Âm Nhạc

V Heartbeat tháng 9/2019: GFriend khoe nốt cao cực đỉnh, Bảo Anh gặp sự cố nhưng vẫn cháy hết mình

T.H
Chia sẻ

Khán giả tại TP. HCM đã được thưởng thức một đêm diễn ngập tràn cảm xúc.

Tối ngày 28/9, sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live đã được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng ngàn bạn trẻ. Khác với những lần trước, địa điểm diễn ra sự kiện V Heartbeat Live lần này không phải là nhà hát Hòa Bình mà là phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM. Cũng vì điều này mà sự kiện đã thu hút một số lượng lớn khán giả đến theo dõi, khiến cho không khí đêm nhạc trở nên vô cùng sôi động và cuồng nhiệt. V Heartbeat Live tháng 9 chào đón sự xuất hiện của hai nhóm nhạc Kpop được yêu thích là: GFriend và SNUPER, bên cạnh đó sự xuất hiện của dàn sao Vpop cũng khiến khán giả vô cùng phấn khích như: Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Gin Tuấn Kiệt, Amee, Andiez, Han Sara, Tùng Maru, Avin Lu, Jsol, Jin Ju, Julie, Thanh Hưng. Các nghệ sĩ đã thay phiên nhau mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng ấn tượng và đặc sắc.

GFriend chắc chắn là nghệ sĩ Kpop được trông đợi nhất hôm nay tại V Heartbeat Live tháng 9. Girlgroup đình đám của Hàn Quốc xuất hiện với diện mạo xinh đẹp và lung linh khiến người hâm mộ hò hét không ngừng. Trước sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ Việt Nam, GFriend đã mang tới sân khấu những màn trình diễn lôi cuốn và đầy chuyên nghiệp qua 3 ca khúc: Fever, Me Gustas Tu Time Fof The Moonlight.

GFriend xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu.

Những cô nàng mang đến các tiết mục sôi động và hấp dẫn.

Cùng với những bước nhảy đầy sự mạnh mẽ.

Vốn được đánh giá là một trong những nhóm nữ thực lực về khoản vocal, cho nên không có gì lạ khi người hâm mộ liên tục trầm trồ trước những nốt cao mà GFriend thể hiện. Bên cạnh đó, nhờ sự kết hợp tuyệt vời của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và những bước vũ đạo điêu luyện, GFriend thật sự khiến người xem không thể ngồi yên.

GFriend khiến người hâm mộ phát cuồng với những nốt cao chót vót trong bài hát.

Tại đây, GFriend đã có những lời nhắn gửi vô cùng ngọt ngào dành cho người hâm mộ Việt Nam. Đại diện của nhóm cho biết: “Đây là lần đầu chúng tôi đến Việt Nam, tình cảm tuyệt vời từ các bạn khiến chúng tôi vô cùng bất ngờ. Chúng tôi thật sự vinh hạnh khi được biểu diễn tại một sự kiện ý nghĩa như thế này. Nếu có dịp các bạn hãy đến Hàn Quốc tham quan nhé, có rất nhiều cảnh đẹp đây. Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều, mong rằng chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để gặp nhau trong tương lai”.

GFriend dành nhiều lời cảm ơn đối với khán giả Việt Nam.

Đặc biệt, một trong những tiết mục được mong chờ nhất chương trình đó chính là phần trình diễn của Noo Phước Thịnh. Có lẽ đã rất lâu rồi, người hâm mộ mới được nhìn thấy nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu âm nhạc Việt - Hàn này. Chính bởi vậy, sự quay trở lại lần này cũng được Noo Phước Thịnh đầu tư công phu và hoành tráng gửi đến khán giả.

Noo Phước Thịnh xuất hiện cực ngầu trên sân khấu.

Nam ca sĩ bước ra với thần thái đầy sự mạnh mẽ.

Quả thực như vậy, ngay từ giây đầu tiên xuất hiện, Noo Phước Thịnh khiến cho khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi đáp chuyến “phi cơ” xuống thẳng sân khấu. Với diện mạo bảnh bao của giọng ca Những kẻ mộng mơ, các fan có mặt đã vô cùng phấn khích cùng những tiếng reo hò không ngớt. Mang đến loạt 3 ca khúc: Thương em là điều anh không thể ngờ, Nỗi nhớ đầy vơi remix và Wanna Stay In Love, Noo Phước Thịnh đã “khuấy đảo” không khí đêm nhạc của phố đi bộ chẳng khác nào một chiếc “chảo lửa'.

Noo Phước Thịnh mang tới loạt ca khúc Thương em là điều anh không thể ngờ, Nỗi nhớ đầy vơi remix và Wanna Stay In Love.

Nam ca sĩ khiến fan trầm trồ vì những bước nhảy điệu nghệ và nóng bỏng.

Bên cạnh đó, trong đêm nhạc Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ về khoảng thời gian được xem là khá “im hơi lặng tiếng” cùng những dự định của mình sắp tới: “Từ đầu năm tới giờ Noo Phước Thịnh vẫn mãi mải mê rong chơi và chưa có sự trở lại chính thức trong khi bạn bè đồng nghiệp đều đã comeback trên đường đua Vpop. Điều đó làm Noo vô cùng nôn nao với sự trở lại của mình. Năm nay là kỷ niệm 10 năm hoạt động của Noo. Mọi người vẫn nghĩ rằng Noo sẽ làm một điều gì đó thật đặc biệt và bất ngờ cho cột mốc quan trọng này. Vậy thì mọi người hãy tin vào điều đó và hãy chờ đợi Noo comeback vào một ngày gần nhất”.

Nam ca sĩ cho biết sẽ trở lại đường đua âm nhạc trong một ngày gần nhất.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh đáp 'phi cơ' xuống sân khấu, lần đầu hé lộ màn comeback sau khoảng 'rong chơi'

Bảo Anh cũng là cái tên khiến nhiều khán giả phát cuồng trong đêm nhạc, “hạ cánh” sân khấu V Heartbeat sau khi tái xuất thành công với Ai cần ai, nữ ca sĩ đã chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình với những tiết mục đặc sắc.

Bảo Anh xuất hiện vô cùng xinh đẹp trên sân khấu.

Mở đầu sân khấu với ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bảo Anh đã khiến nhiều người say đắm vì chất giọng đầy cảm xúc xen lẫn sự nấc nghẹn. Nữ ca sĩ đã chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân không chỉ qua phong cách trình diễn mà còn là giọng hát nội lực và khỏe khoắn.

Bảo Anh nức nở với ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Tại tiết mục thứ 2, chắc chắn Ai cần ai sẽ được Bảo Anh cho “lên dĩa”, tuy nhiên mọi việc lại không suôn sẻ khi nữ ca sĩ gặp sự cố âm thanh trong khi trình diễn. Cụ thể, vì chiếc micro đeo tai bị lỗi không thu được tiếng nên nửa đoạn đầu phần trình diễn, khán giả gần như chỉ nghe được nhạc nền. Sau đó, bộ phận kỹ thuật đã mang chiếc micro khác cho Bảo Anh và mọi chuyện được giải quyết. Mặc dù thời gian sự cố xảy ra khá dài, nhưng Bảo Anh vẫn không hề nao núng mà đã hoàn thành tiết mục của mình một cách trọn vẹn trong tiếng hò reo từ khán giả và người hâm mộ.

Và tiết mục thứ 2 là Ai cần ai?

Bảo Anh thực hiện lại những động tác vũ đạo trong MV.

và màn cởi phăng áo vô cùng nóng bỏng.

Cùng với GFriend, SNUPER là nghệ sĩ hàn Quốc thứ 2 tham gia trình diễn tại V Heartbeat Live tháng 9. Xuất hiện với những bộ trang phục mang đậm chất quý tộc phương Tây, SNUPER khiến người hâm mộ thích mê vì vẻ điển trai và thần thái đầy cuốn hút. Mang đến sân khấu những ca khúc vô cùng sôi động, kết hợp cùng những màn vũ đạo mạnh mẽ, SNUPER đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình với khán giả Việt Nam.

SUNER xuất hiện đầy bí ẩn trên sân khấu.

Nhóm nhạc đã mang tới những ca khúc vô cùng sôi động.

Nhóm nhạc này cũng cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất bất ngờ vì tình cảm tuyệt vời mà các bạn dành cho chúng tôi. Mặc dù là lần đầu đến Việt Nam, nhưng chúng tôi cảm thấy thật sự thân quen vì sự ủng hộ của mọi người. SNUPER hy vọng sẽ có thật nhiều thật nhiều cơ hội để đến Việt Nam vằ gặp gỡ các bạn. Cảm ơn thật nhiều”.

SNUPER mong muốn được trở lại Việt Nam nhiều lần hơn.

Gin Tuấn Kiệt khiến khán giả hò hét liên tục khi xuất hiện vô cùng điển trai và rạng rỡ trên sân khấu đêm nhạc. Nam ca sĩ đã mang tới 2 ca khúc là Không thể yêu ai được nữaYêu được thì cứ yêu, Gin Tuấn Kiệt đã mang tới nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả.

Gin Tuấn Kiệt cũng là cái tên được trông chờ tại đêm nhạc.

Nếu như trong ca khúc đầu, Gin Tuấn Kiệt mang tới một không gian buồn rười rượi với bản ballad Không thể yêu ai được nữa thì ở tiết mục thứ 2, nam ca sĩ đã “hâm nóng” sân khấu với những màn vũ đạo vô cùng sôi động và hút mắt. Ngoài vai trò là một diễn viên, Gin Tuấn Kiệt đang ngày càng chứng tỏ sự nghiêm túc của bản thân đối với âm nhạc.

Nam ca sĩ đầy cảm xúc trong lúc trình diễn.

Trở lại sân khấu V Heartbeat tháng 9, Amee đã kết hợp cùng Andiez trong ca khúc Anh đánh rơi người yêu này. Cả hai đã thể hiện sự ăn ý với nhau trong từng câu hát và những cử chỉ ngọt ngào trên sân khấu. Sau khi kết thúc phần trình diễn với Andiez, Amee tiếp tục mang đến bản remix ca khúc Anh nhà ở đâu thế. Cùng với bản phối sôi động và những bước nhảy khỏe khoắn, Amee đã có màn trở lại vừa vặn với sự trông đợi từ khán giả.

Amee thể hiện bản remix Anh nhà ở đâu thế?.

Anh đánh rơi người yêu này cùng Andiez.

Han Sara và Tùng Maru kết hợp cùng nhau trong ca khúc Đếm cừu vô cùng nhắng nhít và đáng yêu. Cả hai đã mang tới cho sân khấu đêm nhạc một không khí trẻ trung và vui nhộn với những biểu cảm hài hước trên sân khấu. Ngoài ra Han Sara cũng trình diễn một ca khúc khác mang tên Tuổi học trò.

Han Sara trong ca khúc Tuổi học trò.

Và màn kết hợp đáng yêu cùng Tùng Maru.

Trò cưng Tóc Tiên - Avin Lu trình diễn ca khúc vừa ra mắt Mở cửa trái tim.

JSol ngọt ngào và lãng mạn với ca khúc Giá như em nhìn lại.

Jin Ju nồng nàn cảm xúc cùng Em lỡ yêu sai anh.

Thanh Hưng trình diễn Thay tôi yêu cô ấy.

Nữ ca sĩ trẻ Julie mang đến ca khúc My Romeo.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.
Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất