Âm Nhạc

Show âm nhạc V Heartbeat đầu năm có K-ICM hủy gấp trước ngày diễn ra

T.H
Chia sẻ

Quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo sức khỏe cho nghệ sĩ trước tình hình phức tạp của dịch bệnh.

Mới đây, BTC V Heartbeat Live chính thức đưa ra thông báo hủy bỏ buổi minishow của chương trình vào ngày 27/3 sắp tới. Theo đó, trên fanpage chính thức của V Heartbeat Live, BTC chia sẻ: “Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và mong muốn chung tay hỗ trợ Chính phủ trong việc phòng chống dịch, VLIVE rất tiếc phải thông báo huỷ chương trình V HEARTBEAT Music Show tháng 3 (19h, ngày 27/3).

Mặc dù mục đích ban đầu của V HEARTBEAT Music Show tháng 3 là mang đến chương trình giải trí trực tuyến cho các Fans xem online tại nhà; Tuy nhiên, để hưởng ứng và hỗ trợ lời kêu gọi chống dịch mạnh mẽ từ Chính quyền vào ngày 24.03: “Hạn chế tập trung đông người đến hết ngày 31.03”, chúng tôi rất tiếc phải đi đến quyết định khó khăn này. Đối với VLIVE, việc đảm bảo sức khoẻ cho nghệ sĩ và ekip thực hiện là quan trọng nhất. Chúng tôi cáo lỗi cùng các Fans đã chờ đợi chương trình và rất mong nhận được sự thông cảm của tất cả các bạn.

Thay vào đó, chúng tôi sẽ thực hiện một chương trình đặc biệt nhằm cổ vũ tinh thần Toàn dân chống dịch cho Cộng đồng các bạn trẻ tại Việt Nam mang tên V HEARTBEAT #SingAtHome #StayAtHome. VLIVE tin rằng V HEARTBEAT vẫn tiếp tục là cầu nối âm nhạc giúp mang đến niềm vui, tinh thần lạc quan để chúng ta cùng vượt qua đại dịch COVID-19 và giai đoạn khó khăn này”.

Trước đó, BTC V Heartbeat Live từng công bố đêm nhạc minishow tháng 3 với sự tham gia của dàn khách mời là những ca sĩ, nghệ sĩ đang được yêu mến như: Hương Giang (đã thông báo hủy show trước đó vì lý do riêng), Amee, bộ đôi K-ICM & Quang Đông, B Ray và nhóm nhạc đàn em của MAMAMOO - D1verse.

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất