đặng, Nguyễn Trần Trung Quân đã khiến khán giả có mặt tại chương trình hét hò liên tục vì những phân đoạn táo bạo không thua kém trong MV là bao.

Ngô Kiến Huy tiếp tục làm nóng sân khấu với ca khúc đình đám thời gian qua của mình là Truyền Thái y. Với bản phối được làm mới cùng vũ đạo bắt mắt, nam ca sĩ đã mang tới cho chương trình một không khí vô cùng sôi động và vui tươi.

Các thành viên của nhóm nhạc Monsta.

Amee trong bản remix Anh nhà ở đâu thế?

Nữ ca sĩ Jin Ju.

Nhóm nhạc Zero9.

Han Sara.

Lip B trong sân khấu Giải nghiệp.

Uni5.

Gin Tuấn kiệt.

Trọng Hiếu.

D1verse

Sự kiện Thảm Vàng và V Heartbeat Year End Party 2019 Powered by Diana sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive.

15h30: Gold Carpet: https://www.vlive.tv/ video/167536

18h: Concert: https://www.vlive.tv/ video/167537 

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất