Âm Nhạc

V HEARTBEAT LIVE tháng 11/2019: Sân khấu biểu diễn đỉnh cao nào chiếm trọn spotlight?

T.H
Chia sẻ

Người yêu nhạc vừa được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc "đã mắt đã tai" đến từ các tên tuổi lớn.

Tối 29/11 vừa qua, sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live tháng 11 đã quay trở lại và diễn ra thành công tại nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh cùng dàn line-up cực xịn đến từ Kpop và Vpop. Bên cạnh những sân khấu hoành tráng đến từ các gương mặt nghệ sĩ Việt như Min, Hoàng Yến Chibi, Nguyễn Trần Trung Quân, Hiền Hồ, S.T Sơn Thạch, LipB,… V Heartbeat Live lần này còn chào đón sự xuất hiện của nhóm nữ tài năng nhà Cube Entertainment (G)I-DLE và nam ca sĩ Zico với những bài hát nổi bật nhất của mình. Tất cả nghệ sĩ cùng nhau tạo nên một đêm nhạc hoành tráng, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng những khán giả theo dõi chương trình.

Trưởng nhóm Block B Zico được giao trọng trách giữ vị trí “đinh” trong sự kiện âm nhạc lần này. Sau khi gặp gỡ khán giả Hà Nội ở một sự kiện vài ngày trước, nam ca sĩ đã ngay lập tức có màn tái ngộ người hâm mộ TP HCM trên sân khấu V Heartbeat tối qua và hào phóng chiêu đãi fan tới 4 ca khúc lần lượt là Artist, Human, Turtle Ship và Okey Dokey. Một lần nữa, Zico lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan Việt với phong cách biểu diễn tràn đầy năng lượng, tự nhiên và phóng khoáng, xóa tan mọi khoảng cách với khán giả phía dưới và làm bùng nổ sân khấu Việt - Hàn đến những giây phút cuối cùng.

Zico xuất hiện kết màn hoàn hảo cho show diễn.

Nam rapper lần lượt thể hiện Artist, Human, Turtle Ship và Okey Dokey.

Zico khoấy động toàn bộ khán giả nhà hát Hoà Bình.

Một ngôi sao Hàn Quốc khác cũng được mong chờ không kém chính là nhóm nữ nhà Cube Entertainment (G)I-DLE. Không phụ lòng người hâm mộ, 6 cô gái cùng nhau gửi đến khán giả hai bản hit Uh OhLatata với màn fanchant cực đỉnh. Khoe trọn vẹn visual đỉnh cao với phong cách cá tính, mạnh mẽ cùng thần thái ấn tượng, nhóm khẳng định được bản lĩnh sân khấu và sức hút khó cưỡng của mình khiến người yêu nhạc không ngừng reo hò cổ vũ. Giao lưu với khán giả, trưởng nhóm Soyeon cho biết nhóm thật sự bất ngờ với lượng người hâm mộ đông đảo có mặt tại đây và bày tỏ lòng cảm kích trước những tình cảm quý báu.

Các cô gái (G)I-DLE xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu.

(G)I-DLE thu hút mọi ánh nhìn với Uh Oh và Latata.

Trưởng nhóm Soyeon.

Minnie.

Shuhua.

Soojin.

Yuqi.

Các đại diện Việt Nam cũng cống hiến những màn thể hiện tuyệt vời nhất không hề kém cạnh các đồng nghiệp Kpop, một trong số đó là Nguyễn Trần Trung Quân. Sau khi gây bão khắp Vpop suốt thời gian vừa qua với sản phẩm Tự tâm được đầu tư mạnh tay, nam ca sĩ gốc Hà Nội chính thức đem ca khúc này lên sân khấu với phần dàn dựng vô cùng kĩ lưỡng mang hơi hướng cổ trang. Nguyễn Trần Trung Quân hoàn toàn chinh phục được những đôi tai nghe nhạc khó tính với giọng live tinh tế, khoe được kĩ thuật thanh nhạc vững vàng. Đặc biệt, màn biểu diễn chứng kiến sự tham gia diễn xuất bất ngờ của nam chính trong MV Dennis Đặng. Cả hai gây chú ý với những tương tác đầy tình tứ trên sân khấu, đặc biệt là màn khóa môi cuối tiết mục khiến toàn bộ khán phòng phát cuồng.

Nguyễn Trần Trung Quân mang Tự tâm lên sân khấu.

Sự xuất hiện bất ngờ của Bạch Liên - Dennis Đặng.

Khoảnh khắc tình tứ của Hoàng Thượng và Bạch Liên.

Màn khoá môi khiến khán giả phát cuồng của hai nghệ sĩ.

Tiếp tục phát huy thế mạnh ở dòng nhạc Pop Ballad, nữ ca sĩ Hiền Hồ vừa tái xuất sàn đấu Vpop một sáng tác đầy khắc khoải của Đạt G mang tên Có như không có đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Tranh thủ sức nóng, giọng ca xuất thân từ Giọng hát Việt đã đem đến đêm diễn ca khúc mới nhất của mình. Ngay sau đó, Hiền Hồ nhanh chóng thay đổi trang phục biểu diễn khoe trọn đôi chân dài thon gọn và làm nóng không khí chương trình với bản EDM Cần xa kết hợp cùng vũ đoàn minh họa.

Hiền Hồ đem đến ca khúc mới nhất Có như không có.

Biến hoá đa dạng với Cần Xa.

Trở lại V Heartbeat lần này sau một thời gian dài, Min thể hiện bản hit đánh dấu bước chuyển mình mới trong hình ảnh của mình được ra mắt vào ngày 10/11 vừa qua kết hợp cùng Đen Vâu và JustaTee Vì yêu cứ đâm đầu. Dù không có sự đồng hành cùng hai nam rapper trên sân khấu nhưng giọng ca Hôn anh vẫn đủ sức đốt mắt khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, vũ đạo cực chất trên nền giai điệu bắt tai, đầy mê hoặc.

Min đem đến hình ảnh trưởng thành hơn với Vì yêu cứ đâm đầu.

Khoảnh khắc đáng yêu của Min với bạn diễn trên sân khấu.

S.T Sơn Thạch cũng là nghệ sĩ có sự đầu tư dàn dựng công phu cho màn trình diễn của mình tối qua. Nam ca sĩ trình bày ca khúc Say nắng được ra mắt vào đầu tháng 11 năm nay với sự hỗ trợ nhiệt tình của hơn 20 vũ công trong trang phục độc đáo lấy cảm hứng từ 12 cung hoàng đạo, mang tới cho khán giả tiết mục mãn nhãn và chất lượng.

Cựu thành viên 365 cực điển trai trên sân khấu.

S.T Sơn Thạch đầu tư kĩ lưỡng từ phục trang đến dàn dựng cho lần trở lại.

Nam ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu V Heartbeat chính thức với vai trò nghệ sĩ solo sau khi LIME tan rã đầy tiếc nuối, Liz Kim Cương khoe vẻ đẹp mong manh tựa nữ thần với bản Ballad đầy ngọt ngào và da diết Nói hết lòng mình. Ngay sau đó, Hoàng Yến Chibi tiếp nối mạch cảm xúc sâu lắng với Là anh đấy nhưng không còn yêu trong chiếc đầm xếp tầng màu xanh pastel nhẹ nhàng, nữ tính. Hai nữ ca sĩ làm cho cả nhà hát Hoà Bình trở nên lắng đọng với khả năng hát live ổn định và đong đầy cảm xúc.

Liz Kim Cương khoe vẻ đẹp mong manh tựa nữ thần.

Hoàng Yến Chibi nhẹ nhàng, bay bổng.

Bên cạnh đó, đêm nhạc tối qua còn có sự góp mặt của hai nhóm nhạc trẻ của Vpop là LipB và D1Verse. Nếu như gà cưng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng LipB gửi đến màn trình diễn live đầu tiên cho ca khúc comeback Đớp thính chưa nà? với đội hình hoàn toàn mới sau khi một số thành viên tách nhóm thì D1Verse lại có sân khấu debut làng nhạc Việt khá ấn tượng sau một thời gian dài được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản qua một bài hát hoàn toàn mới với chất nhạc sôi động Chỉ có anh bên em. 

LipB với đội hình mới.

Nhóm có màn giao lưu cùng MC Quang Bảo.

D1Verse có sân khấu debut ấn tượng.

Đàn em chung công ty MAMAMOO khoe vũ đạo khá đồng đều.

Ngoài ra, hàng loạt bản hit đình đám gây bão cộng đồng mạng, được người yêu nhạc replay nhiều lần trong thời gian qua cũng lần lượt xuất hiện trên sân khấu V Heartbeat tháng 11. Phải kể đến Lou Hoàng với Yêu em dại khờLàm bạn không thể yêu hoà giọng ăn ý cùng khán giả, Phan Duy Anh cùng giai điệu lụy tim của Từng yêu hay sự kết hợp của các chàng trai Phát Hồ x Jokes Bil x Sinike x Dinhlong trong ca khúc Cô thắm không về.

Phan Duy Anh.

Lou Hoàng.

Chủ nhân bản hit Cô thắm không về.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV và app VLIVE.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về dự án âm nhạc V Heartbeat, hãy theo dõi V TODAY tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất