Âm Nhạc

V Heartbeat tháng 6/2019: Không xuất hiện, K-ICM và Jack vẫn nắm chắc suất Á quân bài hát của tháng tại V Heartbeat Rank

T.H
Chia sẻ

Khán giả Việt Nam đã có một đêm đáng nhớ với những màn biểu diễn ấn tượng đến từ những nghệ sĩ của V-Pop và K-Pop tại V Heartbeat tháng 6/2019.

Tối ngày 26/8, sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live đã được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời của người hâm mộ. Đêm diễn lần này quy tụ loạt sao V-Pop như Thủy Tiên, Gil Lê, Hòa Minzy, Đào Bá Lộc, Phạm Hồng Phước, UNI5, Kay Trần, Hoaprox x Xesi, Quân A.P, Han Sara, Juky San và P.M Band. Bên cạnh đó, đêm diễn V Heartbeat tháng 6/2019 còn có sự tham dự của nhóm nhạc đình đám KPop là Nu'est. Những nghệ sĩ đã mang đến nhiều màn trình diễn tuyệt vời, đặc sắc, đây chắc chắn sẽ là một đêm nhạc khó quên với những khán giả đã theo dõi chương trình.

Các bạn có thể xem concert tại đây: https://www.vlive.tv/video/134772

Tại đêm nhạc, bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK tháng 6 cũng đã được công bố những sản phẩm âm nhạc nhận được thứ hạng cao của tháng. Bên cạnh Gil Lê đã xuất sắc nhận được vị trí Quán quân của tháng này, mặc dù không xuất hiện nhưng K-ICM và Jack vẫn nắm chắc suất Á quân bài hát của tháng này cùng với sản phẩm Bạc Phận trong sự hò reo của khán giả.

v heart beat 3

Bộ đôi K-ICM và Jack đang rất được giới trẻ yêu thích.

MV Bạc Phận của K-ICM và Jack.

Một trong những màn trình diễn được mong chờ nhất đêm diễn có lẽ là tiết mục đến từ các chàng trai nhà Pledis Entertainment - nhóm Nu'est. Ngay từ những ngày đầu công bố line-up, khán giả đã vô cùng phấn khích khi có sự xuất hiện của nhóm nhạc Nu'est. Và trong đêm diễn này, cả 5 anh chàng nhanh chóng chiếm trọn trái tim người hâm mộ với vẻ ngoài vô cùng điển trai, lịch lãm. Các chàng trai Nu'est đã gửi tặng khán giả Việt Nam những bản hit Bet Bet, SegnoLove Paint Nhóm đã khuấy động được không khí của khá đài bằng sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng trên sân khấu của mình.

v heart beat 2

Nu'est xuất hiện trên sân khấu.

v heart beat 3

Thành viên Aron.

v heart beat 4

Anh chàng leader JR.

v heart beat 5

Main vocal Baekho.

v heart beat 6

Nam thần Hwang Minhyun.

v heart beat 6

Anh chàng Ren.

Cả năm chàng trai chia sẻ rằng họ rất bất ngờ và cảm kích trước tình cảm của khán giả Việt Nam. Sự ủng hộ nhiệt tình của các fan là một yếu tố góp phần không hề nhỏ cho màn trình diễn đêm nay của nhóm. Các chàng trai Nu'est cũng “thả thính” fan về concert tại Việt Nam trong một ngày không xa, họ sẽ cố gắng phấn đấu thật nhiều nữa trong thời gian sắp đến để có thể gặp được các fan nhiều hơn. Khoảnh khắc nhóm Nu'est đội chiếc nón lá Việt Nam chắc chắc sẽ khiến nhiều khán giả đêm nay phải mất ngủ.

v heart beat 7

Nhóm Nu'est mang tới 3 ca khúc Bet Bet, Segno và Love Paint.

v heart beat 1

Các chàng nam thần Nu'est đội nón lá chắc chắn sẽ gây thương nhớ cho nhiều fan Việt đêm nay.

v heart beat 9

Các thành viên truyền nhau chiếc nón lá.

v heart beat 10

Leader JR và chiếc nón lá.

v heart beat 11

Anh chàng Minhyun cũng rất yêu thích nón lá.

v heart beat 12

Nhóm Nu'est.

Một trong những sân khấu đáng nhớ khác tại đêm V Heartbeat tháng 6/2019 này có thể kể đến Thủy Tiên. Sau một thời gian dài vắng bóng, Thủy Tiên vừa trở lại với người hâm mộ cùng ca khúc Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ, Thủy Tiên cũng đã mang hit mới toanh của mình lên sân khấu V Heartbeat. Chất giọng đặc trưng cùng phần dàn dựng ấn tượng đã mang lên một sân khấu vô cùng đáng nhớ.

v heart beat 13

Sân khấu dàn dựng công phu của Thủy Tiên.

v heart beat 14

Thủy Tiên còn mang đến tiết mục sôi động Em Không Buồn Đâu.

Một tiết mục cũng ấn tượng không kém đó chính là Người Mình Yêu Chưa Chắc Đã Yêu Mình đến từ Gil Lê. Phần dàn dựng chu đáo kết hợp cùng tone giọng trầm lắng, Gil Lê đã làm xiêu lòng tim fan. Chưa dừng lại ở đó, để thay đổi không khí, Gil Lê còn mang đến một màn trình diễn khác mang tên Calling U (remix). Khác với sự nhẹ nhàng ở bản ballad đầu, Gil Lê khuấy động không khí khán đài với những vũ đạo sôi động và đầy ấn tượng từ ca khúc Calling U.

v heart beat 15

Gil Lê xuất hiện với trang phục vest lịch lãm cho bản ballad.

v heart beat 16

Trang phục mạnh mẽ, năng động được Gil Lê lựa chọn cho ca khúc thứ 2.

Ca sĩ Đào Bá Lộc đã mang đến sân khấu V Heartbeat 2 ca khúc là Thanh XuânThật Lòng đầy nhẹ nhàng và sâu lắng. Khán giả thưởng thức đã nhanh chóng tan chảy bởi giọng hát live ổn định của anh chàng.

v heart beat 17

Ca sĩ Đào Bá Lộc tại đêm diễn.

Màn trình diễn của cô nàng Juky San cũng nhận được những phản hồi tích cực không ít của khán giả. Cô đã trình diễn bài hát Có Một Người Ở Đâu Đó Trong Thành Phố như một màn chào sân cho sự ca hát của mình. Chất giọng ngọt lịm quen thuộc cùng khả năng làm chủ sân khấu, Juky San đã chinh phục được cảm tình của khán giả tại đêm nhạc.

v heart beat 18

Cô nàng Juky San.

v heart beat 19

Juky San chinh phục khán giả bởi chất giọng ngọt ngào.

Một số nghệ sĩ khác của V-Pop cũng xuất hiện trong đêm diễn:

v heart beat 19

Hai cô nàng P.M Band chinh phục fan với bản ballad Sao Anh Đi.

Màn kết hợp giữa Xesi và Hoaprox với ca khúc Nơi em muốn tới khuấy động khán giả.

Anh chàng Hoaprox.

Bản ballad Ai Là Người Thương Em từ Quân A.P khiến fan nhung nhớ.

Các chàng trai UNI5 lịch lãm với bản hit mới Hãy Khóc Trên Vai Anh.

Phạm Hồng Phước mang đến ca khúc ballad Mưa Chầm Chậm Thời 90s.

Tiết mục lộng lẫy và đầy nội lực Chỉ Là Tình Cờ của Hòa Minzy.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.
​Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất